Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
88 trang
38 lượt xem
3
0

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing trực tuyến của Công ty Cổ phần Du lịch và Xây dựng Nam Thanh

Mục tiêu nghiên cứu của đề án "Giải pháp marketing trực tuyến của Công ty Cổ phần Du lịch và Xây dựng Nam Thanh" nhằm phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing trực tuyến của Công ty Cổ phần Du lịch và Xây dựng Nam Thanh trong giai đoạn 2021-2023; Đưa ra kết luận, đề xuất giải pháp hoàn thiện & phát triển hoạt động marketing trực tuyến của Công ty Cổ phần Du lịch và Xây dựng Nam Thanh, định hướng đến năm 2027.

Tags:

hatrongkim2025

Đề án Thạc sĩ

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ

Đề án Quản trị kinh doanh

Marketing trực tuyến

Vai trò của marketing trực tuyến

Share
/
88

Có thể bạn quan tâm

Đề án Thạc sĩ: Phát hiện dữ liệu ngoài phân phối ứng dụng trong nâng cao hiệu năng mô hình học máy

Đề án Thạc sĩ: Phát hiện dữ liệu ngoài phân phối ứng dụng trong nâng cao hiệu năng mô hình học máy

76 trang
Đề án Thạc sĩ: Ứng dụng các phương pháp học máy để phân vùng ảnh và xây dựng ứng dụng xác định bọt khí trong chất lỏng

Đề án Thạc sĩ: Ứng dụng các phương pháp học máy để phân vùng ảnh và xây dựng ứng dụng xác định bọt khí trong chất lỏng

78 trang
Đề án Thạc sĩ: Công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Vận tải Du lịch Hạnh Nhi

Đề án Thạc sĩ: Công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Vận tải Du lịch Hạnh Nhi

100 trang
Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu giải pháp phát hiện mã độc trên nền tảng Android sử dụng học máy và biểu đồ luồng điều khiển

Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu giải pháp phát hiện mã độc trên nền tảng Android sử dụng học máy và biểu đồ luồng điều khiển

79 trang
Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu kỹ thuật kiểm thử sản phẩm Gam và ứng dụng

Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu kỹ thuật kiểm thử sản phẩm Gam và ứng dụng

94 trang
Đề án Thạc sĩ: Quy trình tự động hóa triển khai ứng dụng trên GitLab

Đề án Thạc sĩ: Quy trình tự động hóa triển khai ứng dụng trên GitLab

91 trang
Đề án Thạc sĩ: Tạo động lực cho người lao động tại VNPT Hà Nội

Đề án Thạc sĩ: Tạo động lực cho người lao động tại VNPT Hà Nội

106 trang
Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu xây dựng hệ tư vấn theo ngữ cảnh

Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu xây dựng hệ tư vấn theo ngữ cảnh

86 trang
Đề án Thạc sĩ: Hoạt động quản trị nhân lực tại Trung tâm mạng lưới Mobifone miền Bắc

Đề án Thạc sĩ: Hoạt động quản trị nhân lực tại Trung tâm mạng lưới Mobifone miền Bắc

80 trang
Dự Đoán Tuyển Sinh: Mô Hình Học Máy Cho Cao Đẳng

Dự Đoán Tuyển Sinh: Mô Hình Học Máy Cho Cao Đẳng

80 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị sản xuất tinh gọn tại Công ty Samsung Display

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị sản xuất tinh gọn tại Công ty Samsung Display

107 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hiệu quả sử dụng tài sản công tại Trung tâm hỗ trợ sinh viên, Đại học Quốc gia Hà Nội

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hiệu quả sử dụng tài sản công tại Trung tâm hỗ trợ sinh viên, Đại học Quốc gia Hà Nội

95 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hiệu quả sử dụng tài sản công tại các đơn vị sự nghiệp trong lĩnh vực y tế thuộc thành phố Hà Nội

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hiệu quả sử dụng tài sản công tại các đơn vị sự nghiệp trong lĩnh vực y tế thuộc thành phố Hà Nội

126 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý nhà nước về xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu trên địa bàn huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý nhà nước về xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu trên địa bàn huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội

