Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
27 trang
544 lượt xem
42
0

Cá tính, các giá trị chuẩn mực và lối sống (VALS)

“Mỗi người tiêu dùng là 1 đoạn thị trường hoàn toàn riêng biệt!!!” • Họ khác nhau đến “từng chi tiết”!!! Mỗi biến số cá nhân, tâm lý của NTD liên quan đến Mktmix theo nhiều cách thức và phương diện khác nhau

Từ khoá:

dinhtungqx1

sản phẩm tiêu dùng

tài liệu tiếp thị

phương pháp bán hàng

kế hoạch bán hàng

kinh doanh sản phẩm

Share
/
27

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng tới lòng tin của người tiêu dùng đối với hành vi mua hàng trực tuyến sản phẩm công nghệ điện tử

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng tới lòng tin của người tiêu dùng đối với hành vi mua hàng trực tuyến sản phẩm công nghệ điện tử

100 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng Chiến lược kinh doanh Sản phẩm Rau quả sạch bằng công nghệ thủy canh tại Công ty cổ phần IMC Đông Dương

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng Chiến lược kinh doanh Sản phẩm Rau quả sạch bằng công nghệ thủy canh tại Công ty cổ phần IMC Đông Dương

103 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm phần mềm cho Công ty cổ phần Tin học Lạc Việt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm phần mềm cho Công ty cổ phần Tin học Lạc Việt

102 trang
ddq_2012_187543_2292

ddq_2012_187543_2292

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh sản phẩm đồ gỗ tại Công ty CP Cẩm Hà

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh sản phẩm đồ gỗ tại Công ty CP Cẩm Hà

114 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp Kinh doanh thương mại: Xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Babylons Đà Nẵng

Báo cáo thực tập tốt nghiệp Kinh doanh thương mại: Xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Babylons Đà Nẵng

80 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu những nhân tố tác động đến quyết định kinh doanh sản phẩm Merriman của các đại lý thời trang

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu những nhân tố tác động đến quyết định kinh doanh sản phẩm Merriman của các đại lý thời trang

26 trang
Khóa luận Tốt nghiệp: Hoàn thiện Kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm ở Công ty TNHH Gỗ Hoàng Anh Quy Nhơn

Khóa luận Tốt nghiệp: Hoàn thiện Kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm ở Công ty TNHH Gỗ Hoàng Anh Quy Nhơn

96 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển kinh doanh sản phẩm giống cây trồng trên địa bàn tỉnh Sơn La

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển kinh doanh sản phẩm giống cây trồng trên địa bàn tỉnh Sơn La

72 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của sự thỏa mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn đối với người tiêu dùng đô thị Việt Nam dưới ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của sự thỏa mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn đối với người tiêu dùng đô thị Việt Nam dưới ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang

14 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị kinh doanh lữ hành năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị kinh doanh lữ hành năm 2023-2024

6 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm QLED tivi tại Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina giai đoạn 2020 -2023

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm QLED tivi tại Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina giai đoạn 2020 -2023

131 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của thuộc tính bao bì đến ý định mua sản phẩm sữa tươi đóng hộp - Vai trò trung gian của hình ảnh và niềm tin thương hiệu – Trường hợp nghiên cứu đối với người tiêu dùng trên địa bàn TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của thuộc tính bao bì đến ý định mua sản phẩm sữa tươi đóng hộp - Vai trò trung gian của hình ảnh và niềm tin thương hiệu – Trường hợp nghiên cứu đối với người tiêu dùng trên địa bàn TP.HCM

177 trang
Tài liệu chuyên đề 11: Kỹ năng ứng dụng cộng nghệ thông tin cho cộng đồng, người dân trong hoạt động sản xuất kinh doanh (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)

Tài liệu chuyên đề 11: Kỹ năng ứng dụng cộng nghệ thông tin cho cộng đồng, người dân trong hoạt động sản xuất kinh doanh (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)

92 trang
Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Tăng cường kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng và thu tiền tại Mobifone thành phố Đà Nẵng 2

Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Tăng cường kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng và thu tiền tại Mobifone thành phố Đà Nẵng 2

122 trang
Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Hoàn thiện kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng - thu tiền tại Chi nhánh nhựa đường Petrolimex Đà Nẵng - Công ty TNHH Nhựa đường Petrolimex

Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Hoàn thiện kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng - thu tiền tại Chi nhánh nhựa đường Petrolimex Đà Nẵng - Công ty TNHH Nhựa đường Petrolimex

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm điện tử của Công ty TNHH Panasonic  Việt Nam - Khảo sát thực tế trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm điện tử của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam - Khảo sát thực tế trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

130 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh đối với sản phẩm du lịch lữ hành tại Công ty Kỳ Nghỉ Việt giai đoạn 2012 - 2016

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh đối với sản phẩm du lịch lữ hành tại Công ty Kỳ Nghỉ Việt giai đoạn 2012 - 2016

90 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Kinh tế đối ngoại: Thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong kinh doanh sản phẩm thiết bị kiểm tra nguyên vật liệu tại văn phòng đại diện Zwick Roell Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp ngành Kinh tế đối ngoại: Thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong kinh doanh sản phẩm thiết bị kiểm tra nguyên vật liệu tại văn phòng đại diện Zwick Roell Việt Nam

81 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Tổ chức quản lí cung ứng xuất khẩu sản phẩm gấu bông len của công ty TNHH Xuất khẩu Bobi Craft

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Tổ chức quản lí cung ứng xuất khẩu sản phẩm gấu bông len của công ty TNHH Xuất khẩu Bobi Craft

76 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015