logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
140 trang
61 lượt xem
6
0

Luận văn Thạc sĩ Xã hội học: Sự thực hành nghi lễ tôn giáo của người công giáo nhập cư tại Hà Nội hiện nay

Kết quả nghiên cứu làm sáng tỏ các lý thuyết Xã hội học về tôn giáo và nhập cư; nghiên cứu đã đóng góp những lý luận, phân tích về vấn đề niềm tin và thực hành nghi lễ tôn giáo của người nhập cư Công giáo qua việc so sánh với người dân sở tại dưới góc nhìn khoa học; giúp mô tả thực trạng sự thực hành nghi lễ và những yếu tố tác động đến việc thực hành nghi lễ của người Công giáo nhập cư tại địa phương nơi nhập cư nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng.

Chủ đề:

tuetuebinhan444

Luận văn thạc sĩ quản lý giáo dục

Luận văn thạc sĩ xã hội học

Share
/
140

Tài liệu liên quan

Phân tích mạng xã hội theo mô hình chủ đề: Luận án Tiến sĩ tóm tắt và ứng dụng

Luận án Tiến sĩ tóm tắt: Phân tích mạng xã hội dựa theo mô hình chủ đề và ứng dụng

34 trang
Quản lý phát triển năng lực nghề nghiệp giảng viên Công tác xã hội tại các trường đại học TP.HCM: Tóm tắt luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lí phát triển năng lực nghề nghiệp của giảng viên ngành Công tác xã hội tại các trường đại học ở thành phố Hồ Chí Minh

27 trang
Quản lý phát triển năng lực nghề nghiệp giảng viên Công tác xã hội tại các trường đại học TP.HCM: Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lí phát triển năng lực nghề nghiệp của giảng viên ngành Công tác xã hội tại các trường đại học ở thành phố Hồ Chí Minh

289 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Chủ nghĩa xã hội khoa học: Vai trò của đồng bào Khmer trong xây dựng nông thôn mới ở đồng bằng sông Cửu Long hiện nay

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Chủ nghĩa xã hội khoa học: Vai trò của đồng bào Khmer trong xây dựng nông thôn mới ở đồng bằng sông Cửu Long hiện nay

28 trang
Luận án Tiến sĩ Chủ nghĩa xã hội khoa học: Vai trò của đồng bào Khmer trong xây dựng nông thôn mới ở đồng bằng sông Cửu Long hiện nay

Luận án Tiến sĩ Chủ nghĩa xã hội khoa học: Vai trò của đồng bào Khmer trong xây dựng nông thôn mới ở đồng bằng sông Cửu Long hiện nay

204 trang
Luận án Tiến sĩ Nhân học: Biến đổi tổ chức xã hội dưới tác động của quản lý, sử dụng đất nông nghiệp của người Chil ở huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng từ sau năm 1975 đến nay

Luận án Tiến sĩ Nhân học: Biến đổi tổ chức xã hội dưới tác động của quản lý, sử dụng đất nông nghiệp của người Chil ở huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng từ sau năm 1975 đến nay

210 trang
Luận văn Thạc sĩ Xã hội học: Việc sử dụng mạng xã hội và kết quả học tập của sinh viên (Nghiên cứu trường hợp sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN)

Luận văn Thạc sĩ Xã hội học: Việc sử dụng mạng xã hội và kết quả học tập của sinh viên (Nghiên cứu trường hợp sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN)

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Xã hội học: Định hướng nghề nghiệp của học sinh khối 12 trường THPT Trần Hưng Đạo, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Xã hội học: Định hướng nghề nghiệp của học sinh khối 12 trường THPT Trần Hưng Đạo, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

110 trang
Luận văn Thạc sĩ Xã hội học: Thực trạng việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành công tác xã hội (Nghiên cứu trường hợp sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội)

Luận văn Thạc sĩ Xã hội học: Thực trạng việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành công tác xã hội (Nghiên cứu trường hợp sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội)

120 trang
Luận văn Thạc sĩ Xã hội học: Hiện tượng xăm mình của giới trẻ Hà Nội hiện nay

Luận văn Thạc sĩ Xã hội học: Hiện tượng xăm mình của giới trẻ Hà Nội hiện nay

110 trang

Tài liêu mới

Bộ công cụ đánh giá năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho sinh viên đại học: Luận án Tiến sĩ tại Đại học Quốc gia Hà Nội

Luận án Tiến sĩ: Phát triển bộ công cụ đánh giá năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của sinh viên đại học - Nghiên cứu tại Đại học Quốc gia Hà Nội

283 trang
Công cụ đánh giá năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho sinh viên đại học: Tóm tắt luận án Tiến sĩ tại Đại học Quốc gia Hà Nội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Phát triển bộ công cụ đánh giá năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của sinh viên đại học - Nghiên cứu tại Đại học Quốc gia Hà Nội

