
DANH MỤC CÁC BẢNG SỐ LIỆU, BIỂU ĐỒ
STT TÊN BẢNG, BIỂU ĐỒ TRANG
1 Biểu đồ 1: Mức độ khó trong dạy và học các phân môn TLV 31
2 Bảng 1. Nhận thức của GV về sự cần thiết và ý nghĩa của việc
phát triển kỹ năng giao tiếp cho HS
32
3 Bảng 2. Nhận thức về mức độ cần thiết của các kỹ năng giao
tiếp cần phát triển cho HS lớp 2
33
4 Bảng 3. Phương pháp giảng dạy GV thường sử dụng tích hợp
phát triển kỹ năng giao tiếp cho HS lớp 2
34
5 Bảng 4. Đánh giá của giáo viên về biện pháp phát triển kỹ năng
giao tiếp cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn
35
6 Biểu đồ 2. Đánh giá về kỹ năng giao tiếp của học sinh 37
7 Bảng 5. Nhận định của GV về sự kết hợp cử chỉ, thái độ với
nghi thức lời nói của các em.
37
8 Bảng 6. Khó khăn GV gặp phải trong việc phát triển kỹ năng
giao tiếp cho HS
38
9 Bảng 7. Nguyên nhân làm cho việc tích hợp KNGT vào giảng
dạy phân môn TLV của GV gặp nhiều khó khăn
40
10 Biểu đồ 3. Hứng thú với phân môn Tập làm văn của học sinh 41
11 Biểu đồ 4. Hứng thú với các tiết dạy TLV có tích hợp kỹ năng
giao tiếp
42
12 Bảng 8. Mức độ hứng thú tham gia phát biểu bài 42
13 Biểu đồ 5. Mức độ hoàn thành bài tập của học sinh 43
14 Bảng 9. Đánh giá của HS về sự cần thiết của việc phát triển kỹ
năng giao tiếp thông qua dạy học phân môn Tập làm văn
43
15 Bảng 10. Học sinh tự đánh giá về khả năng giao tiếp của bản
thân
44
16 Bảng 11. Mức độ thực hiện về kỹ năng giao tiếp của học sinh 44