intTypePromotion=1

Bí Quyết Ăn Uống Để Có Thân Hình Lý Tưởng

Chia sẻ: Sun_123 Sun_123 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
46
lượt xem
2
download

Bí Quyết Ăn Uống Để Có Thân Hình Lý Tưởng

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ăn uống thế nào cho hợp lý để giữ gìn sức khỏe và có được thân hình lý tưởng là mong muốn của tất cả mọi người? Các chuyên gia về sức khỏe gia đình đưa ra 5 nguyên tắc cơ bản trong ăn uống để có thể đạt được điều này. 1. Ngừng uống các đồ uống có hàm lượng calo cao Bạn nên biết rằng, các đồ uống giàu hàm lượng calo là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì nếu chúng ta không chịu vận động mỗi ngày. Do đó, mỗi ngày...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bí Quyết Ăn Uống Để Có Thân Hình Lý Tưởng

  1. Bí Quyết Ăn Uống Để Có Thân Hình Lý Tưởng Ăn uống thế nào cho hợp lý để giữ gìn sức khỏe và có được thân hình lý tưởng là mong muốn của tất cả mọi người? Các chuyên gia về sức khỏe gia đình đưa ra 5 nguyên tắc cơ bản trong ăn uống để có thể đạt được điều này. 1. Ngừng uống các đồ uống có hàm lượng calo cao Bạn nên biết rằng, các đồ uống giàu hàm lượng calo là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì nếu chúng ta không chịu vận động mỗi ngày. Do đó, mỗi ngày bạn chỉ nên uống các đồ uống có hàm lượng calo vừa phải như: đồ uống có ga, nước ép hoa quả đóng hộp, sữa tươi và cà phê sữa. Đây chính là phương pháp đơn giản nhất để cơ thể bạn luôn trong tình trạng cân bằng về dinh dưỡng.
  2. 2. Uống nhiều nước Nước uống tinh khiết là một nhu cầu không thể thiếu cho cơ thể mỗi ngày. Hãy uống nhiều nước tinh khiết thay cho các đồ uống giàu hàm lượng calo. Điều này không những giúp bạn tiêu thụ lượng calo dư thừa mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tích cực và hiệu quả hơn. Khoa học đã chứng minh rằng, các tế bào trong cơ thể thường xuyên phải được bổ sung nước để duy trì quá trình trao đổi chất ở mức cao. 3. Ăn uống điều độ Phương pháp tốt nhất để thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể và tích lũy chất béo vừa đủ đó là ăn uống hợp lý, mỗi bữa ăn cách nhau 4 giờ để
  3. luôn duy trì lượng đường nhất định trong máu, đồng thời giúp cơ thể tiêu thụ lượng calo mà cơ thể tiếp nhận mỗi ngày. 4. Lập thời gian biểu cho ăn uống mỗi ngày Nếu như bạn không ấn định thời gian cụ thể khi nào bạn sẽ ăn thì chẳng mấy chốc chính bạn sẽ phá hủy hệ thống tiêu hóa của mình. Vì vậy, hãy lập thời gian biểu cụ thể cho các bữa ăn mỗi ngày và nhớ mang theo mình để đề phòng trường hợp bạn không có thời gian cho ăn uống. 5. Không nên ăn đêm Thức khuya và ăn đêm hẳn là thói quen của nhiều người. Nhưng đây cũng là nguyên nhân chính và là con đường ngắn nhất dẫn tới tình trạng thừa cân, béo phì. Vì vậy hãy hạn chế đến mức tối đa việc ăn đêm, đặc biệt là ăn chocolate.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản