Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
103 trang
14 lượt xem
5
0

Giáo trình Kỹ năng bán hàng trực tuyến (Ngành: Kinh doanh thương mại - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

Giáo trình Kỹ năng bán hàng trực tuyến (Ngành: Kinh doanh thương mại - Cao đẳng) cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về Kỹ năng bán hàng trực tuyến. Cụ thể là hiểu rõ các vấn đề Facebook Maketting; Quảng cáo Adwords; Email Marketing; Chốt Sales. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:

boghoado08

Online Marketing

Share
/
103

Tài liệu liên quan

Ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến và tiếp thị mạng xã hội đến ý định mua hàng

Ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến và tiếp thị mạng xã hội đến ý định mua hàng

17 trang
Bài giảng Thương mại điện tử cách tiếp cận quản lý: Chương 6 - Lê Văn Huy

Bài giảng Thương mại điện tử cách tiếp cận quản lý: Chương 6 - Lê Văn Huy

59 trang
Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng trực tuyến (Ngành: Nghiệp vụ bán hàng - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng trực tuyến (Ngành: Nghiệp vụ bán hàng - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

103 trang
Giáo trình Nghiệp vụ bàn 4.0 (Nghề: Quản trị khách sạn - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Du lịch và Thương mại Hải Dương

Giáo trình Nghiệp vụ bàn 4.0 (Nghề: Quản trị khách sạn - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Du lịch và Thương mại Hải Dương

92 trang
Giáo trình Kỹ năng bán hàng trực tuyến (Ngành: Kinh doanh thương mại - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

Giáo trình Kỹ năng bán hàng trực tuyến (Ngành: Kinh doanh thương mại - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

103 trang
Giáo trình Kỹ năng bán hàng trực tuyến (Ngành: Thương mại điện tử - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

Giáo trình Kỹ năng bán hàng trực tuyến (Ngành: Thương mại điện tử - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

94 trang
Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định mua hàng trực tuyến của thế hệ Z tại Đà Nẵng

Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định mua hàng trực tuyến của thế hệ Z tại Đà Nẵng

18 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến trên facebook của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến trên facebook của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Mối quan hệ giữa niềm tin thương hiệu và ý định truyền miệng tích cực qua Internet

Mối quan hệ giữa niềm tin thương hiệu và ý định truyền miệng tích cực qua Internet

12 trang
Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng trực tuyến (Nghề: Nghiệp vụ bán hàng - Trình độ: Trung cấp) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp

Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng trực tuyến (Nghề: Nghiệp vụ bán hàng - Trình độ: Trung cấp) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp

42 trang

Tài liêu mới

Báo cáo bài tập lớn: Quản trị doanh nghiệp

Báo cáo bài tập lớn: Quản trị doanh nghiệp

57 trang
Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 5 - Các cách tiếp cận phân tích quy trình kinh doanh

Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 5 - Các cách tiếp cận phân tích quy trình kinh doanh

150 trang
Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 6 - Cải tiến quy trình kinh doanh

Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 6 - Cải tiến quy trình kinh doanh

84 trang
Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 4 - Phân tích quy trình kinh doanh

Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 4 - Phân tích quy trình kinh doanh

65 trang
Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 3 - Mô hình hóa quy trình kinh doanh

Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 3 - Mô hình hóa quy trình kinh doanh

99 trang
Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 2 - Nhận diện quy trình kinh doanh

Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 2 - Nhận diện quy trình kinh doanh

49 trang
Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 1 - Tổng quan về quản trị quy trình kinh doanh

Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 1 - Tổng quan về quản trị quy trình kinh doanh

80 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro: Chương 4 - Ra quyết định rủi ro

Bài giảng Quản trị rủi ro: Chương 4 - Ra quyết định rủi ro

28 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro: Chương 3 - Đánh gía rủi ro

Bài giảng Quản trị rủi ro: Chương 3 - Đánh gía rủi ro

28 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro: Chương 2 - Nhận dạng rủi ro

Bài giảng Quản trị rủi ro: Chương 2 - Nhận dạng rủi ro

24 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro: Chương 1 - Tổng quan về rủi ro

Bài giảng Quản trị rủi ro: Chương 1 - Tổng quan về rủi ro

43 trang
Exploring factors influencing on organizational repurchases intention in B2B tourism context

Exploring factors influencing on organizational repurchases intention in B2B tourism context

12 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng nâng cao: Chủ đề 1 - Chất lượng và tiếp cận chất lượng toàn diện

Bài giảng Quản trị chất lượng nâng cao: Chủ đề 1 - Chất lượng và tiếp cận chất lượng toàn diện

27 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng nâng cao: Chủ đề 2 - Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và tổ chức định hướng vào khách hàng

Bài giảng Quản trị chất lượng nâng cao: Chủ đề 2 - Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và tổ chức định hướng vào khách hàng

27 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng nâng cao: Chủ đề 3 - Kỹ thuật quản lý chất lượng

Bài giảng Quản trị chất lượng nâng cao: Chủ đề 3 - Kỹ thuật quản lý chất lượng

37 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015