B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
ĐẠI HC CÔNG NGH TP.HCM
LƯ THANH QUÍ
CÁC YU T ẢNH HƯỞNG ĐẾN S HÀI
LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN ĐỐI VI
SN PHM DCH V TI NGÂN HÀNG BIDV
CHI NHÁNH SÓC TRĂNG
LUẬN VĂN THẠC S
Chuyên ngành: Kế toán
Mã ngành: 60340301
TP. HCM 2017
B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
ĐẠI HC CÔNG NGH TP.HCM
LƯ THANH QUÍ
CÁC YU T ẢNH HƯỞNG ĐẾN S HÀI
LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN ĐỐI VI
SN PHM DCH V TI NGÂN HÀNG BIDV
CHI NHÁNH SÓC TRĂNG
LUẬN VĂN THẠC S
Chuyên ngành: Kế toán
Mã ngành: 60340301
CÁN B NG DN KHOA HC : TS. NGUYN TRN PHÚC
TP. HCM 2017
i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đây ng trình nghiên cứu độc lp của tôi, dưới s
ng dn khoa hc ca TS.Nguyn Trn Phúc
S liệu được nêu trong luận văn là trung thc, các phân tích đánh giá là
của tôi và chưa được công b trong bt c công trình nào khác.
Tôi xin cam đoan mọi s giúp đỡ cho vic thc hin luận văn này đã
đưc cảm ơn các thông tin trích dn trong luận văn này đã được ghi
ngun gc.
Thành ph H Chí Minh
Hc viên thc hin
Lư Thanh Quí
ii
LỜI CẢM ƠN
Tôi xin kính gi li m ơn chân thành ti Ban giám hiu cùng các thy
tng Đại hc Công ngh Thành ph H CMinh, Ban lãnh đạo cùng các anh/ch
nhân viên Ngân hàng BIDV Chi nhánh Sóc Trăng, các t chc và nhân đã truyn
đạt kiến thc, tho lun, cung cp các tài liu cn thiết, cùng vi nhng câu tr
li giúp đỡ cho tôi hoàn thành bài lun văn này.
Đặc bit tôi xin cm ơn tới:
Thy Nguyn Trn Phúc : Trường ĐH Ngân hàng TPHCM
Anh Đặng Hoàng Hi : Ban lãnh đạo CN BIDV Sóc Trăng
Và, tôi cũng xin cảm ơn tới tt c các khách hàng, gia đình bạn đã
giúp đ cho tôi trong thi gian qua.
Trân trng.
Lư Thanh Q
Lp Kế toán 15SKT11 Trường Đại hc Công ngh TPHCM
iii
TÓM TẮT
Đề tài nghiên cu:CÁC YU T ẢNH HƯỞNG ĐẾN S HÀI LÒNG
CỦA KHÁCH HÀNG NHÂN ĐI VI SN PHM DCH V TI
NGÂN HÀNG BIDV CHI NHÁNH SÓC TRĂNGđược tiến hành ti ngân hàng
BIDV Chi nhánh Sóc Trăng, thi gian t 10/10/2016 đến 10/07/2017.
Mc tiêu nghiên cu:
Mc tiêu nghiên cu
- Đo lưng mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối vi ngân hàng.
- Xác định các nhân t tác động đo lường mức độ tác động ca chúng ti
s hài lòng ca khách hàng.
- Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng nhân đi vi các sn phm,
dch v ti ngân hàng.
Phương pháp nghiên cứu: s dng ch yếu 2 phương pháp
Nghiên cu đnh tính: tho lun, phng vn, hiu chnh hình thang
đo.
Nghiên cứu định lượng:
- Thiết kế bng câu hi vi ni dung gm: 2 thang đo thông tin v khách
hàng, 10 thang đo sự mong đợi của khách hàng, 28 thang đo đo lường các
nhân t ảnh hưởng đến s hài lòng của khách hàng, 3 thang đo xác đnh
mức độ hài lòng ca khách hàng cui cùng kiến ngh ca khách
hàng đối vi ngân hàng.
- Thu thp s liệu: sơ cấp và th cp.
- X s liệu: phân tích độ tin cy, phân tích nhân t, phân tích h s
Pearson, phân tích hi quy, phân tích ANOVA, xác lp hình tng hp
và kinh gi thuyết.
Vi s mu chn là 150 bng hỏi được gi cho khách hàng
Kết qu đạt đưc th hin phương trình hồi qui sau: