Giới thiệu tài liệu
Luận văn này là một nghiên cứu về phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh qua bài tập Hóa học vô cơ lớp 9 trung học cơ sở. Nghiên cứu gồm 3 chương trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn, phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn qua bài tập Hóa học vô cơ 9, thực nghiệm sư phạm. Luận văn này được xây dựng trên nền tảng lý luận về phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh và áp dụng phương pháp dạy học tích cực để phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn qua bài tập Hóa học vô cơ 9. Nghiên cứu này có thể được áp dụng để phát triển chương trình dạy học mới cho lớp 9 trung học cơ sở.
Đối tượng sử dụng
Luận văn này có thể được sử dụng cho các nhóm học sinh trung học cơ sở, nhà giảng dạy chuyên môn Hóa học và các nhà nghiên cứu chuyên môn Quản lý giáo dục.
Nội dung tóm tắt
Luận văn này bắt đầu bằng một giới thiệu về ý tưởng của đề tài, cho rõ các nội dung chính sẽ được bày trí, chẵn nhân và phức tạp của mỗi chương trình. Tiếp theo, luận văn giới thiệu đến nền tảng lý luận và phương pháp dạy học được áp dụng trong quá trình nghiên cứu. Các chương trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn cho thấy một số kết quả nghiên cứu để chứng minh tính cần thiết của phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh qua bài tập Hóa học vô cơ 9. Cuối cùng, luận văn giới thiệu một số kết luận chính và đề xuất cho việc áp dụng nghiên cứu trong tương lai. Luận văn này có nhiều hình ảnh, bảng để cho thấy một số đối tượng quan trọng của mỗi chương trình.