
Theo đại diện TBWA, thị trường quảng cáo Việt Nam là một trong ba
thị trường trọng điểm của TBWA, cùng với Trung Quốc và Ấn Độ.
Vì vậy, đây là cách tốt nhất để TBWA có thể nhanh chóng mở rộng hoạt
động tại thị trường Việt Nam, thiết lập được “hệ thống hạ tầng” tương
đối hoàn chỉnh, cũng như tận dụng lợi thế khách hàng địa phương có
sẵn, hiểu biết văn hóa và thói quen người bản địa của Biz Solutions ở
Việt Nam.
Ông Bùi Ngọc Anh, Giám đốc AVC, cho biết: “Nếu tiếp tục điều hành
AVC một mình, tôi khó tạo ra sự đột phá, khó tạo ra thành công lớn cho
công ty. Vì vậy, việc hợp tác này sẽ giúp AVC nâng cao tính chuyên
nghiệp và nhất là đóng góp phát triển được ngành công nghiệp PR đang
còn rất non trẻ của Việt Nam".
Nỗi lo “cá mập”
Tuy sáp nhập có nhiều lợi thế nhưng cũng có không ít ý kiến quan ngại
về việc hợp tác với nước ngoài khiến các công ty trong nước sẽ bị lép vế