logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
133 trang
37 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho sản phẩm gỗ của Công ty cổ phần Vinafor Đà Nẵng trên thị trường nội địa

luận văn "Giải pháp marketing cho sản phẩm gỗ của Công ty cổ phần Vinafor Đà Nẵng trên thị trường nội địa" tìm hiểu thực tế, tiến hành phân tích, đánh giá một cách toàn diện việc hoạch định và thực hiện chính sách marketing tại công ty hiện nay nhằm hướng tới việc xây dựng giải pháp marketing cho thị trường nội địa mang tính thực tiễn đối với sản phẩm gỗ của công ty

Chủ đề:

tinhtamdacy888

Luận văn thạc sĩ kinh tế

Luận văn thạc sĩ quản trị chuỗi cung ứng

Share
/
133

Tài liệu liên quan

Quản lý nguồn cung và mua hàng: Luận án Tiến sĩ về doanh nghiệp chế biến cà phê tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Quản lý nguồn cung và hoạt động mua hàng của các doanh nghiệp chế biến cà phê tại Việt Nam

208 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp thực phẩm niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Tp.HCM - Luận văn Thạc sĩ

Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp ngành thực phẩm được niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Tp. HCM

100 trang
Kế toán chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm tại Công ty TNHH Hòa Bình: Đề án Thạc sĩ

Đề án Thạc sĩ: Kế toán chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm tại Công ty TNHH sản xuất – xây dựng và thương mại Hòa Bình

114 trang
Kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại công ty TNHH Cường Mạnh: Đề án Thạc sĩ

Đề án Thạc sĩ: Kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại công ty TNHH Cường Mạnh

97 trang
Phát triển dịch vụ tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Gò Công Tây: Đề án tốt nghiệp

Đề án tốt nghiệp: Phát triển dịch vụ tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân tạingân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Gò Công Tây

83 trang
Chiến lược kinh doanh Rau quả sạch công nghệ thủy canh tại Công ty cổ phần IMC Đông Dương: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng Chiến lược kinh doanh Sản phẩm Rau quả sạch bằng công nghệ thủy canh tại Công ty cổ phần IMC Đông Dương

103 trang
Các nhân tố ảnh hưởng tới lựa chọn dịch vụ Agribank của khách hàng cá nhân tại TP Nam Định: Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn dịch vụ của khách hàng cá nhân của Agribank tại thành phố Nam Định

108 trang
Quản lý chất lượng lương thực: Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế tại Tổng cục Dự trữ Nhà nước

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý chất lượng lương thực tại Tổng cục Dự trữ Nhà nước

97 trang
Quản trị lực lượng bán hàng: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế về thị trường Đà Nẵng của Công ty Bia Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ KInh tế: Quản trị lực lượng bán hàng trên thị trường Đà Nẵng của Công ty Bia Việt Nam

120 trang
Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm cà phê tại Công ty Cao su Krông Buk (Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh)

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm cà phê tại Công ty Cao su Krông Buk

113 trang

Tài liêu mới

Lý thuyết Kaluza-Klein gián đoạn và các kênh phân rã tối của neutron: Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Lý thuyết Kaluza-Klein gián đoạn và các kênh phân rã tối của neutron

125 trang
Lý thuyết Kaluza-Klein gián đoạn và các kênh phân rã tối của neutron: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Lý thuyết Kaluza-Klein gián đoạn và các kênh phân rã tối của neutron

29 trang
Kỹ thuật Lidar khẩu độ thu lớn: Nghiên cứu phát triển và ứng dụng cho thông số khí quyển tầng cao (Luận án Tiến sĩ)

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu phát triển kỹ thuật Lidar có khẩu độ thu lớn cho nghiên cứu thông số khí quyển tầng cao

144 trang
Kỹ thuật Lidar khẩu độ lớn: Tóm tắt luận án Tiến sĩ nghiên cứu phát triển cho nghiên cứu thông số khí quyển tầng cao

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu phát triển kỹ thuật Lidar có khẩu độ thu lớn cho nghiên cứu thông số khí quyển tầng cao

26 trang
Luận án Tiến sĩ: Các nhân tố tác động đến hành vi sử dụng công nghệ thông tin trong kiểm toán báo cáo tài chính tại các doanh nghiệp kiểm toán Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Các nhân tố tác động đến hành vi cá nhân tiếp tục sử dụng công nghệ thông tin trong kiểm toán báo cáo tài chính của các doanh nghiệp kiểm toán tại Việt Nam

297 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Các nhân tố tác động đến hành vi sử dụng công nghệ thông tin trong kiểm toán báo cáo tài chính tại các doanh nghiệp kiểm toán Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Các nhân tố tác động đến hành vi cá nhân tiếp tục sử dụng công nghệ thông tin trong kiểm toán báo cáo tài chính của các doanh nghiệp kiểm toán tại Việt Nam

28 trang
Ảnh hưởng vốn trí tuệ và năng lực đổi mới đến tính bền vững kinh doanh: Luận án Tiến sĩ về vai trò trung gian của thực hành kế toán quản trị tại doanh nghiệp Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của vốn trí tuệ và năng lực đổi mới đến tính bền vững trong kinh doanh: Vai trò trung gian của thực hành kế toán quản trị tại doanh nghiệp Việt Nam

