Giới thiệu tài liệu
Luận văn 'Chính sách marketing cho sản phẩm tín dụng bán lẻ tại chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển tỉnh Kon Tum' cáp nhắc vấn đề liên quan đến chính sách marketing trong ngành ngân hàng, phân tích thực trạng Marketing dịch vụ tín dụng bán lẻ tại BIDV Kon Tum và đưa ra giải pháp, kiến nghị để hoàn thiện chính sách Marketing dịch vụ tín dụng bán lẻ tại BIDV Kon Tum, góp phần vào việc phát triển và tăng cường hoạt động kinh doanh của chi nhánh Ngân hàng này.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên kinh doanh, chi nhánh Ngân hàng và những người có sự quan tâm đến việc phát triển và quản trị hoạt động kinh doanh của chi nhánh Ngân hàng
Nội dung tóm tắt
Luận văn này chia sẻ nghiên cứu khoa học liên quan đến việc áp dụng chính sách marketing cho sản phẩm tín dụng bán lẻ tại chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển tỉnh Kon Tum. Tài liệu đã thực hiện phân tích về lý luận về chính sách marketing trong ngành ngân hàng, đánh giá thực trạng Marketing dịch vụ tín dụng bán lẻ tại BIDV Kon Tum. Ngoài ra, luận văn cũng đề cập đến các giải pháp và kiến nghị mang lại hiệu quả cho chính sách Marketing dịch vụ tín dụng bán lẻ tại BIDV Kon Tum, góp phần vào việc phát triển và tăng cường hoạt động kinh doanh của chi nhánh Ngân hàng. Tổng kết, tài liệu cho thấy rằng ứng dụng chính sách marketing có thể giúp chi nhánh Ngân hàng phát triển và tăng cường hoạt động kinh doanh mang lại hiệu quả tốt cho Ngân hàng.