logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
133 trang
69 lượt xem
4
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho sản phẩm gỗ của Công ty cổ phần Vinafor Đà Nẵng trên thị trường nội địa

luận văn "Giải pháp marketing cho sản phẩm gỗ của Công ty cổ phần Vinafor Đà Nẵng trên thị trường nội địa" tìm hiểu thực tế, tiến hành phân tích, đánh giá một cách toàn diện việc hoạch định và thực hiện chính sách marketing tại công ty hiện nay nhằm hướng tới việc xây dựng giải pháp marketing cho thị trường nội địa mang tính thực tiễn đối với sản phẩm gỗ của công ty

Chủ đề:

tinhtamdacy888

Luận văn thạc sĩ kinh tế

Luận văn thạc sĩ quản trị chuỗi cung ứng

Share
/
133

Tài liệu liên quan

Quản lý nguồn cung và mua hàng: Luận án Tiến sĩ về doanh nghiệp chế biến cà phê tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Quản lý nguồn cung và hoạt động mua hàng của các doanh nghiệp chế biến cà phê tại Việt Nam

208 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp thực phẩm niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Tp.HCM - Luận văn Thạc sĩ

Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp ngành thực phẩm được niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Tp. HCM

100 trang
Kế toán chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm tại Công ty TNHH Hòa Bình: Đề án Thạc sĩ

Đề án Thạc sĩ: Kế toán chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm tại Công ty TNHH sản xuất – xây dựng và thương mại Hòa Bình

114 trang
Kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại công ty TNHH Cường Mạnh: Đề án Thạc sĩ

Đề án Thạc sĩ: Kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại công ty TNHH Cường Mạnh

97 trang
Phát triển dịch vụ tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Gò Công Tây: Đề án tốt nghiệp

Đề án tốt nghiệp: Phát triển dịch vụ tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân tạingân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Gò Công Tây

83 trang
Chiến lược kinh doanh Rau quả sạch công nghệ thủy canh tại Công ty cổ phần IMC Đông Dương: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng Chiến lược kinh doanh Sản phẩm Rau quả sạch bằng công nghệ thủy canh tại Công ty cổ phần IMC Đông Dương

103 trang
Các nhân tố ảnh hưởng tới lựa chọn dịch vụ Agribank của khách hàng cá nhân tại TP Nam Định: Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn dịch vụ của khách hàng cá nhân của Agribank tại thành phố Nam Định

108 trang
Quản lý chất lượng lương thực: Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế tại Tổng cục Dự trữ Nhà nước

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý chất lượng lương thực tại Tổng cục Dự trữ Nhà nước

97 trang
Quản trị lực lượng bán hàng: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế về thị trường Đà Nẵng của Công ty Bia Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ KInh tế: Quản trị lực lượng bán hàng trên thị trường Đà Nẵng của Công ty Bia Việt Nam

120 trang
Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm cà phê tại Công ty Cao su Krông Buk (Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh)

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm cà phê tại Công ty Cao su Krông Buk

113 trang

Tài liêu mới

Phát triển du lịch nông nghiệp bền vững tại tỉnh Thái Nguyên: Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Phát triển du lịch nông nghiệp bền vững tại tỉnh Thái Nguyên

232 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi ứng dụng Digital Marketing của doanh nghiệp khởi nghiệp ở Việt Nam: Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi ứng dụng Digital Marketing của các doanh nghiệp khởi nghiệp ở Việt Nam

284 trang
Bài toán xác định tham số nguồn đối với phương trình dưới khuếch tán nửa tuyến tính: Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Bài toán xác định tham số nguồn đối với một số lớp phương trình dưới khuếch tán nửa tuyến tính

140 trang
Bài toán xác định tham số nguồn đối với phương trình dưới khuếch tán nửa tuyến tính: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Bài toán xác định tham số nguồn đối với một số lớp phương trình dưới khuếch tán nửa tuyến tính

27 trang
Năng lực đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam: Tóm tắt luận án Tiến sĩ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Năng lực đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp ngành chế biến thực phẩm Việt Nam

W 28 trang
Năng lực đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp ngành chế biến thực phẩm Việt Nam: Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Năng lực đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp ngành chế biến thực phẩm Việt Nam

229 trang
Đánh giá hiệu năng đường truyền trong mạng 5G NR: Tóm tắt đề án tốt nghiệp Thạc sĩ

Tóm tắt Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ: Đánh giá hiệu năng đường truyền trong mạng 5G NR

W 33 trang
Giải pháp VXLAN trong trung tâm dữ liệu: Tóm tắt đề án tốt nghiệp Thạc sĩ Nghiên cứu

Tóm tắt Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ: Nghiên cứu giải pháp VXLAN trong các trung tâm dữ liệu

