
Khóa luận cuối khóa GVHD: T.S Lê Thị Phư ơ ng Thả o
SVTH: Nguyễn ThịNguyệt 4
2.1 Thực trạng vềhoạ t độ ng kinh doanh vật liệu xây dựng ởViệt Nam. .....................26
2.2. Thị trư ờ ng kinh doanh vật liệu xây dựng tại Thừa Thiên Huế...............................27
3. Các nghiên cứ u đã thực hiện trong lĩnh vự c tiêu thụsản phẩm. ..............................29
CHƯ Ơ NG II: NỘ I DUNG KẾT QUẢNGHIÊN CỨU................................................30
1. Tổng quan vềcông ty. ...............................................................................................30
1.1. Lịch sửhình thành và phát triển.............................................................................30
1.2. Chứ c năng, nhiệm vụquyền hạn của công ty.........................................................31
1.2.1. Chứ c năng củ a công ty: .......................................................................................31
1.2.2. Nhiệm vụ, quyền hạng của công ty. ....................................................................32
1.3. Cơ cấ u tổchức, chứ c năng nhiệ m vụvà quyền hạn của các phòng ban. ...............32
1.3.1. Tổchức bộmáy quản lý. .....................................................................................32
1.3.2. Chứ c năng củ a bộmáy quản lý ...........................................................................33
1.4. Tình hình lao độ ng củ a công ty giai đoạ n 2016-2018............................................36
1.5. Tình hình tài sản và nguồn vốn củ a công ty giai đoạ n 2016-2018.........................37
1.6. Tình hình cơ sở vật chất của công ty......................................................................41
2. Phân tích hoạ t độ ng tiêu thụsản phẩm của Công ty CP ĐT TMPT Trư ờ ng Sơ n. ....41
2.1. Phân tích các nội dung vềhoạ t độ ng tiêu thụsản phẩm của công ty. ....................41
2.1.1. Công tác nghiên cứu thị trư ờ ng và chiế n lư ợ c của thị trư ờ ng mục tiêu..............41
2.1.2. Công tác lập kếhoạch tiêu thụcủa công ty.........................................................43
2.1.3. Kênh phân phối của công ty. ...............................................................................44
2.1.4. Các chính sách Marketting ả nh hư ở ng đế n hoạ t độ ng tiêu thụsản phẩm...........45
2.2. Phân tích một sốchỉ tiêu đánh giá kế t quảvà hiệu quảhoạ t độ ng tiêu thụsản
phẩm tạ i Công ty CPĐT TMPT Trư ờ ng Sơ n. ...............................................................48
2.2.1. Tình hình hoạ t độ ng tiêu thụsản phẩm của công ty............................................48
2.2.2 Tình hình hoạ t độ ng kinh doanh củ a công ty giai đoạ n 2016 –2018 ..................49
2.2.3. Tình hình doanh thu tiêu thụ theo các quý giai đoạ n 2016 –2018 .....................52
2.2.4. Tình hình đạ i lý củ a công ty giai đoạ n 2016 –2018. ..........................................53
3. Phân tích ý kiến của khách hàng vềhoạ t độ ng tiêu thụsản phẩm tạ i Công ty CPĐT
TMPT Trư ờ ng Sơ n. .......................................................................................................54
3.1. Thông tin vềmẫ u điề u tra.......................................................................................54
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