Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
15 trang
716 lượt xem
279
2

Báo cáo "Phân tích nội dung quản trị quảng cáo sản phẩm và nhãn hiệu sản phẩm của doanh nghiệp"

Tham khảo tài liệu 'báo cáo "phân tích nội dung quản trị quảng cáo sản phẩm và nhãn hiệu sản phẩm của doanh nghiệp"', kinh doanh - tiếp thị phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Tags:

spring_0990

báo cáo môn marketing

quảng cáo sản phẩm

nhãn hiệu sản phẩm

Phân tích nội dung quản trị

marketing sản phẩm

Share
/
15

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ kinh tế: Chiến lược marketing cho sản phẩm ống nhựa của Công ty TNHH Hóa nhựa Đệ Nhất tại thị trường miền Trung

Luận văn Thạc sĩ kinh tế: Chiến lược marketing cho sản phẩm ống nhựa của Công ty TNHH Hóa nhựa Đệ Nhất tại thị trường miền Trung

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm xi măng tại Công ty cổ phần Xi măng Hải Vân

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm xi măng tại Công ty cổ phần Xi măng Hải Vân

123 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp Marketing cho sản phẩm cà phê 4C của doanh nghiệp tư nhân Bình Hà Ban Mê

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp Marketing cho sản phẩm cà phê 4C của doanh nghiệp tư nhân Bình Hà Ban Mê

27 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing sản phẩm beer Lao tại Công ty Beer Lào

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing sản phẩm beer Lao tại Công ty Beer Lào

26 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm sơn tại Công ty cổ phần Sơn Đồng Nai

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm sơn tại Công ty cổ phần Sơn Đồng Nai

138 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Quyết định về sản phẩm

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Quyết định về sản phẩm

8 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm bia Vida của Công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm bia Vida của Công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh

132 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hoạt động marketing cho sản phẩm “Sim tám” của Công ty Mobifone khu vực 8

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hoạt động marketing cho sản phẩm “Sim tám” của Công ty Mobifone khu vực 8

81 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh:  Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm dịch vụ di động Vinaphone tại VNPT Kiên Giang

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm dịch vụ di động Vinaphone tại VNPT Kiên Giang

120 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing xuất khẩu sản phẩm săm lốp ô tô tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC)

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing xuất khẩu sản phẩm săm lốp ô tô tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC)

26 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing cho sản phẩm tín dụng bán lẻ tại chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển tỉnh Kon Tum

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing cho sản phẩm tín dụng bán lẻ tại chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển tỉnh Kon Tum

146 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho sản phẩm rau, hoa, quả xứ lạnh của Công ty trách nhiệm hữu hạn Sản xuất và dịch vụ Thiện Mỹ Kom Tum

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho sản phẩm rau, hoa, quả xứ lạnh của Công ty trách nhiệm hữu hạn Sản xuất và dịch vụ Thiện Mỹ Kom Tum

116 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing sản phẩm đồ gỗ tại thị trường Miền Trung - Tây Nguyên của công ty cổ phần gỗ Hoàng Anh Gia Lai

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing sản phẩm đồ gỗ tại thị trường Miền Trung - Tây Nguyên của công ty cổ phần gỗ Hoàng Anh Gia Lai

143 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing xuất khẩu sản phẩm săm lốp ô tô tại công ty cổ phần cao su Đà Nẵng (DRC)

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing xuất khẩu sản phẩm săm lốp ô tô tại công ty cổ phần cao su Đà Nẵng (DRC)

110 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm phân bón NPK tại Công ty cổ phần Phân bón và Dịch vụ tổng hợp Bình Định

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm phân bón NPK tại Công ty cổ phần Phân bón và Dịch vụ tổng hợp Bình Định

102 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing cho sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam – chi nhánh Bình Định

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing cho sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam – chi nhánh Bình Định

26 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing cho sản phẩm khí đốt hóa lỏng (Gas) tại công ty xăng dầu Bình Định

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing cho sản phẩm khí đốt hóa lỏng (Gas) tại công ty xăng dầu Bình Định

127 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho sản phẩm tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Dung Quất

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho sản phẩm tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Dung Quất

118 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông Marketing sản phẩm cửa nhựa Eurowindow tại thị trường các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên của Công ty cổ phần cửa sổ nhựa Châu Âu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông Marketing sản phẩm cửa nhựa Eurowindow tại thị trường các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên của Công ty cổ phần cửa sổ nhựa Châu Âu

99 trang
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Hoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm sữa của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Hoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm sữa của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam

120 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015