Giới thiệu tài liệu
Luan van nay la mot cong trinh nghien cuu khoa hoc ve quan ly giac duc, tập trung vao vấn đề quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học viên học văn hóa tại các Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long. Luận văn này hệ thống hóa lý luận về quản lý giáo dục hoạt động đạo đức và đề xuất các biện pháp quản lý để phát triển kĩ năng đạo đức cho học viên học văn hóa trong bối cảnh các Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long. Qua nghiên cứu, luận văn này đưa ra những kết quả quan trọng về vai trò của quản lý giáo dục hoạt động đạo đức trong việc phát triển kỹ năng đạo đức cho học viên học văn hóa và đề xuất các giải pháp thực tiễn để áp dụng vào thực tế.
Đối tượng sử dụng
hoc sinh, hoc vien, hoc ky, nha nghien cuu, trung tam giac duc
Nội dung tóm tắt
Luan van nay tham gia vao cuoc su kien quan trong trong lop luong tuoi thay doi toan bo hieu luat vai tro cua quan ly giac duc hoac quan ly hoat dong giac duc cho hoc viên hoc văn hóa. Luan van nay hoc tap khoa hoc ve quy trinh quan ly hoat dong giac duc đạo đức cua hoc viên học văn hóa tại các Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long. Luận văn này đã quan sat toan bo hieu luat, khoa hoc va phuong phap quan ly hoạt động giáo dục đạo đức, tập trung vào việc phát triển kỹ năng đạo đức cho học viên học văn hóa. Ngoai ra, luận văn cũng quan sat toan bo hieu luat ve các biện pháp quản lý nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động giáo dục đạo đức trong Trung tâm. Ket qua luận văn la mot so lanh dai ve cac ket qua quan trọng, ngoai ra, luận văn cũng đề xuất rào các công cụ quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho hoc viên học văn hóa, tuy nhiên, cần phải có sự co-operate của hệ thống quan trong việc áp dụng rào các công cụ quản lý nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động giáo dục đạo đức trong Trung tâm.