Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
133 trang
19 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho sản phẩm gỗ của Công ty cổ phần Vinafor Đà Nẵng trên thị trường nội địa

luận văn "Giải pháp marketing cho sản phẩm gỗ của Công ty cổ phần Vinafor Đà Nẵng trên thị trường nội địa" tìm hiểu thực tế, tiến hành phân tích, đánh giá một cách toàn diện việc hoạch định và thực hiện chính sách marketing tại công ty hiện nay nhằm hướng tới việc xây dựng giải pháp marketing cho thị trường nội địa mang tính thực tiễn đối với sản phẩm gỗ của công ty

tinhtamdacy888
Share
/
133

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn này nghiên cứu về các giải pháp marketing cho sản phẩm gỗ của Công ty Cổ phần Vinafor Đà Nẵng trên thị trường nội địa. Đề tài xuất phát từ thực tế thị trường gỗ nội địa ngày càng phát triển mạnh mẽ, trong khi các doanh nghiệp sản xuất gỗ trong nước, bao gồm cả Vinafor Đà Nẵng, trước đây chủ yếu tập trung vào xuất khẩu và chưa có chiến lược tiếp cận thị trường nội địa hiệu quả. Việc xây dựng chính sách marketing phù hợp được xem là công cụ cạnh tranh sắc bén để đạt được thành công trong bối cảnh thị trường thay đổi.

Đối tượng sử dụng

Công ty Cổ phần Vinafor Đà Nẵng và thị trường nội địa Việt Nam

Từ khoá chính

marketingsản phẩm gỗVinafor Đà Nẵngthị trường nội địachiến lược marketingquản trị kinh doanhphân phốigiá cảtruyền thông

Nội dung tóm tắt

Luận văn thạc sĩ này trình bày các giải pháp marketing toàn diện cho sản phẩm gỗ của Công ty Cổ phần Vinafor Đà Nẵng trên thị trường nội địa. Nghiên cứu bắt đầu bằng việc hệ thống hóa các vấn đề lý luận cơ bản về marketing và marketing-mix trong doanh nghiệp. Tiếp theo, luận văn phân tích thực trạng hoạt động marketing hiện tại của Vinafor Đà Nẵng, đánh giá những ưu điểm như chất lượng sản phẩm được khẳng định và uy tín trên thị trường xuất khẩu, đồng thời chỉ ra các hạn chế như thiếu bộ phận chuyên trách nghiên cứu thị trường, chính sách marketing chưa đồng bộ, và hệ thống phân phối chưa hiệu quả. Dựa trên phân tích thị trường nội địa, đặc biệt là khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế, luận văn xác định các phân đoạn thị trường mục tiêu (chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, trung gian phân phối và khách hàng cá nhân) và đề xuất các giải pháp marketing cụ thể. Các giải pháp này bao gồm hoàn thiện chính sách sản phẩm (nâng cao chất lượng, đa dạng hóa chủng loại, phát triển sản phẩm mới), xây dựng chính sách giá linh hoạt dựa trên chi phí và cạnh tranh, cải tiến hệ thống phân phối (ưu tiên phân phối chọn lọc và rộng rãi tùy khu vực), và tăng cường các hoạt động truyền thông - cổ động (quảng cáo, marketing trực tiếp, khuyến mãi, bán hàng trực tiếp, quan hệ công chúng) nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và vị thế cạnh tranh của công ty trên thị trường nội địa.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015