
2.1.3 Khái niệm giá trị cảm nhận của khách hàng đối với ngành thực phẩm ........... 21
2.2 Mô hình nghiên cứu ................................................................................................ 22
2.2.1 Giá trị chất lượng ............................................................................................. 23
2.2.2 Giá trị cảm xúc ................................................................................................. 23
2.2.3 Giá trị xã hội ..................................................................................................... 23
2.2.4 Giá trị tiền tệ ..................................................................................................... 23
2.2.5 Giá cả hành vi ................................................................................................... 24
CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
3.1 Quy trình nghiên cứu .............................................................................................. 26
3.2 Thiết kế nghiên cứu ................................................................................................. 27
3.2.1 Nghiên cứu sơ bộ:...................................................................................... 27
3.2.2 Nghiên cứu chính thức .............................................................................. 28
3.3 Nội dung thang đo ................................................................................................... 29
3.4 Điều chỉnh thang đo ................................................................................................ 30
3.4.1 Thang đo yếu tố giá trị chất lượng ................................................................... 30
3.4.2 Thang đo yếu tố giá trị cảm xúc ....................................................................... 31
3.4.3 Thang đo yếu tố giá trị xã hội .......................................................................... 32
3.4.4 Thang đo yếu tố giá trị tiền tệ .......................................................................... 33
3.4.5 Thang đo yếu tố giá cả hành vi ........................................................................ 34
3.4.6 Thang đo giá trị cảm nhận của khách hàng tổng quát ...................................... 34
CHƯƠNG 4: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
4.1 Thống kê mô tả dữ liệu ........................................................................................... 38