intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hoạt động marketing tại trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch

Chia sẻ: Khetien Khetien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:122

104
lượt xem
20
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn nhằm hướng đến các mục tiêu nghiên cứu: hệ thống hóa và làm rõ cơ sở lý luận về Marketing trong lĩnh vực đào tạo, phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động Marketing tại Trường cao đẳng Thương mại và Du lịch cùng nguyên nhân của tình hình, đề xuất các giải pháp để hoàn thiện Marketing của Trường cao đẳng Thương mại và Du lịch. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hoạt động marketing tại trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch

NGUYỄN THỊ THANH NGÂN<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------------------<br /> <br /> NGUYỄN THỊ THANH NGÂN<br /> <br /> HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI<br /> TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> <br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> KHOÁ 2011A<br /> <br /> Hà Nội – 2013<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> NGUYỄN THỊ THANH NGÂN<br /> <br /> HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI<br /> TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> <br /> TS. PHẠM THỊ THANH HỒNG<br /> <br /> Hà Nội – 2013<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan: Bản luận văn tốt nghiệp này là công trình nghiên cứu của<br /> bản thân tôi, kết quả nghiên cứu nêu trong luận văn là trung thực, được thực hiện<br /> trên cơ sở nghiên cứu lý luận khoa học tình hình thực tiễn hoạt động Marketing tại<br /> Trường cao đẳng Thương mại và Du lịch, dưới sự hướng dẫn tận tình của TS. Phạm<br /> Thị Thanh Hồng<br /> Tất cả các số liệu, bảng biểu trong luận văn là kết quả của quá trình thu thập<br /> tài liệu từ nhiều nguồn khác nhau, phân tích và đánh giá dựa trên cơ sở kiến thức tôi<br /> đã tiếp thu được trong quá trình học tập, không phải là sản phẩm sao chép của các<br /> đề tài nghiên cứu trước đây.<br /> Một lần nữa tôi xin khẳng định về sự trung thực của lời cam kết trên. Nếu<br /> sai, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm.<br /> Tác giả<br /> <br /> Nguyễn Thị Thanh Ngân<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong quá trình thực hiện Luận văn với đề tài: “Hoàn thiện hoạt động<br /> <br /> Marketing tại Trường cao đẳng Thương Mại và Du Lịch”, tôi đã nhận được sự<br /> quan tâm, giúp đỡ của các thầy giáo, cô giáo trong Khoa Kinh tế Quản trị kinh<br /> doanh, Viện Kinh tế & Quản lý (Viện đào tạo sau đại học – Đại học Bách khoa Hà<br /> Nội); Ban Giám Hiệu, các Khoa, các phòng ban Trường cao đẳng Thương Mại và<br /> Du Lịch, … Đặc biệt là sự tận tình hướng dẫn, của TS.Phạm Thị Thanh Hồng; sự<br /> ủng hộ, động viên của đồng nghiệp, gia đình và bè bạn.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của các thầy cô giáo, các quý cơ quan,<br /> gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Sự giúp đỡ này đã động viên, cổ vũ và giúp tôi<br /> nhận thức, làm sáng tỏ thêm cả mặt lý luận và mặt thực tiễn về lĩnh vực mà luận văn<br /> nghiên cứu.<br /> Luận văn là quá trình nghiên cứu công phu, sự làm việc khoa học và nghiêm<br /> túc của bản thân. Mặc dù tác giả đã rất cố gắng, nhưng do trình độ và thời gian có<br /> hạn, nên khó tránh khỏi những khiếm khuyết nhất định.<br /> Tôi rất mong nhận được sự quan tâm, ý kiến đóng góp của các thầy cô giáo<br /> và những độc giả quan tâm đến đề tài này.<br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> Học viên lớp Cao Học Bách Khoa, Khóa 2011 - Thái Nguyên<br /> <br /> Tác giả<br /> <br /> Nguyễn Thị Thanh Ngân<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> <br /> STT<br /> <br /> Ký hiệu chữ viết tắt<br /> <br /> Nội dung viết tắt<br /> <br /> 1<br /> <br /> 7P<br /> <br /> 2<br /> <br /> BGD&ĐT<br /> <br /> 3<br /> <br /> BGH<br /> <br /> 4<br /> <br /> BLĐTB&XH<br /> <br /> 5<br /> <br /> CB<br /> <br /> 6<br /> <br /> CBCNV<br /> <br /> 7<br /> <br /> CĐ<br /> <br /> 8<br /> <br /> CĐN<br /> <br /> 9<br /> <br /> CĐTM&DL<br /> <br /> 10<br /> <br /> DN<br /> <br /> Doanh nghiệp<br /> <br /> 11<br /> <br /> ĐH<br /> <br /> Đại học<br /> <br /> 12<br /> <br /> GDP<br /> <br /> Tổng sản phẩm nội địa<br /> <br /> 13<br /> <br /> GDTX<br /> <br /> Giáo dục thường xuyên<br /> <br /> 14<br /> <br /> GVDG<br /> <br /> Giáo viên dạy giỏi<br /> <br /> 15<br /> <br /> HĐND<br /> <br /> Hội đồng nhân dân<br /> <br /> 16<br /> <br /> HSSV<br /> <br /> Học sinh sinh viên<br /> <br /> 17<br /> <br /> KDNH-KS<br /> <br /> 18<br /> <br /> KDTM<br /> <br /> 19<br /> <br /> KHCN&ĐN<br /> <br /> Các yếu tố cấu thành Marketing dịch vụ<br /> Bộ giáo dục và đào tạo<br /> Ban giám hiệu<br /> Bộ lao động thương binh và xã hội<br /> Cán bộ<br /> Cán bộ công nhân viên<br /> Cao đẳng<br /> Cao đẳng nghề<br /> Cao đẳng thương mại và du lịch<br /> <br /> Kinh doanh nhà hàng – khách sạn<br /> Kinh doanh thương mại<br /> Khoa học công nghệ và đối ngoại<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2