
PHÁP LUẬT VÀ KỈ LUẬT
1.Kiến thức
HS hiểu thế nào là pháp luật, kỷ luật và mối quan hệ của
pháp luật và kỷ luật.
Từ đó HS thấy được lợi ích của việc thực hiện pháp luật, kỷ
luật.
2. Kĩ năng.
HS biết xây dựng kế hoạch rèn luyện kế hoạch, ý thức và
thói quen kỷ luật.
Biết đánh giá hoạt động của người khác và chính mình trong
việc thực hiện pháp luật và kỷ luật.
3. Thái độ.
HS có ý thức tôn trọng pháp luật và kỉ luật.
Có ý thức tự giác thực hiện pháp luật và kỉ luật.
Biết tôn trọng người có tính kỷ luật, tôn trọng pháp luật.
II.Chuẩn bị.
1.Giáo viên:Tranh thực hiện pháp luật và kỷ luật , máy chiếu.
2.Học sinh:Giấy khổ lớn , bút dạ.
III.Phương pháp dạy học:
Nêu và giải quyết vấn đề , kích thích tư duy, tổ chức thảo luận
nhóm
Thuyết trình, đàm thoại, sắm vai.
IV.Tiến trình: