Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
11 trang
44 lượt xem
5
0

Các nhân tố tác động lợi ích kế toán trong môi trường ERP giai đoạn sau triển khai: Vai trò trung gian của sự hài lòng người sử dụng

Bài viết này đề xuất chất lượng hệ thống ERP, chất lượng thông tin kế toán trong môi trường ERP và chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp giải pháp ERP có tác động trực tiếp và gián tiếp (thông qua sự hài lòng người sử dụng hệ thống ERP) tới các lợi ích kế toán trong môi trường ERP ở giai đoạn sau triển khai hệ thống ERP. Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

tunelove

Tạp chí Khoa học Công nghệ

Lợi ích kế toán

Sự hài lòng người sử dụng

Giai đoạn sau triển khai hệ thống ERP

Hệ thống thông tin của D & M

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Tạp chí Khoa học công nghệ xây dựng (Số 1/2020)

Tạp chí Khoa học công nghệ xây dựng (Số 1/2020)

77 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Lợi ích kế toán của ERP và sự hài lòng của người sử dụng trong môi trường kế toán Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Lợi ích kế toán của ERP và sự hài lòng của người sử dụng trong môi trường kế toán Việt Nam

95 trang
Ẩm thực đường phố với sự phát triển du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Ẩm thực đường phố với sự phát triển du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Khai triển tiệm cận nghiệm yếu cho một phương trình sóng phi tuyến đàn hồi nhớt chứa số hạng Balakrishnan - Taylor

Khai triển tiệm cận nghiệm yếu cho một phương trình sóng phi tuyến đàn hồi nhớt chứa số hạng Balakrishnan - Taylor

15 trang
Một ứng dụng của sự phân tích ma trận trong thuật toán nén dữ liệu

Một ứng dụng của sự phân tích ma trận trong thuật toán nén dữ liệu

7 trang
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ logistics cảng biển của TP. Hồ Chí Minh

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ logistics cảng biển của TP. Hồ Chí Minh

12 trang
Phát hiện tấn công SQL injection bằng học máy

Phát hiện tấn công SQL injection bằng học máy

10 trang
Phát triển sản phẩm theo định hướng người tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu trên sản phẩm gừng lát nướng

Phát triển sản phẩm theo định hướng người tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu trên sản phẩm gừng lát nướng

8 trang
Tác động của các khu công nghiệp và doanh nghiệp đến sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thái Bình

Tác động của các khu công nghiệp và doanh nghiệp đến sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thái Bình

8 trang
Nâng cao lợi nhuận xã hội trong thị trường điện có thiết bị TCSC sử dụng giải thuật COA

Nâng cao lợi nhuận xã hội trong thị trường điện có thiết bị TCSC sử dụng giải thuật COA

14 trang
Nghiên cứu sự đánh đổi giữa lợi ích và chi phí khi sử dụng dịch vụ trực tuyến: trường hợp thương mại di động tại Việt Nam

Nghiên cứu sự đánh đổi giữa lợi ích và chi phí khi sử dụng dịch vụ trực tuyến: trường hợp thương mại di động tại Việt Nam

15 trang
Ác cảm tiêu dùng: Tổng kết lý thuyết và định hướng nghiên cứu ở Việt Nam

Ác cảm tiêu dùng: Tổng kết lý thuyết và định hướng nghiên cứu ở Việt Nam

20 trang
Các nhân tố tác động lợi ích kế toán trong môi trường ERP giai đoạn sau triển khai: Vai trò trung gian của sự hài lòng người sử dụng

Các nhân tố tác động lợi ích kế toán trong môi trường ERP giai đoạn sau triển khai: Vai trò trung gian của sự hài lòng người sử dụng

11 trang
Tác động của đặc điểm tính cách Big – Five và lãnh đạo đạo đức đến sự hài lòng trong công việc, nghiên cứu trường hợp trong các hệ thống siêu thị lớn tại thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của đặc điểm tính cách Big – Five và lãnh đạo đạo đức đến sự hài lòng trong công việc, nghiên cứu trường hợp trong các hệ thống siêu thị lớn tại thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định học cao học của sinh viên ngành kinh tế tại trường Đại học Công Nghiệp thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định học cao học của sinh viên ngành kinh tế tại trường Đại học Công Nghiệp thành phố Hồ Chí Minh

14 trang
Đánh giá rủi ro trong hoạt động chuỗi cung ứng: Trường hợp Công ty TNHH Synthomer Việt Nam

Đánh giá rủi ro trong hoạt động chuỗi cung ứng: Trường hợp Công ty TNHH Synthomer Việt Nam

12 trang
Cà phê chất lượng cao việt nam: Cách tiếp cận từ chuỗi giá trị và tầm quan trọng của thử nếm

Cà phê chất lượng cao việt nam: Cách tiếp cận từ chuỗi giá trị và tầm quan trọng của thử nếm

10 trang
Giải pháp tăng cường hoạt động kết nối doanh nghiệp của khoa thương mại – du lịch, trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Giải pháp tăng cường hoạt động kết nối doanh nghiệp của khoa thương mại – du lịch, trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận, chất lượng dịch vụ và bầu không khí cửa hàng đến sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận, chất lượng dịch vụ và bầu không khí cửa hàng đến sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Mối quan hệ giữa hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng và hiệu suất công việc của nhân viên: nghiên cứu các doanh nghiệp ngành dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Mối quan hệ giữa hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng và hiệu suất công việc của nhân viên: nghiên cứu các doanh nghiệp ngành dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh

17 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015