NGUYỄN THỊ THANH NGÂN<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br />
---------------------------------<br />
<br />
NGUYỄN THỊ THANH NGÂN<br />
<br />
HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI<br />
TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH<br />
QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br />
<br />
QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
KHOÁ 2011A<br />
<br />
Hà Nội – 2013<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br />
---------------------------------------<br />
<br />
NGUYỄN THỊ THANH NGÂN<br />
<br />
HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI<br />
TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br />
QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br />
<br />
TS. PHẠM THỊ THANH HỒNG<br />
<br />
Hà Nội – 2013<br />
<br />
LỜI CAM ĐOAN<br />
Tôi xin cam đoan: Bản luận văn tốt nghiệp này là công trình nghiên cứu của<br />
bản thân tôi, kết quả nghiên cứu nêu trong luận văn là trung thực, được thực hiện<br />
trên cơ sở nghiên cứu lý luận khoa học tình hình thực tiễn hoạt động Marketing tại<br />
Trường cao đẳng Thương mại và Du lịch, dưới sự hướng dẫn tận tình của TS. Phạm<br />
Thị Thanh Hồng<br />
Tất cả các số liệu, bảng biểu trong luận văn là kết quả của quá trình thu thập<br />
tài liệu từ nhiều nguồn khác nhau, phân tích và đánh giá dựa trên cơ sở kiến thức tôi<br />
đã tiếp thu được trong quá trình học tập, không phải là sản phẩm sao chép của các<br />
đề tài nghiên cứu trước đây.<br />
Một lần nữa tôi xin khẳng định về sự trung thực của lời cam kết trên. Nếu<br />
sai, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm.<br />
Tác giả<br />
<br />
Nguyễn Thị Thanh Ngân<br />
<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
Trong quá trình thực hiện Luận văn với đề tài: “Hoàn thiện hoạt động<br />
<br />
Marketing tại Trường cao đẳng Thương Mại và Du Lịch”, tôi đã nhận được sự<br />
quan tâm, giúp đỡ của các thầy giáo, cô giáo trong Khoa Kinh tế Quản trị kinh<br />
doanh, Viện Kinh tế & Quản lý (Viện đào tạo sau đại học – Đại học Bách khoa Hà<br />
Nội); Ban Giám Hiệu, các Khoa, các phòng ban Trường cao đẳng Thương Mại và<br />
Du Lịch, … Đặc biệt là sự tận tình hướng dẫn, của TS.Phạm Thị Thanh Hồng; sự<br />
ủng hộ, động viên của đồng nghiệp, gia đình và bè bạn.<br />
Tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của các thầy cô giáo, các quý cơ quan,<br />
gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Sự giúp đỡ này đã động viên, cổ vũ và giúp tôi<br />
nhận thức, làm sáng tỏ thêm cả mặt lý luận và mặt thực tiễn về lĩnh vực mà luận văn<br />
nghiên cứu.<br />
Luận văn là quá trình nghiên cứu công phu, sự làm việc khoa học và nghiêm<br />
túc của bản thân. Mặc dù tác giả đã rất cố gắng, nhưng do trình độ và thời gian có<br />
hạn, nên khó tránh khỏi những khiếm khuyết nhất định.<br />
Tôi rất mong nhận được sự quan tâm, ý kiến đóng góp của các thầy cô giáo<br />
và những độc giả quan tâm đến đề tài này.<br />
Xin chân thành cảm ơn!<br />
Học viên lớp Cao Học Bách Khoa, Khóa 2011 - Thái Nguyên<br />
<br />
Tác giả<br />
<br />
Nguyễn Thị Thanh Ngân<br />
<br />
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br />
<br />
STT<br />
<br />
Ký hiệu chữ viết tắt<br />
<br />
Nội dung viết tắt<br />
<br />
1<br />
<br />
7P<br />
<br />
2<br />
<br />
BGD&ĐT<br />
<br />
3<br />
<br />
BGH<br />
<br />
4<br />
<br />
BLĐTB&XH<br />
<br />
5<br />
<br />
CB<br />
<br />
6<br />
<br />
CBCNV<br />
<br />
7<br />
<br />
CĐ<br />
<br />
8<br />
<br />
CĐN<br />
<br />
9<br />
<br />
CĐTM&DL<br />
<br />
10<br />
<br />
DN<br />
<br />
Doanh nghiệp<br />
<br />
11<br />
<br />
ĐH<br />
<br />
Đại học<br />
<br />
12<br />
<br />
GDP<br />
<br />
Tổng sản phẩm nội địa<br />
<br />
13<br />
<br />
GDTX<br />
<br />
Giáo dục thường xuyên<br />
<br />
14<br />
<br />
GVDG<br />
<br />
Giáo viên dạy giỏi<br />
<br />
15<br />
<br />
HĐND<br />
<br />
Hội đồng nhân dân<br />
<br />
16<br />
<br />
HSSV<br />
<br />
Học sinh sinh viên<br />
<br />
17<br />
<br />
KDNH-KS<br />
<br />
18<br />
<br />
KDTM<br />
<br />
19<br />
<br />
KHCN&ĐN<br />
<br />
Các yếu tố cấu thành Marketing dịch vụ<br />
Bộ giáo dục và đào tạo<br />
Ban giám hiệu<br />
Bộ lao động thương binh và xã hội<br />
Cán bộ<br />
Cán bộ công nhân viên<br />
Cao đẳng<br />
Cao đẳng nghề<br />
Cao đẳng thương mại và du lịch<br />
<br />
Kinh doanh nhà hàng – khách sạn<br />
Kinh doanh thương mại<br />
Khoa học công nghệ và đối ngoại<br />
<br />