
LỜI CẢM ƠN
TRƯỜNGĐẠIHỌCQUẢNGNAM
KHOATIỂUHỌC‐MẦMNON
‐‐‐‐‐‐‐‐‐‐
KHOÁLUẬNTỐTNGHIỆPCAOĐẲNG
Đềtài:
XÂYDỰNGHỆTHỐNGBÀITẬPNÂNGCAOTRONGPHÂN
MÔNLUYỆNTỪVÀCÂULỚP4
Sinhviênthựchiện
NGUYỄNTHỊTÚTRÀ
MSSV:4114011269
CHUYÊNNGÀNH:GIÁODỤCTIỂUHỌC
KHOÁ:2014–2017
Cánbộhướngdẫn
T.SBÙITHỊLÂN
MSCB:…..
QuảngNam,tháng05năm2017

LỜI CẢM ƠN
Lời đầu tiên, tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất của
mình đến cô giáo TS. Bùi Thị Lân. Cô là người trực tiếp hướng dẫn đề tài khóa
luận cho tôi. Sự giúp đỡ tận tình và những ý kiến đóng góp của cô là sự tác động
rất lớn để tôi có thể hoàn thành khóa luận tốt nghiệp theo đúng thời gian quy định
và chất lượng.
Tôi xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo trong khoa Tiểu học – Mầm
non trường Đại học Quảng Nam đã dạy dỗ, giúp đỡ và tạo điều kiện cho tôi trong
quá trình học tập và hoàn thành khóa luận.
Tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ của Ban giám hiệu nhà
trường, các thầy cô giáo và các em học sinh ở trường Tiểu học Nguyễn Hiền
(Tam Kỳ) đã tạo điều kiện cho tôi tiến hành điều tra và thực nghiệm.
Cuối cùng tôi xin chân thành cảm ơn bạn bè, gia đình và người thân đã
luôn ủng hộ, động viên, giúp đỡ tôi trong suốt thời gian qua.
Mặc dù đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều nhưng với khả năng có hạn của bản
thân, tôi nghĩ rằng đề tài chắc vẫn còn những thiếu sót cần được bổ sung, chỉnh
sửa. Vì vậy, những lời nhận xét, đóng góp của thầy cô, các bạn chính là điều kiện
để khóa luận hoàn thiện hơn.
Tôi xin chân thành cảm ơn!.
Tam Kỳ, tháng 4 năm 2017
Sinh viên thực hiện
Nguyễn Thị Tú Trà

BẢNG DANH MỤC CÁC CHỮ CÁI VIẾT TẮT
Từ viết tắt Viết tắt
Đối chứng ĐC
Giáo viên GV
Học sinh HS
Luyện từ và Câu LT&C
Phương pháp PP
Sách giáo khoa SGK
Thực nghiệm TN

DANH MỤC BẢNG BIỂU
STT TÊN BẢNG BIỂU TRANG
1 Bảng 1.1 : Thống kê điều tra về tình hình
nhận thức và sử dụng hệ thống bài tập nâng
cao trong dạy học LT&C lớp 4 của giáo viên.
20-22
2 Bảng 1.2: Bảng thống kê tình hình học tập
phân môn LT&C của học sinh lớp 4
24-25
3 Bảng 3.1: Kết quả bài làm của học sinh đối
với tiết dạy
53
4 Bảng 3.2: Kết quả hứng thú của học sinh đối
với tiết dạy
54

DANH MỤC BIỂU ĐỒ
STT TÊN BIỂU ĐỒ TRANG
1 Biểu đồ 3.1: Biểu đồ kết quả bài làm của học
sinh đối với tiết dạy
53
2 Biểu đồ 3.2: Kết quả mức độ hứng thú của
học sinh đối với tiết dạy
54