ế

ưở ứ

ể Bi u đánh giá k t qu  công vi c cá nhân K :ỳ ọ H  tên:

ị V  trí: Tr ng phòng cung  ng

ế ụ ụ ỳ M c tiêu trong k A. ả ỳ ọ ắ ề ớ ậ ộ K t qu  k  v ng (m c tiêu cá nhân) G n li n v i KPI b  ph n

(1) (2) Tháng (4) (3)

ồ ể ứ ồ ị ị 1 12.0%

Ki m soát t n kho theo đ nh m c: Giá tr  bình quân t n kho/Doanh  thu/tháng ỷ ệ T  l NCC khác hàng l ỗ ừ i t 2 9.0%

ỷ ệ T  l hàng l ỗ ừ i t NCC TQ 3 9.0%

4 12.0% ệ ự ế ạ ượ ệ c duy t

ớ ế  so v i k  ho ch đ ấ chênh l ch chi phí mua hàng th c t ế  s  l n giao hàng đúng ti n đ  c a nhà cung c p

ộ ủ ẩ

ự ng v  trí có chu n năng l c

5 6 7 8

ạ ụ ỷ ệ T  l ỷ ệ ố ầ T  l ự ế ừ ạ ố ượ ng nhân s  k  th a đ t chu n S  l ẩ ố ượ ị 100% S  l ẩ ố ượ ng nhân viên đ t chu n S  l ả ỳ ọ ế K t qu  k  v ng (m c tiêu cá nhân) 9.0% 3.0% 3.0% 3.0% 60%

ầ ấ T n su t đánh giá ệ ườ ầ ộ B Các công vi c th ng xuyên theo MTCV & tinh th n thái đ

Tu nầ

ạ ướ ứ ừ ướ ệ c hoàn thi n m ng l i cung  ng

ự ằ ằ 1 2 3

ệ Xây d ng và t ng b ệ Công b ng trong phân công công vi c Công b ng trong đánh giá nhân viên ườ Các công vi c th ng xuyên theo MTCV 10.00% 6.00% 4.00% 20%

ầ ấ T n su t đánh giá ệ ộ ự C ấ Các d  án và công vi c đ t xu t

Ngày Tu nầ

ể ể

ự 1 2 3 6.00% 6.00% 8.00%

ệ ộ ự ệ ố Tri n khai h  th ng BSC ­ KPI's ệ ố Tri n khai h  th ng ERP  ứ ị Xây d ng đ nh m c chi phí NVL ấ Các d  án và công vi c đ t xu t 20%

ự ổ ể ệ ệ T ng đi m đánh giá th c hi n công vi c

Chú thích

ướ ề ầ c v  t m quan tr ng: ố ấ ỷ ọ ứ ự ạ tr ng 3 khía c nh đánh giá cá nhân theo th  t

*1  Quy  ị ­ quy đ nh th ng nh t t là 60% ­ 30% và 10% ầ ọ ộ ấ ớ ộ ấ ị ằ ủ ụ ụ ụ ụ ệ ệ ố ộ

ạ ướ ượ ụ ụ ụ ụ ụ ạ ạ ạ c v  m c đ  thành tích: V t m c tiêu = 5, Đ t 90­100% m c tiêu = 4, Đ t 60 ­ 90% m c tiêu = 3, Đ t 40­60% m c tiêu = 2, Đ t d i 40% m c tiêu = 1 Không ­  tùy vào t m quan tr ng/đ  khó c a m c tiêu hay nhi m v , nhân viên th ng nh t v i cán b  c p trên gán giá tr  b ng % trong toàn b  các m c tiêu/nhi m v   ừ ụ trong t ng m c ướ ề ứ ộ *2  Quy  ụ ạ đ t m c tiêu = 0

ưở ứ Tr ng phòng cung  ng ộ ậ B  ph n: Phòng cung  ngứ

T  l th c ụ ỳ M c tiêu trong k ế ự ả K t qu   ệ th c hi n ỷ ệ ự hi nệ ả ế K t qu   ệ ự th c hi n  ợ ổ t ng h p T m ầ quan  tr ngọ

10 = 9 / 4 (10) Quý (5) Năm (6) (7) (8) (9) 11 = 10 x 3 (11)

0.0% 20% 100%

15% 5%

#VALUE! 15% 10%

#VALUE! 20% 0,5%

100% 1

5.00

#VALUE! 0.0% 0.0% 0.0% 3

15% 5% 5% 5% 100%

ể th c T  l ấ ầ T n su t đánh giá ỷ ệ ự hi nệ Đi m đánh  giá (trên 5) T m ầ quan  tr ngọ #VALUE! #VALUE! ả ế K t qu   ệ ự th c hi n  ợ ổ t ng h p

Tháng Năm 10 = 9 / 4 11 = 10 x 3

0.00 Quý 5.00

50% 30% 20% 100% 0.0% 0.0% 0.0% 0.0%

ể T  l th c ấ ầ T n su t đánh giá Đi m đánh  giá (trên 5) ỷ ệ ự hi nệ T m ầ quan  tr ngọ 0.0% ế ả K t qu   ệ ự th c hi n  ợ ổ t ng h p

Tháng Quý Năm 10 = 9 / 4 11 = 10 x 3

30% 30% 40% 0.0% 0.0% 0.0% 5.00 5.00 5.00

100% 0% 0.0%

#VALUE!

ấ ớ ộ ấ ị ằ ụ ủ ụ ụ ệ ệ ầ ố ộ ọ ộ ụ ­  tùy vào t m quan tr ng/đ  khó c a m c tiêu hay nhi m v , nhân viên th ng nh t v i cán b  c p trên gán giá tr  b ng % trong toàn b  các m c tiêu/nhi m v

ướ ề ứ ộ ạ ướ ượ ụ ụ ụ ụ ạ ạ ạ ụ Quy c v  m c đ  thành tích: V t m c tiêu = 5, Đ t 90­100% m c tiêu = 4, Đ t 60 ­ 90% m c tiêu = 3, Đ t 40­60% m c tiêu = 2, Đ t d i 40% m c tiêu = 1 Không