Giới thiệu tài liệu
Luận văn này thực hiện nghiên cứu khoa học về marketing dịch vụ ngân hàng, phân tích thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm tín dụng cá nhân tại Vietcombank Dung Quất và đề xuất các giải pháp ứng dụng để duy trì và phát triển thị trường cho ngân hàng. Nghiên cứu này cung cấp những đóng góp mới về cách thức sử dụng marketing trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên quản trị kinh doanh và chính sách marketing, ngân hàng và các đơn vị liên quan
Nội dung tóm tắt
Luận văn đầu tiên tạo ra cơ sở lý luận hệ thống về marketing dịch vụ ngân hàng. Nghiên cứu phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm tín dụng cá nhân tại Vietcombank Dung Quấat, để đề xuất các giải pháp phù hợp cho việc hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm tín dụng cá nhân. Yếu tố quyết định mua khách hàng cũng được đánh giá và các giải pháp marketing thích hợp cho sản phẩm tín dụng cá nhân đề xuất. Nghiên cứu này trình bày rõ ràng các ý kiến về việc duy trì và phát triển thị trường cho ngân hàng tại thời điểm hiện tại.