
2. Đo l ng hi u qu ho t đ ng chu i cung ngườ ệ ả ạ ộ ỗ ứ
M c ph c v khách hàngứ ụ ụ : đo l ng kh năng chu i cung ng đáp ng ườ ả ỗ ứ ứ
mong đ i c a khách hàngợ ủ
Giao hàng nhanh v i l ng mua nh , s n ph m có s nớ ượ ỏ ả ẩ ẳ
Ch lâu h n đ mua s n ph m v i s l ng l nờ ơ ể ả ẩ ớ ố ượ ớ
Hi u qu n i bệ ả ộ ộ: ho t đ ng c a chu i cung ng t o ra l i nhu n thích h pạ ộ ủ ỗ ứ ạ ợ ậ ợ
Th tr ng phát tri n, l i nhu n biên cao đ ch ng minh vi c đ u t th i ị ườ ể ợ ậ ể ứ ệ ầ ư ờ
gian, ti n b cề ạ
Th tr ng tr ng thành l i nhu n biên s th p h n nh ng đem l i c ị ườ ưở ợ ậ ẽ ấ ơ ư ạ ơ
h i kinh doanh cao, l i nhu n nhi uộ ợ ậ ề
Nhu c u linh ho tầ ạ
Đo l ng kh năng đáp ng nhanh s thay đ i v nhu c u s n ph mườ ả ứ ự ổ ề ầ ả ẩ
Phát tri n s n ph mể ả ẩ
Đo l ng kh năng phát tri n và phân ph i s n ph m m i h p lýườ ả ể ố ả ẩ ớ ợ