Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
18 trang
22 lượt xem
3
0

Chất lượng dịch vụ sau bán hàng ảnh hưởng đến lòng trung thành thông qua sự hài lòng của khách hàng: Trường hợp Head Honda tỉnh Đồng Nai

Nghiên cứu xác định các yếu tố chất lượng dịch vụ sau bán hàng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và sự hài lòng của khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa, bảo hành xe máy tại Head Quang Hiển tỉnh Đồng Nai.

Từ khoá:

gaupanda024

Chất lượng dịch vụ sau bán hàng

Lòng trung thành của khách hàng

Sự hài lòng của khách hàng

Dịch vụ sửa chữa xe máy

Quản trị về dịch vụ sau bán hàng

Share
/
18

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Chất lượng dịch vụ tín dụng, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt  Nam - chi nhánh Quận 3 TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Chất lượng dịch vụ tín dụng, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Quận 3 TP.HCM

156 trang
Tác động của giao hàng chặng cuối đến sự hài lòng của khách hàng thương mại điện tử: Nghiên cứu điển hình nhóm khách hàng trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tác động của giao hàng chặng cuối đến sự hài lòng của khách hàng thương mại điện tử: Nghiên cứu điển hình nhóm khách hàng trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội

7 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến qua ứng dụng ShopeeFood tại thành phố Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến qua ứng dụng ShopeeFood tại thành phố Cần Thơ

14 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh

125 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Nam Bình Dương

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Nam Bình Dương

109 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Ninh Thuận

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Ninh Thuận

132 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Ảnh hưởng của việc khôi phục dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng - Trường hợp tại nhà hàng Sunshine Thái Bình

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Ảnh hưởng của việc khôi phục dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng - Trường hợp tại nhà hàng Sunshine Thái Bình

85 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế về công tác kê khai, nộp thuế trên địa bàn thành phố Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế về công tác kê khai, nộp thuế trên địa bàn thành phố Hà Nội

108 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trên địa bàn Hà Nội với loại hình kinh doanh thời trang trực tuyến

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trên địa bàn Hà Nội với loại hình kinh doanh thời trang trực tuyến

92 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần thép DANA - Ý

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần thép DANA - Ý

118 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Định

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Định

112 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng các dịch vụ tại cảng Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng các dịch vụ tại cảng Đà Nẵng

119 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh

384 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh

35 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị chất lượng dịch vụ năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị chất lượng dịch vụ năm 2021-2022

2 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của Ngân hàng TMCP Đông Á

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của Ngân hàng TMCP Đông Á

131 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của NHTMCP Á Châu - Chi nhánh Châu Văn Liêm

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của NHTMCP Á Châu - Chi nhánh Châu Văn Liêm

112 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam trên địa bàn TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam trên địa bàn TP.HCM

100 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại ngân hàng TNHH MTV HSBC (Việt Nam)

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại ngân hàng TNHH MTV HSBC (Việt Nam)

95 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Gia Định

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Gia Định

107 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015