111 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Thu hút đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia Nhật Bản vào Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Thu hút đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia Nhật Bản vào Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế

78 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Huy động vốn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Chi nhánh Cầu Giấy

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Huy động vốn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Chi nhánh Cầu Giấy

116 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động cho vay tài chính tiêu dùng tại Công ty Tài chính TNHH Bưu Điện

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động cho vay tài chính tiêu dùng tại Công ty Tài chính TNHH Bưu Điện

100 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hạn chế rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP Quốc dân – Chi nhánh Hà Nội

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hạn chế rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP Quốc dân – Chi nhánh Hà Nội

93 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phân tích và dự báo báo cáo tài chính của Công ty Cổ phần Xây dựng và Tư vấn Công nghệ P&T

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phân tích và dự báo báo cáo tài chính của Công ty Cổ phần Xây dựng và Tư vấn Công nghệ P&T

130 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Tổ chức công tác kế toán tại Hệ thống Trường Genesis School – Công ty Cổ phần Giáo dục Khởi Nguyên

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Tổ chức công tác kế toán tại Hệ thống Trường Genesis School – Công ty Cổ phần Giáo dục Khởi Nguyên

132 trang

Tài liêu mới

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu năng lực nhà quản trị cấp trung của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu năng lực nhà quản trị cấp trung của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam

221 trang
Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của chính sách thuế đến phát triển bền vững doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của chính sách thuế đến phát triển bền vững doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

227 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đầu tư phát triển sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại vùng đồng bằng sông Hồng

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đầu tư phát triển sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại vùng đồng bằng sông Hồng

218 trang
Luận án Tiến sĩ: Tác động của đầu tư công đến tăng trưởng kinh tế cùng đặc thù về điều kiện phát triển: Nghiên cứu điển hình tại vùng trung du và miền núi phía Bắc

Luận án Tiến sĩ: Tác động của đầu tư công đến tăng trưởng kinh tế cùng đặc thù về điều kiện phát triển: Nghiên cứu điển hình tại vùng trung du và miền núi phía Bắc

183 trang
Luận án Tiến sĩ: Chính sách phát triển bền vững rừng trồng sản xuất ở các tỉnh biên giới Đông Bắc Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Chính sách phát triển bền vững rừng trồng sản xuất ở các tỉnh biên giới Đông Bắc Việt Nam

222 trang
Luận án Tiến sĩ: Tác động của các bên liên quan tới phát triển sản phẩm du lịch khu vực đồng bằng sông Hồng

Luận án Tiến sĩ: Tác động của các bên liên quan tới phát triển sản phẩm du lịch khu vực đồng bằng sông Hồng

213 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hạn mức chi trả bảo hiểm tiền gửi ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hạn mức chi trả bảo hiểm tiền gửi ở Việt Nam

136 trang
Luận án Tiến sĩ: Tác động của di cư đến nghèo đa chiều tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Tác động của di cư đến nghèo đa chiều tại Việt Nam

251 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng tới sự sẵn sàng chi trả học phí đại học của người học

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng tới sự sẵn sàng chi trả học phí đại học của người học

210 trang
Luận án Tiến sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng tới xuất khẩu gạo của Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng tới xuất khẩu gạo của Việt Nam

190 trang
Luận văn Thạc sĩ: Thế giới nhân vật trong truyện ngắn Lê Minh Khuê sau năm 1975

Luận văn Thạc sĩ: Thế giới nhân vật trong truyện ngắn Lê Minh Khuê sau năm 1975

111 trang
Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng hệ thống điều khiển và thu nhận dữ liệu cho Robot dịch vụ

Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng hệ thống điều khiển và thu nhận dữ liệu cho Robot dịch vụ

97 trang
Luận văn Thạc sĩ: Đặc điểm nhân vật chính trong ba tác phẩm của Franz Kafka: Lâu đài, Vụ án, Hóa thân

Luận văn Thạc sĩ: Đặc điểm nhân vật chính trong ba tác phẩm của Franz Kafka: Lâu đài, Vụ án, Hóa thân

