Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
12 trang
69 lượt xem
2
0

Đánh giá tác động của các yếu tố tâm lý (Tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi) và các yếu tố xã hội (Tiếp cận theo lý thuyết học tập xã hội) đến ý định mua xanh của giới trẻ Việt Nam

Mục đích chính của nghiên cứu nhằm đánh giá tác động của yếu tố tâm lý (tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi) và yếu tố xã hội (tiếp cận theo lý thuyết học tập xã hội) đến ý định mua xanh của giới trẻ Việt Nam. Hai mô hình nghiên cứu được đề xuất với biến phụ thuộc là ý định mua xanh. Để hiểu rõ hơn mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết của bài viết này.

Tags:

pulpfiction

Lý thuyết kiểm soát sợ hãi

Lý thuyết học tập xã hội

Tiêu dùng sản phẩm xanh

Hành vi mua xanh của người tiêu dùng

Chiến lược Marketing xanh

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Phương pháp giảng dạy các môn học kỹ năng báo chí: Tiếp cận từ lý thuyết khuếch tán đổi mới và lý thuyết học tập xã hội

Phương pháp giảng dạy các môn học kỹ năng báo chí: Tiếp cận từ lý thuyết khuếch tán đổi mới và lý thuyết học tập xã hội

10 trang
Khởi nghiệp xanh tại Việt Nam: Cơ hội và thách thức

Khởi nghiệp xanh tại Việt Nam: Cơ hội và thách thức

14 trang
Đánh giá tác động của các yếu tố tâm lý (Tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi) và các yếu tố xã hội (Tiếp cận theo lý thuyết học tập xã hội) đến ý định mua xanh của giới trẻ Việt Nam

Đánh giá tác động của các yếu tố tâm lý (Tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi) và các yếu tố xã hội (Tiếp cận theo lý thuyết học tập xã hội) đến ý định mua xanh của giới trẻ Việt Nam

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá tác động của công cụ tiếp thị xanh đến hành vi mua xanh của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá tác động của công cụ tiếp thị xanh đến hành vi mua xanh của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh

111 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing  xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết  quả kinh doanh - Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại  TP. Hồ Chí Minh

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh - Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh

203 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến ý định mua xanh của giới trẻ Việt Nam (Tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi và lý thuyết học tập xã hội)

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến ý định mua xanh của giới trẻ Việt Nam (Tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi và lý thuyết học tập xã hội)

0 trang
Luận án tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu hành vi tiêu dùng sản phẩm công nghiệp xanh ở Việt Nam

Luận án tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu hành vi tiêu dùng sản phẩm công nghiệp xanh ở Việt Nam

172 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 11 - ThS. Nguyễn Thị Minh Hải

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 11 - ThS. Nguyễn Thị Minh Hải

38 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 10 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 10 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

38 trang
Thuyết học tập xã hội

Thuyết học tập xã hội

5 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015