Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục 'Quản lý hoạt động trải nghiệm của học sinh ở các trường THPT huyện Đồng Xuân tỉnh Phú Yên' là một nghiên cứu khoa học về quản lý hoạt động trải nghiệm của học sinh trong hệ thống giáo dục trung học. Nghiên cứu này dựa trên lý luận và khảo sát thực trạng, đánh giá hiệu quả quản lý hoạt động trải nghiệm của học sinh tại các trường THPT huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng, để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay, cần phải có những biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm của học sinh phù hợp.
Đối tượng sử dụng
Các nhà quản lý giáo dục và các trường THPT huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục 'Quản lý hoạt động trải nghiệm của học sinh ở các trường THPT huyện Đồng Xuân tỉnh Phú Yên' có chứa thông tin về quản lý hoạt động trải nghiệm của học sinh trong hệ thống giáo dục trung học. Nghiên cứu dựa trên lý luận và khảo sát thực trạng, đánh giá hiệu quả quản lý hoạt động trải nghiệm của học sinh tại các trường THPT huyện Đồng Xuân. Kết quả cho thấy rằng, để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay, cần phải có những biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm của học sinh phù hợp. Những biện pháp này bao gồm phát triển chương trình giáo dục trải nghiệm, tăng cường vai trò của giáo viên trong việc hướng dẫn và giám sát các hoạt động trải nghiệm, cũng như tạo điều kiện cho học sinh tham gia vào các hoạt động trải nghiệm. Nghiên cứu cung cấp những gợi ý quan trọng cho các nhà quản lý giáo dục và các trường THPT huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên trong việc phát triển và thực hiện chương trình giáo dục trải nghiệm hiệu quả.