
TR NG ĐH NGO I NG - TIN H C TP.HCMƯỜ Ạ Ữ Ọ
KHOA QU N TR KINH DOANH QU C TẢ Ị Ố Ế
________
C NG HÒA XÃ H I CH NGHĨA VI T NAMỘ Ộ Ủ Ệ
Đc l p – T do – H nh Phúcộ ậ ự ạ
___________
ĐỀ C NG CHI TI T H C PH NƯƠ Ế Ọ Ầ
1. Thông tin chung v h c ph nề ọ ầ
- Tên h c ph nọ ầ : Qu n tr Chi n l c ả ị ế ượ (Strategic Management)
- Mã s h c ph n:ố ọ ầ 1424053
- S tín ch h c ph nố ỉ ọ ầ : 03 tín chỉ
- Thu c ch ng trình đào t o c a b c, ngành: B c Đi h c chính quy, chuyên ngành Qu n trộ ươ ạ ủ ậ ậ ạ ọ ả ị
Nhân sự
- S ti t h c ph n:ố ế ọ ầ
Nghe gi ng lý thuy tả ế : 45 ti tế
Làm bài t p trên l pậ ớ : 10 ti tế
Th o lu nả ậ : 2 ti tế
Ho t đng theo nhómạ ộ : 3 ti tế
T h cự ọ : 90 giờ
- Đn v ph tráchơ ị ụ h c ph n: ọ ầ Khoa Qu n tr Kinh doanh Qu c tả ị ố ế
2. H c ph n tr c:ọ ầ ướ Qu n tr h c, Kinh t vi mô, kinh t vĩ mô, Ti p th căn b n.ả ị ọ ế ế ế ị ả
3. M c tiêu c a h c ph n:ụ ủ ọ ầ
Môn h c này trang b cho sinh viên nh ng ki n th c, k năng c b n v chi n l c, qu n tr chi n l cọ ị ữ ế ứ ỹ ơ ả ề ế ượ ả ị ế ượ
nh m thi t l p, th c hi n và đánh giá các chi n l c phát tri n kinh doanh có th áp d ng cho các lo iằ ế ậ ự ệ ế ượ ể ể ụ ạ
t ch c khác nhau trong xã h i. ổ ứ ộ
4. Chuân đâu ra:
N i dungộĐáp ng CĐR CTĐTứ
Ki n th cế ứ 4.1.1. Hi u rõ khái ni m chi n l c, t m quanể ệ ế ượ ầ
tr ng c a qu n tr chi n l c trong vi c phátọ ủ ả ị ế ượ ệ
tri n doanh nghi p; ể ệ
K1
4.1.2. Bi t cách ti n hành các b c c n thi t đế ế ướ ầ ế ể K2, K3, K4
1
BM01.QT02/ĐNT-ĐT