
Giới thiệu
•Sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp có thể được đo
bằng hiệu quả của việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng
đến với thị trường và người tiêu dùng.
•Hoạt động marketing của ngân hàng giúp định ra kế hoạch hoàn thành
mục tiêu kinh doanh và nó đòi hỏi sự phối hợp của tất cả các hoạt
động trong ngân hàng hướng về mục tiêu chung.
•Chuyên đề này miêu tả triết lí marketing của ngân hàng, tìm hiểu nhu
cầu của khách hàng, họ thích được phụ vụ như thế nào, khách hàng
đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng như thế nào và làm thế
nào để ngân hàng tận dụng được tốt nhất các hiểu biết trên vào mục
tiêu kinh doanh của mình.
•Chuyên đề này cũng chỉ ra các bước phát triển một sản phẩm mới.