Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
106 trang
117 lượt xem
20
0

Làm quen với Google Analytics: Đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo

Google là một trong những công cụ phân tích dữ liệu website miễn phí, giúp bạn tạo ra những website hiệu quả, tỉ lệ lợi nhuận trên vốn đầu tư. Nhằm giúp các bạn làm quen với Google Analytics, mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu "Làm quen với Google Analytics: Đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo". Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn chuyên ngành Kinh doanh Marketing.

Từ khoá:

pierre1991

Làm quen Google Analytics

Google Analytics

Đo lường hiệu quả quảng cáo

Chiến dịch quảng cáo

Giao diện Google Analytics

Google Analytics nâng cao

Share
/
106

Có thể bạn quan tâm

Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

14 trang
Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình quảng cáo - khuyến mãi

Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình quảng cáo - khuyến mãi

74 trang
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Quảng cáo và khuyến mãi năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Quảng cáo và khuyến mãi năm 2023-2024

2 trang
Bài giảng Google Ads

Bài giảng Google Ads

20 trang
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 4: Quảng cáo Facebook

Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 4: Quảng cáo Facebook

12 trang
Bài giảng Marketing điện tử: Chương 6 - Nguyễn Đức Cương

Bài giảng Marketing điện tử: Chương 6 - Nguyễn Đức Cương

9 trang
Bài giảng chương 6: Công cụ đánh giá và đo lường

Bài giảng chương 6: Công cụ đánh giá và đo lường

9 trang
Bài giảng Quản trị cung ứng: Chương 2a - PhD. Đinh Bá Hùng Anh

Bài giảng Quản trị cung ứng: Chương 2a - PhD. Đinh Bá Hùng Anh

71 trang
Bài tập và gợi ý trả lời Kiểm định giả thuyết thống kê

Bài tập và gợi ý trả lời Kiểm định giả thuyết thống kê

3 trang
Làm thế nào để chiến dịch quảng cáo Google Adwords đạt hiệu quả

Làm thế nào để chiến dịch quảng cáo Google Adwords đạt hiệu quả

4 trang
Tìm hiểu và phân tích hành vi người dùng trong Google Analytics

Tìm hiểu và phân tích hành vi người dùng trong Google Analytics

4 trang
Mô tả công việc chuyên viên R&D Marketing

Mô tả công việc chuyên viên R&D Marketing

2 trang
Mô tả công việc Senior Digital Marketing

Mô tả công việc Senior Digital Marketing

1 trang
6 bước vàng dẫn đến thành công trong Marketing toàn cầu

6 bước vàng dẫn đến thành công trong Marketing toàn cầu

9 trang
Quản lý hoạt động marketing: Thiết kế chương trình quảng cáo

Quản lý hoạt động marketing: Thiết kế chương trình quảng cáo

17 trang
Bài giảng Làm quen với Google Analytics: Đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo

Bài giảng Làm quen với Google Analytics: Đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo

106 trang
Bài thuyết trình: Google Analytics nâng cao

Bài thuyết trình: Google Analytics nâng cao

48 trang
Bài thuyết trình: Chiến dịch quảng cáo mùa lễ tết

Bài thuyết trình: Chiến dịch quảng cáo mùa lễ tết

31 trang
Làm quen với Google Analytics: Đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo

Làm quen với Google Analytics: Đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo

106 trang
bài giảng fac marketing: tracking fb ads

bài giảng fac marketing: tracking fb ads

15 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015