27 trang
Quản lý hoạt động đào luyện tại các Đại Chủng viện Việt Nam theo hướng trưởng thành toàn diện: Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Quản lý hoạt động đào luyện ở các Đại Chủng viện tại Việt Nam theo hướng trưởng thành toàn diện

256 trang
Quản lý đào luyện Đại Chủng viện tại Việt Nam theo hướng trưởng thành toàn diện: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Quản lý hoạt động đào luyện ở các Đại Chủng viện tại Việt Nam theo hướng trưởng thành toàn diện

29 trang
Luận án Tiến sĩ: Đánh giá và phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên Nghiệp vụ An ninh ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Đánh giá và phát triển năng lực tư duy phản biện của sinh viên ngành Nghiệp vụ An ninh ở Việt Nam hiện nay

292 trang
Đánh giá và phát triển năng lực tư duy phản biện của sinh viên ngành Nghiệp vụ An ninh ở Việt Nam: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Đánh giá và phát triển năng lực tư duy phản biện của sinh viên ngành Nghiệp vụ An ninh ở Việt Nam hiện nay

24 trang
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi: Luận án Tiến sĩ về Big Book

Luận án Tiến sĩ: Phát triển năng lực ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua Big Book

241 trang
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi: Tóm tắt luận án Tiến sĩ về Big Book

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Phát triển năng lực ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua Big Book

27 trang
Giáo dục định hướng giá trị gia đình cho sinh viên sư phạm: Luận án Tiến sĩ trong bối cảnh xã hội hiện nay

Luận án Tiến sĩ: Giáo dục định hướng giá trị gia đình cho sinh viên các trường đại học sư phạm trong bối cảnh xã hội hiện nay

198 trang
Giáo dục định hướng giá trị gia đình cho sinh viên sư phạm: Tóm tắt luận án Tiến sĩ trong bối cảnh xã hội hiện nay

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Giáo dục định hướng giá trị gia đình cho sinh viên các trường đại học sư phạm trong bối cảnh xã hội hiện nay

31 trang
Bài toán xác định tham số nguồn đối với phương trình dị thường khuếch tán nửa tuyến tính: Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Bài toán xác định tham số nguồn đối với một số lớp phương trình dị thường khuếch tán nửa tuyến tính

115 trang
Bài toán xác định tham số nguồn: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ về phương trình dị thường khuếch tán nửa tuyến tính

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Bài toán xác định tham số nguồn đối với một số lớp phương trình dị thường khuếch tán nửa tuyến tính

27 trang
Vật liệu xúc tác quang TiO₂, ZnO biến tính: Nghiên cứu chế tạo bởi chấm lượng tử graphene pha tạp nitơ và nano bạc (Luận án Tiến sĩ)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu chế tạo vật liệu xúc tác quang trên nền TiO₂, ZnO biến tính bởi chấm lượng tử graphene pha tạp nitơ và nano bạc

27 trang
Vật liệu xúc tác quang TiO₂, ZnO biến tính graphene pha tạp nitơ, nano bạc: Luận án Tiến sĩ nghiên cứu chế tạo

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu chế tạo vật liệu xúc tác quang trên nền TiO₂, ZnO biến tính bởi chấm lượng tử graphene pha tạp nitơ và nano bạc

176 trang
Nghiên cứu tổng hợp dung dịch Ferrate (FeO₄²⁻) bằng phương pháp điện hoá và ứng dụng trong xử lý nước thải: Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu tổng hợp dung dịch Ferrate (FeO₄²⁻) bằng phương pháp điện hoá và ứng dụng trong xử lý nước thải

131 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu này thực hiện đánh giá hiệu quả của chương trình giáo dục về môi trường tại các trường học. Kết quả cho thấy nó có thể giúp trẻ em phát triển nhận thức và hành vi thân thiện với môi trường, cũng như tăng sự quan tâm đối với vấn đề môi trường.

Đối tượng sử dụng

Nhà giáo dục, chính quyền địa phương, nhà nghiên cứu học lạc hệ thống giáo dục

Từ khoá chính

giáo dục môi trườngnhận thức thân thiện với môi trườngtrẻ emhoạt động giáo dục về môi trườngsự quan tâm đối với môi trường

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu được thực hiện để đánh giá hiệu quả của chương trình giáo dục về môi trường tại các trường học. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng chương trình có thể giúp trẻ em phát triển nhận thức và hành vi thân thiện với môi trường. Nghiên cứu đã đánh giá từ động lực của chương trình, quan điểm của giáo viên, học sinh về môi trường, cũng như sự hiệu lực của hoạt động giáo dục về môi trường. Kết quả cho thấy rằng chương trình giáo dục về môi trường có thể tăng cường sự quan tâm đối với vấn đề môi trường của học sinh, và hỗ trợ trẻ em nhận biết rõ và hiểu về báo ít những thực tế phát huy tác động lớn đến môi trường. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng việc tham gia vào hoạt động giáo dục về môi trường có thể tăng cường khả năng học tập và sự chính xác của học sinh.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015