Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
24 trang
49 lượt xem
1
0

Dự đoán các yếu tố tác động ý định mua xanh đối với đổi mới sinh thái và sản phẩm xanh: Nghiên cứu ở thành phố Đà Nẵng - Việt Nam

Bài viết tìm hiểu các yếu tố mối quan tâm về môi trường, kiến thức về môi trường, ảnh hưởng xã hội, sản phẩm xanh và đổi mới sinh thái đến ý định mua hàng xanh của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng.

Tags:

gaupanda053

Ý định mua xanh

Đổi mới sinh thái

Sản phẩm xanh

Thái độ với hành vi mua xanh

Hành vi mua xanh

Phát triển bền vững

Share
/
24

Có thể bạn quan tâm

Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến lối sống xanh của sinh viên Hà Nội

Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến lối sống xanh của sinh viên Hà Nội

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của đổi mới sản phẩm xanh, đổi mới quy trình xanh, chấp nhận rủi ro đến thành công của sản phẩm mới xanh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của đổi mới sản phẩm xanh, đổi mới quy trình xanh, chấp nhận rủi ro đến thành công của sản phẩm mới xanh

120 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng thanh toán nhiều hơn cho các sản phẩm xanh của người tiêu dùng thế hệ Y ở thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng thanh toán nhiều hơn cho các sản phẩm xanh của người tiêu dùng thế hệ Y ở thành phố Hồ Chí Minh

114 trang
Dự đoán các yếu tố tác động ý định mua xanh đối với đổi mới sinh thái và sản phẩm xanh: Nghiên cứu ở thành phố Đà Nẵng - Việt Nam

Dự đoán các yếu tố tác động ý định mua xanh đối với đổi mới sinh thái và sản phẩm xanh: Nghiên cứu ở thành phố Đà Nẵng - Việt Nam

24 trang
Các yếu tố ảnh hưởng ý định mua sắm sản phẩm xanh của sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Các yếu tố ảnh hưởng ý định mua sắm sản phẩm xanh của sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

10 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm thân thiện với môi trường của khách hàng - Nghiên cứu trường hợp xe ô tô điện tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm thân thiện với môi trường của khách hàng - Nghiên cứu trường hợp xe ô tô điện tại Việt Nam

236 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing xanh đến ý định mua xanh của người tiêu dùng Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing xanh đến ý định mua xanh của người tiêu dùng Việt Nam

27 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing xanh đến ý định mua xanh của người tiêu dùng Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing xanh đến ý định mua xanh của người tiêu dùng Việt Nam

249 trang
Đổi mới sáng tạo sản phẩm xanh trong các khách sạn tại Quảng Ninh

Đổi mới sáng tạo sản phẩm xanh trong các khách sạn tại Quảng Ninh

12 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của thế hệ Z trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của thế hệ Z trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh

8 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi tiêu dùng xanh của người dân Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi tiêu dùng xanh của người dân Việt Nam

183 trang
Luận án Tiến sĩ Nghệ thuật: Nghệ thuật tạo hình đồ chơi gỗ tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Nghệ thuật: Nghệ thuật tạo hình đồ chơi gỗ tại Việt Nam

241 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua và hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại thành phố Long Xuyên

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua và hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại thành phố Long Xuyên

21 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của thế hệ Z trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của thế hệ Z trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

5 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh

5 trang
Vận dụng lý thuyết hành vi dự định trong việc đề xuất mô hình nghiên cứu hành vi tiêu dùng xanh của khách hàng cá nhân – trường hợp tại Đà Nẵng

Vận dụng lý thuyết hành vi dự định trong việc đề xuất mô hình nghiên cứu hành vi tiêu dùng xanh của khách hàng cá nhân – trường hợp tại Đà Nẵng

8 trang
Luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu ý định tiêu dùng xanh của người dân tại thành phố Cam Ranh – Khánh Hòa

Luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu ý định tiêu dùng xanh của người dân tại thành phố Cam Ranh – Khánh Hòa

131 trang
Khởi nghiệp xanh tại Việt Nam: Cơ hội và thách thức

Khởi nghiệp xanh tại Việt Nam: Cơ hội và thách thức

14 trang
Đánh giá tác động của các yếu tố tâm lý (Tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi) và các yếu tố xã hội (Tiếp cận theo lý thuyết học tập xã hội) đến ý định mua xanh của giới trẻ Việt Nam

Đánh giá tác động của các yếu tố tâm lý (Tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi) và các yếu tố xã hội (Tiếp cận theo lý thuyết học tập xã hội) đến ý định mua xanh của giới trẻ Việt Nam

12 trang
Sản phẩm xanh và tiếp thị xanh, trường hợp của đồ chơi trẻ em bằng nhựa

Sản phẩm xanh và tiếp thị xanh, trường hợp của đồ chơi trẻ em bằng nhựa

6 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015