Bí quyết kinh doanh dịch vụ giá rẻ: hạn chế con người
72
lượt xem 10
download
lượt xem 10
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Một trong những vấn đề chính của ngành dịch vụ là sự biến động. Đầu bếp có hôm lỡ tay, các nhà tạo mẫu tóc phạm lỗi, ngay cả nhân viên kế toán hoặc luật sự cũng có lúc bỏ sót chi tiết quan trọng. Tính thất thường của ngành dịch vụ khiến rủi ro cho khách hàng tăng lên – đó là lý do vì sao mọi người thường trung thành với cùng một nhà hàng, tiệm uốn tóc hoặc nhân viên kế toán trong nhiều năm....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD