Đề tài: Lựa chọn một sản phẩm của một doanh nghiệp đang kinh doanh trên thị trường Viêt Nam. Phân tích ảnh hưởng của các nhóm nhân tố (văn hóa – xã hội – cá nhân – tâm lý) đến hành vi mua của khách hàng đến sản phẩm đó
Nhìn chung, ngành chăn nuôi sữa phát triển mạnh từ đầu những năm
1990 đến 2004.
Theo đó, ngành sữa là một trong những ngành có tính ổn định cao, ít
bị tác động bởi chu kỳ kinh tế.
Thị trường sữa nước được đánh giá là thị trường có nhiều tiềm năng
tăng trưởng trong tương lai, và đây cũng là thị trường có biên lợi
nhuận khá hấp dẫn.
Lợi thế cạnh tranh của ngành sữa thuộc về những doanh nghiệp nào
nắm được.
nguồn nguyên liệu bò sữa, tuy nhiên đây lại là điểm yếu của hầu hết
các doanh nghiệp trong nước.
...