94 trang
Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng mức phát thải tham chiếu rừng khu vực huyện Bảo Lâm tỉnh Lâm Đồng

Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng mức phát thải tham chiếu rừng khu vực huyện Bảo Lâm tỉnh Lâm Đồng

100 trang
Luận văn Thạc sĩ: Diễn ngôn về giới nữ trong văn xuôi nữ Việt Nam đương đại (khảo sát sáng tác của Dạ Ngân, Y Ban, Lý Lan, Nguyễn Thị Thu Huệ)

Luận văn Thạc sĩ: Diễn ngôn về giới nữ trong văn xuôi nữ Việt Nam đương đại (khảo sát sáng tác của Dạ Ngân, Y Ban, Lý Lan, Nguyễn Thị Thu Huệ)

134 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đành dạng kết quả cuộc truyền thông và phản hồi khách hàng của Nam Thanh Travel, nhằm đánh giá hiệu quả hệ thống marketing cũng như để phát triển sản phẩm và dịch vụ cho doanh nghiệp. Kết quả truyền thông và phản hồi khách hàng chỉ ra rằng việc tuyên truyền qua các mạng xã hội là một phương tiện quan trọng cho Nam Thanh Travel và khách hàng đang đòi hỏi thông tin rõ ràng về sản phẩm, dịch vụ cũng như nội dung tuyệt vời liên quan đến khuyến mại và sự kiện.

Đối tượng sử dụng

Doanh nghiệp, nhà quảng cáo, nhà quản lý marketing và phân tích dữ liệu.

Từ khoá chính

Nam Thanh Travelmạng xã hộikhảo sát truyền thôngquảng cáowebsite

Nội dung tóm tắt

Cuộc truyền thông khảo sát của Nam Thanh Travel cho thấy rằng hầu hết các phản hồi (83,3%) đã từng tìm hiểu về doanh nghiệp qua các mạng xã hội như Facebook, Tiktok và Zalo. Điều này cho thấy rằng việc sử dụng các mạng xã hội là một phương tiện hiệu quả trong việc quảng cáo dịch vụ của Nam Thanh Travel. Trong khi đó, nguyên nhân tham gia trang web của doanh nghiệp là tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ (76,7%). Kết quả cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng việc chia sẻ thông tin tuyệt vời liên quan đến khuyến mại, sự kiện và phản hồi khách hàng là một yếu tố quan trọng trong việc tham gia Fanpage của Nam Thanh Travel. Tuy nhiên, đột ngột có những số liệu cho thấy rằng một số khách hàng tìm hiểu về doanh nghiệp qua các mạng xã hội khác, ví dụ như Google (9%). Ngoài ra, cuộc truyền thông khảo sát cũng cho thấy rằng việc đánh giá đơn giản và tuyệt vời của website cũng là một yếu tố quan trọng, với 36,7% khách hàng nhận xét rằng website dễ dàng để quay lại và 22% nhận xét rằng website rất đẹp mắt. Cuộc truyền thông khảo sát cũng cho thấy rằng việc học thêm thông tin về dịch vụ của Nam Thanh Travel là một điểm yếu, với 60% khách hàng rò rỉ đã cho biết sẵn sàng học thêm thông tin về dịch vụ của Nam Thanh Travel. Cuộc truyền thông khảo sát kể từ đó có nhiều điều rõ hơn về yếu tố cần phải được chú trọng khi việc quảng cáo Nam Thanh Travel thông qua các mạng xã hội, và những yếu tố cần phải thay đổi trên website của doanh nghiệp. Ngoài ra, cuộc truyền thông khảo sát cũng cho thấy rằng việc chia sẻ thông tin rõ ràng về dịch vụ của Nam Thanh Travel là một điều quan trọng, với hầu nhất các khách hàng muốn tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của Nam Thanh Travel. Trong cuộc truyền thông khảo sát, cũng có nhiều ý kiến từ khách hàng cho thấy rằng việc cung cấp một platform cho khách hàng để chia sẻ và phản hồi là quan trọng, nhằm giúp doanh nghiệp có thể tạo ra mối liên lạc tốt hơn với khách hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015