319 trang
Ảnh hưởng của vốn trí tuệ và năng lực đổi mới đến tính bền vững trong kinh doanh: Vai trò của thực hành kế toán quản trị tại doanh nghiệp Việt Nam - Tóm tắt Luận án Tiến sĩ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của vốn trí tuệ và năng lực đổi mới đến tính bền vững trong kinh doanh: Vai trò trung gian của thực hành kế toán quản trị tại doanh nghiệp Việt Nam

27 trang
Tạo hình mỹ thuật Phật giáo trong trang trí nhà hàng chay tại Hà Nội: Luận văn Thạc sĩ

Luận văn Thạc sĩ: Tạo hình mỹ thuật Phật giáo trong trang trí nhà hàng chay tại Hà Nội

272 trang
Thuật toán tự nở cho hệ thống đa robot: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ phát triển cho khảo sát thông số môi trường

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Phát triển thuật toán tự nở cho hệ thống đa robot dùng trong khảo sát thông số môi trường

27 trang
Bê tông Asphalt Tái Chế Nóng: Nghiên cứu ảnh hưởng của hàm lượng RAP và phụ gia tái sinh đến tính năng, dùng trong xây dựng đường ô tô ở Việt Nam - Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu ảnh hưởng của hàm lượng RAP và phụ gia tái sinh đến tính năng của bê tông asphalt tái chế nóng dùng trong xây dựng đường ô tô ở Việt Nam

167 trang
Bê tông Asphalt Tái Chế Nóng: Nghiên cứu ảnh hưởng của hàm lượng RAP và phụ gia tái sinh đến tính năng, dùng trong xây dựng đường ô tô ở Việt Nam (Luận án Tiến sĩ)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu ảnh hưởng của hàm lượng RAP và phụ gia tái sinh đến tính năng của bê tông asphalt tái chế nóng dùng trong xây dựng đường ô tô ở Việt Nam

27 trang
Đặc điểm ngôn ngữ đánh giá trong thể loại bình luận: Luận án Tiến sĩ (khảo sát báo Tuổi Trẻ, báo Nhân Dân)

Luận án Tiến sĩ: Đặc điểm ngôn ngữ đánh giá trong thể loại bình luận (khảo sát trên báo Tuổi Trẻ và báo Nhân Dân)

283 trang
Đặc điểm ngôn ngữ đánh giá trong bình luận: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ (khảo sát trên báo Tuổi Trẻ và báo Nhân Dân)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Đặc điểm ngôn ngữ đánh giá trong thể loại bình luận (khảo sát trên báo Tuổi Trẻ và báo Nhân Dân)

29 trang
Thơ văn đi sứ phương Tây trong văn học trung đại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Thơ văn đi sứ phương Tây trong văn học trung đại Việt Nam

256 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn này nghiên cứu về các giải pháp marketing cho sản phẩm gỗ của Công ty Cổ phần Vinafor Đà Nẵng trên thị trường nội địa. Đề tài xuất phát từ thực tế thị trường gỗ nội địa ngày càng phát triển mạnh mẽ, trong khi các doanh nghiệp sản xuất gỗ trong nước, bao gồm cả Vinafor Đà Nẵng, trước đây chủ yếu tập trung vào xuất khẩu và chưa có chiến lược tiếp cận thị trường nội địa hiệu quả. Việc xây dựng chính sách marketing phù hợp được xem là công cụ cạnh tranh sắc bén để đạt được thành công trong bối cảnh thị trường thay đổi.

Đối tượng sử dụng

Công ty Cổ phần Vinafor Đà Nẵng và thị trường nội địa Việt Nam

Từ khoá chính

marketingsản phẩm gỗVinafor Đà Nẵngthị trường nội địachiến lược marketingquản trị kinh doanhphân phốigiá cảtruyền thông

Nội dung tóm tắt

Luận văn thạc sĩ này trình bày các giải pháp marketing toàn diện cho sản phẩm gỗ của Công ty Cổ phần Vinafor Đà Nẵng trên thị trường nội địa. Nghiên cứu bắt đầu bằng việc hệ thống hóa các vấn đề lý luận cơ bản về marketing và marketing-mix trong doanh nghiệp. Tiếp theo, luận văn phân tích thực trạng hoạt động marketing hiện tại của Vinafor Đà Nẵng, đánh giá những ưu điểm như chất lượng sản phẩm được khẳng định và uy tín trên thị trường xuất khẩu, đồng thời chỉ ra các hạn chế như thiếu bộ phận chuyên trách nghiên cứu thị trường, chính sách marketing chưa đồng bộ, và hệ thống phân phối chưa hiệu quả. Dựa trên phân tích thị trường nội địa, đặc biệt là khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế, luận văn xác định các phân đoạn thị trường mục tiêu (chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, trung gian phân phối và khách hàng cá nhân) và đề xuất các giải pháp marketing cụ thể. Các giải pháp này bao gồm hoàn thiện chính sách sản phẩm (nâng cao chất lượng, đa dạng hóa chủng loại, phát triển sản phẩm mới), xây dựng chính sách giá linh hoạt dựa trên chi phí và cạnh tranh, cải tiến hệ thống phân phối (ưu tiên phân phối chọn lọc và rộng rãi tùy khu vực), và tăng cường các hoạt động truyền thông - cổ động (quảng cáo, marketing trực tiếp, khuyến mãi, bán hàng trực tiếp, quan hệ công chúng) nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và vị thế cạnh tranh của công ty trên thị trường nội địa.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015