B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HC KINH T TP. H CHÍ MINH
------------------
MAI NGC TÌNH
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA HỘ KINH
DOANH VÀ DOANH NGHIỆP ĐỐI VỚI CHÂ
T LƯƠNG DỊCH VỤ
CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ KINH DOANH:
TRƯỜNG HỢP UBND THÀNH PHỐ QUY NHƠN
LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ
TP. H Chí Minh - Năm 2017
B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HC KINH T TP. H CHÍ MINH
------------------
MAI NGC TÌNH
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA HỘ KINH
DOANH VÀ DOANH NGHIỆP ĐỐI VỚI CHÂ
T LƯƠNG DỊCH VỤ
CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ KINH DOANH:
TRƯỜNG HỢP UBND THÀNH PHỐ QUY NHƠN
Chuyên ngành : Qun lý công
Mã s : 60340403
LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ
NGƯỜI HƯỚNG DN KHOA HC:
TS. NGUYN HU LAM
TP. H Chí Minh - m 2017
LI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan Luận văn thạc với đề tài Các yếu t ảnh hưởng đến s
hài lòng ca h kinh doanh doanh nghiệp đối vi chât lương dịch v cp giy
chng nhận đăng kinh doanh: Trường hợp UBND TP Quy Nhơndo nhân
tôi t thc hin chưa từng đưc công b i bt c hình thc nào. Các s liu
dùng để phân tích, đánh giá trong luận văn trung thực và đều đưc trích ngun
ràng./.
Hc viên thc hin
Mai Ngc Tình
TÓM TT LUẬN VĂN
Nghiên cu các yếu t ảnh hưởng đến s hài lòng ca h kinh doanh
doanh nghiệp đối vi chât lương dch v cấp GCNĐKKD tại UBND TP Quy Nhơn
s dng phương pháp nghiên cứu định ng vi 300 mu khảo sát năm 2016, s
dng hình hồi quy bình phương nhỏ nht (OLS) vi phn mm SPSS IBM 22,
trong điều kin nghiên cu tại UBND TP Quy Nhơn dựa trên hình gc hình
SERVQUAL ca Parasuraman et al. (1985). Nghiên cu s hài lòng ca h kinh
doanh và doanh nghiệp đi vi chât ơng dch v cấp GCNĐKKD ti UBND TP
Quy Nhơn chịu ảnh ng trc tiếp ca 05 u tố: Phương tiện hữu hình, Năng lực
phc v, Mức độ tin cy, S đáp ng S cm thông. Các u t đều ảnh hưởng
tích cực đến S hài lòng ca h kinh doanh doanh nghiệp đối vi chât lương
dch v cấp GCNĐKKD tại UBND TP Quy Nhơn, tuy nhiên mc độ ảnh ng
ca
ng u là khác nhau. Trong đó, nghiên cứu nhn mnh tm quan trng ca
u t năng lực phc v, u t s đáp ứng tác động mnh th hai lần lưt là u t
s cm thông, yếu t phương tiê
n hữu hình va
c đô
tin
y. Đồng thi, kết qu
phân tích cho thy sig ca 05 thành phần đều nh hơn 0,05 nên ta có th kết lun 05
thành phn y tt c ý nghĩa thống kê. T kết qu phân tích trên, nghiên cứu đã
đưa ra một s khuyến nghva
t ham y quan tri
tương ng vi ni dung
mức độ ưu tiên từng u t phù hp vi thc tin với đơn vị hành chính cp huyê
n,
thi
trưc thuô
c tinh.
MC LC
TRANG PH BÌA
LỜI CAM ĐOAN
TÓM TT LUẬN VĂN
MC LC
DANH MC VIT TT
DANH MC CÁC BNG, HÌNH V, SƠ ĐỒ
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN V ĐỀ TÀI NGHIÊN CU .................................... 1
1.Lý do chọn đề tài ................................................................................................. 1
1.2.1. Mc tiêu nghiên cu ................................................................................. 2
1.2.2. Câu hoi nghiên cư
u ................................................................................... 2
1.3. Đối tưng và phm vi nghiên cu ................................................................... 3
1.3.1. Đối tượng nghiên cu ............................................................................... 3
1.3.2. Phm vi nghiên cu .................................................................................. 3
1.4. Phương pháp nghiên cứu ................................................................................. 3
1.4.1. Phương pháp thu thập thông tin s liu .................................................... 3
1.4.2. Phương pháp phân tích, xử lý d liu ...................................................... 4
1.5. Ý nghĩa của đ tài ............................................................................................ 4
1.6. Kết cu ca đ tài ............................................................................................. 5
CHƯƠNG 2: SỞ THUYT NG TRÌNH NGHIÊN CU LIÊN
QUAN ......................................................................................................................... 6
2.1. Khái nim dch v công ................................................................................... 6
2.2. Cht lưng dch v và s hài lòng dch v ...................................................... 6
2.2.1 Chất lượng dch v .................................................................................... 6
2.2.2. S hài lòng dch v ................................................................................... 7
2.2.3. Đặc điểm ca dch v công ...................................................................... 7
2.2.4. Đi
nh nghia doanh nghiệp và h kinh doanh ............................................. 8
2.2.5. H thống tiêu chí đánh giá chất ng cung ng dch v hành chính
công .................................................................................................................... 9