28 trang
Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ: Nghiên cứu và đánh giá giải pháp quản lý truy cập đặc quyền CyberArk

Tóm tắt Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ: Nghiên cứu và đánh giá giải pháp quản lý truy cập đặc quyền CyberArk

27 trang
Nhận diện cảm xúc trong văn bản tiếng Việt bằng mô hình học sâu: Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ

Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ: Nhận diện cảm xúc trong văn bản tiếng Việt bằng mô hình học sâu

15 trang
Đề án tốt nghiệp: Nghiên cứu, thiết kế hệ thống điều khiển động cơ PMSM không cảm biến tốc độ, tựa hướng từ thông rotor (FOC)

Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ: Nghiên cứu, thiết kế hệ thống điều khiển động cơ PMSM không sử dụng cảm biến tốc độ dựa trên phương pháp điều khiển tựa hướng từ thông rotor (FOC)

71 trang
Giải pháp học máy phát hiện rối loạn nhịp tim từ dữ liệu điện tâm đồ: Tóm tắt đề án tốt nghiệp Thạc sĩ

Tóm tắt Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp học máy phát hiện rối loạn nhịp tim dựa trên dữ liệu điện tâm đồ

W 25 trang
Giải pháp học máy phát hiện rối loạn nhịp tim từ dữ liệu điện tâm đồ: Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ

Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp học máy phát hiện rối loạn nhịp tim dựa trên dữ liệu điện tâm đồ

W 75 trang
Nghiên cứu thiết kế bộ điều khiển bộ nhớ ngoài DDRAM3 sử dụng AXI4 trên hệ thống SoC: Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ

Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ: Nghiên cứu thiết kế bộ điều khiển bộ nhớ ngoài DDRAM3 sử dụng AXI4 trên hệ thống trên chip (SoC)

W 88 trang
Nghiên cứu giải pháp VXLAN trong các trung tâm dữ liệu: Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ

Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ: Nghiên cứu giải pháp VXLAN trong các trung tâm dữ liệu

81 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn này nghiên cứu về các giải pháp marketing cho sản phẩm gỗ của Công ty Cổ phần Vinafor Đà Nẵng trên thị trường nội địa. Đề tài xuất phát từ thực tế thị trường gỗ nội địa ngày càng phát triển mạnh mẽ, trong khi các doanh nghiệp sản xuất gỗ trong nước, bao gồm cả Vinafor Đà Nẵng, trước đây chủ yếu tập trung vào xuất khẩu và chưa có chiến lược tiếp cận thị trường nội địa hiệu quả. Việc xây dựng chính sách marketing phù hợp được xem là công cụ cạnh tranh sắc bén để đạt được thành công trong bối cảnh thị trường thay đổi.

Đối tượng sử dụng

Công ty Cổ phần Vinafor Đà Nẵng và thị trường nội địa Việt Nam

Từ khoá chính

marketingsản phẩm gỗVinafor Đà Nẵngthị trường nội địachiến lược marketingquản trị kinh doanhphân phốigiá cảtruyền thông

Nội dung tóm tắt

Luận văn thạc sĩ này trình bày các giải pháp marketing toàn diện cho sản phẩm gỗ của Công ty Cổ phần Vinafor Đà Nẵng trên thị trường nội địa. Nghiên cứu bắt đầu bằng việc hệ thống hóa các vấn đề lý luận cơ bản về marketing và marketing-mix trong doanh nghiệp. Tiếp theo, luận văn phân tích thực trạng hoạt động marketing hiện tại của Vinafor Đà Nẵng, đánh giá những ưu điểm như chất lượng sản phẩm được khẳng định và uy tín trên thị trường xuất khẩu, đồng thời chỉ ra các hạn chế như thiếu bộ phận chuyên trách nghiên cứu thị trường, chính sách marketing chưa đồng bộ, và hệ thống phân phối chưa hiệu quả. Dựa trên phân tích thị trường nội địa, đặc biệt là khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế, luận văn xác định các phân đoạn thị trường mục tiêu (chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, trung gian phân phối và khách hàng cá nhân) và đề xuất các giải pháp marketing cụ thể. Các giải pháp này bao gồm hoàn thiện chính sách sản phẩm (nâng cao chất lượng, đa dạng hóa chủng loại, phát triển sản phẩm mới), xây dựng chính sách giá linh hoạt dựa trên chi phí và cạnh tranh, cải tiến hệ thống phân phối (ưu tiên phân phối chọn lọc và rộng rãi tùy khu vực), và tăng cường các hoạt động truyền thông - cổ động (quảng cáo, marketing trực tiếp, khuyến mãi, bán hàng trực tiếp, quan hệ công chúng) nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và vị thế cạnh tranh của công ty trên thị trường nội địa.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015