Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
17 trang
207 lượt xem
54
1

GIAO TIẾP TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ

GIAO TIẾP TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ I. LÝ LUẬN CHUNG VỀ GIAO TIẾP. 1. Khái niệm về Giao tiếp Các cách tiếp cận Giao tiếp là sự tiêp xúc giữa con người với con người trong cuộc sống để trao đổi tín hiệu hoặc thông tin. Giao tiếp là sự xác lập mối quan hệ giữa các đối tác nhằm thoã mãn một nhu cầu nhất định. Trong hành chính khái niệm giao tiếp có thể diễn đạt như sau: Giao tiếp là xác lập mối quan hệ và tiếp xúc giữa con người với nhau trong phạm vi hành...

Từ khoá:

muaythai6

giáo trì quản trị

quản trị ngân hàng

hành chính nhà nước

giáo trình kỹ thuật

tài liệu chứng khoán

phân tích thị trường

Share
/
17

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị ngân hàng thương mại (5 chương)

Bài giảng Quản trị ngân hàng thương mại (5 chương)

82 trang
Bộ câu hỏi và đáp án môn kiến thức chung dành cho viên chức mới nhất

Bộ câu hỏi và đáp án môn kiến thức chung dành cho viên chức mới nhất

13 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đãi ngộ nhân sự đối với cán bộ, công chức tại Ủy ban nhân dân thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đãi ngộ nhân sự đối với cán bộ, công chức tại Ủy ban nhân dân thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội

112 trang
Bài giảng Quản trị ngân hàng thương mại 1: Chương 1 - Tổng quan về ngân hàng thương mại

Bài giảng Quản trị ngân hàng thương mại 1: Chương 1 - Tổng quan về ngân hàng thương mại

17 trang
Bài giảng Quản trị ngân hàng thương mại 1: Chương 2 - Hoạt động huy động vốn của ngân hàng thương mại

Bài giảng Quản trị ngân hàng thương mại 1: Chương 2 - Hoạt động huy động vốn của ngân hàng thương mại

19 trang
Bài giảng Quản trị ngân hàng thương mại 1: Chương 3 - Hoạt động cấp tín dụng của ngân hàng thương mại

Bài giảng Quản trị ngân hàng thương mại 1: Chương 3 - Hoạt động cấp tín dụng của ngân hàng thương mại

45 trang
Bài giảng Quản trị ngân hàng thương mại 1: Chương 4 - Dịch vụ thanh toán của Ngân hàng thương mại

Bài giảng Quản trị ngân hàng thương mại 1: Chương 4 - Dịch vụ thanh toán của Ngân hàng thương mại

26 trang
Giáo trình Kỹ thuật lắp đặt điện (Ngành: Điện công nghiệp - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi

Giáo trình Kỹ thuật lắp đặt điện (Ngành: Điện công nghiệp - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi

79 trang
Giáo trình Kỹ thuật điện (Ngành: Điện tử công nghiệp - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi

Giáo trình Kỹ thuật điện (Ngành: Điện tử công nghiệp - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi

90 trang
Giáo trình Kỹ thuật điện (Ngành: Điện công nghiệp - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi

Giáo trình Kỹ thuật điện (Ngành: Điện công nghiệp - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi

89 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam

82 trang
Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý tài chính tại Cục Quy hoạch và Phát triển tài nguyên đất

Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý tài chính tại Cục Quy hoạch và Phát triển tài nguyên đất

83 trang
Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý tài chính tại Cục Thống kê tỉnh Tuyên Quang

Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý tài chính tại Cục Thống kê tỉnh Tuyên Quang

78 trang
Đề án Tốt nghiệp: Nâng cao chất lượng hoạt động của Trung tâm Thông tin, Bộ Nội vụ đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số

Đề án Tốt nghiệp: Nâng cao chất lượng hoạt động của Trung tâm Thông tin, Bộ Nội vụ đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số

80 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến thanh khoản của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến thanh khoản của các ngân hàng thương mại Việt Nam

16 trang
Quyền lực của giám đốc điều hành và rủi ro tín dụng: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

Quyền lực của giám đốc điều hành và rủi ro tín dụng: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

14 trang
Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức ngành thuế tỉnh Hải Dương

Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức ngành thuế tỉnh Hải Dương

6 trang
Quản lý hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện Tứ Kỳ Hải Dương

Quản lý hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện Tứ Kỳ Hải Dương

5 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Nghiên cứu chính sách đãi ngộ đối với công chức hành chính trường hợp thành phố Viêng Chăn

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Nghiên cứu chính sách đãi ngộ đối với công chức hành chính trường hợp thành phố Viêng Chăn

13 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Nghiên cứu tác động của chính sách đến năng lực công chức cấp cơ sở - trường hợp thành phố Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Nghiên cứu tác động của chính sách đến năng lực công chức cấp cơ sở - trường hợp thành phố Hà Nội

208 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

51 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015