Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Xã hội học
16 trang
15 lượt xem
1
0

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm thiên nhiên của nam giới

Nghiên cứu này nhằm xác định lại và giải thích các yếu tố ảnh hưởng đến Hành vi tiêu dùng mỹ phẩm thiên nhiên của nam giới. Sử dụng mô hình Lý thuyết hành vi hoạch định TPB (Theory of Planned Behaviour) của Ajzen (1991), nhóm tác giả bổ sung thêm ba yếu tố để phát triển thành một mô hình toàn diện hơn. Một mẫu khảo sát trực tuyến gồm 332 nam giới được sử dụng để phân tích định lượng trong nghiên cứu này.

Tags:

tuetuebinhan000

Giá trị tiêu dùng

Hành vi tiêu dùng

Lý thuyết hành vi hoạch định

Mỹ phẩm thiên nhiên

Hành vi tiêu dùng mỹ phẩm thiên nhiên

Share
/
16

Có thể bạn quan tâm

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Khảo sát về nhu cầu, xu hướng mua vàng của người dân Việt Nam và khuyến nghị

Khảo sát về nhu cầu, xu hướng mua vàng của người dân Việt Nam và khuyến nghị

13 trang
Giảm hành vi tiêu dùng ngẫu hứng trên nền tảng livestream: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giảm hành vi tiêu dùng ngẫu hứng trên nền tảng livestream: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

15 trang
Ảnh hưởng của thanh toán kỹ thuật số đến hành vi tiêu dùng của người dân ở An Giang

Ảnh hưởng của thanh toán kỹ thuật số đến hành vi tiêu dùng của người dân ở An Giang

18 trang
Đề cương môn học Kinh tế vi mô 1 (Microeconomics 1) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kinh tế vi mô 1 (Microeconomics 1) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Đề cương môn học Hành vi khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Hành vi khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

13 trang
Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

18 trang
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Đề cương môn học Seminar 4: Marketing đương đại (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Seminar 4: Marketing đương đại (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

3 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng cảm nhận tính chân thực của điểm đến tới ý định du lịch chậm: Tiếp cận theo mô hình hành vi định hướng mục tiêu

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng cảm nhận tính chân thực của điểm đến tới ý định du lịch chậm: Tiếp cận theo mô hình hành vi định hướng mục tiêu

12 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định nghiên cứu khoa học của sinh viên ngành Kế toán - Kiểm toán: Nghiên cứu điển hình tại Học viện Ngân hàng

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định nghiên cứu khoa học của sinh viên ngành Kế toán - Kiểm toán: Nghiên cứu điển hình tại Học viện Ngân hàng

16 trang
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 2 môn Hành vi tiêu dùng năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kỳ 2 môn Hành vi tiêu dùng năm 2023-2024 có đáp án

12 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng rau an toàn công nghệ cao của người dân trên địa bàn thành phố Thái Nguyên

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng rau an toàn công nghệ cao của người dân trên địa bàn thành phố Thái Nguyên

9 trang
Vai trò của nhận thức phát triển bền vững tới các giá trị tiêu dùng và hành vi tẩy chay sử dụng thời trang nhanh

Vai trò của nhận thức phát triển bền vững tới các giá trị tiêu dùng và hành vi tẩy chay sử dụng thời trang nhanh

15 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm thiên nhiên của nam giới

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm thiên nhiên của nam giới

16 trang
Tác động của marketing nội dung số đến quyết định mua của gen Z thông qua vai trò trung gian của hứng thú mua: Trường hợp mua dịch vụ giáo dục tiếng Anh

Tác động của marketing nội dung số đến quyết định mua của gen Z thông qua vai trò trung gian của hứng thú mua: Trường hợp mua dịch vụ giáo dục tiếng Anh

17 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tham gia nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tham gia nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

14 trang
Thực trạng nhận thức và hành vi tiêu dùng sản phẩm nhựa dùng một lần của sinh viên - trường hợp nghiên cứu tại trường Đại học Khoa học, Đại học Huế

Thực trạng nhận thức và hành vi tiêu dùng sản phẩm nhựa dùng một lần của sinh viên - trường hợp nghiên cứu tại trường Đại học Khoa học, Đại học Huế

12 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng

29 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 2 - Hành vi khách hàng trong mua và tiêu dùng dịch vụ

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 2 - Hành vi khách hàng trong mua và tiêu dùng dịch vụ

25 trang

Tài liêu mới

Công tác giảm nghèo cho đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Kon Tum – thực trạng và giải pháp

Công tác giảm nghèo cho đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Kon Tum – thực trạng và giải pháp

9 trang
Yếu tố con người trong tai nạn hàng hải dưới góc nhìn của IMO và các nghiên cứu gần đây

Yếu tố con người trong tai nạn hàng hải dưới góc nhìn của IMO và các nghiên cứu gần đây

7 trang
Bài Giảng Trách nhiệm xã hội - Đào Tuấn Việt

Bài Giảng Trách nhiệm xã hội - Đào Tuấn Việt

30 trang
Bài giảng An sinh xã hội

Bài giảng An sinh xã hội

31 trang
Đo lường khả năng phục hồi của người dân đô thị trong bối cảnh biến đổi khí hậu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đo lường khả năng phục hồi của người dân đô thị trong bối cảnh biến đổi khí hậu tại Thành phố Hồ Chí Minh

17 trang
Chính sách Hành động Hướng Đông của Ấn Độ tác động đến quan hệ quốc tế và Việt Nam

Chính sách Hành động Hướng Đông của Ấn Độ tác động đến quan hệ quốc tế và Việt Nam

10 trang
Nghiên cứu các vấn đề về giới trong di cư trong nước và tái cơ cấu kinh tế ở Việt Nam

Nghiên cứu các vấn đề về giới trong di cư trong nước và tái cơ cấu kinh tế ở Việt Nam

102 trang
Chính sách dân số

Chính sách dân số

15 trang
Chính sách xã hội ở Việt Nam

Chính sách xã hội ở Việt Nam

12 trang
Một số lý thuyết và mô hình về chính sách  xã hội

Một số lý thuyết và mô hình về chính sách xã hội

7 trang
Những khái niệm và một số vấn đề lý luận cơ bản của chính sách xã hội

Những khái niệm và một số vấn đề lý luận cơ bản của chính sách xã hội

20 trang
Hoạch định chính sách xã hội

Hoạch định chính sách xã hội

22 trang
Bài giảng Xã hội học đại cương: Chương 7 - Một số lĩnh vực nghiên cứu của xã hội học chuyên biệt

Bài giảng Xã hội học đại cương: Chương 7 - Một số lĩnh vực nghiên cứu của xã hội học chuyên biệt

21 trang
Bài giảng Xã hội học đại cương: Chương 6 - Xã hội hóa

Bài giảng Xã hội học đại cương: Chương 6 - Xã hội hóa

14 trang
Bài giảng Xã hội học đại cương: Chương 5 - Lệch chuẩn xã hội, tuân thủ xã hội và kiểm soát xã hội

Bài giảng Xã hội học đại cương: Chương 5 - Lệch chuẩn xã hội, tuân thủ xã hội và kiểm soát xã hội

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015