intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn thạc sỹ khoa học chuyên ngành quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản lý đại lý tại công ty TNHH Prudential Việt Nam

Chia sẻ: Dshgfdcxgh Dshgfdcxgh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:24

292
lượt xem
79
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn thạc sỹ khoa học chuyên ngành quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản lý đại lý tại công ty TNHH Prudential Việt Nam nhằm trình bày về vai trò của BHNT đối với nền kinh tế, tầm quan trọng của công tác quản lý đại lý đối với một công ty Bảo hiểm Nhân thọ, yêu cầu đổi mới, hoàn thiện công tác quản lý đại lý tại Công ty TNHH Prudential Việt Nam, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên Thị trường Bảo hiểm Nhân thọ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn thạc sỹ khoa học chuyên ngành quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản lý đại lý tại công ty TNHH Prudential Việt Nam

  1. BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI LUẬN VĂN THẠC SỸ KHOA HỌC CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN LÝ ĐẠI LÝ TẠI CÔNG TY TNHH PRUDENTIAL VIỆT NAM ĐẶNG THANH CẢNH NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: TS. NGÔ TRẦN ÁNH HÀ NỘI, Tháng 10/2009
  2. MỞ ĐẦU 1 Vai trò của BHNT đối với nền kinh tế Tầm quan trọng của công tác quản lý đại lý đối với một LÝ DO 2 công ty Bảo hiểm Nhân thọ CHỌN ĐỀ TÀI Yêu cầu đổi mới, hoàn thiện công tác quản lý đại lý tại 3 Công ty TNHH Prudential Việt Nam. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên Thị trường Bảo 4 hiểm Nhân thọ.
  3. Nội dung của luận văn 1 2 3 Cơ sở lý thuyết Thực trạng công Một số giải pháp, chung về bảo hiểm tác quản lý đại lý kiến nghị nhằm nhân thọ và đại lý tại Công ty TNHH góp phần hoàn bảo hiểm nhân thọ BHNT Prudential thiện công tác Việt Nam. quản lý mạng lưới đại lý
  4. Những vấn đề chung về BHNT Khái quát về BHNT 1 Lịch sử ra đời và phát triển của BHNT 2 Đặc điểm và các loại hình BHNT 3 Nguyên tắc khoán trong BHNT 4 Hợp đồng BHNT
  5. Những vấn đề chung về Đại lý BHNT Đại lý bảo hiểm nhân thọ 1 Khái quát về Đại lý BHNT 2 Khái niệm 3 Phân loại Đại lý BHNT 4 Vai trò của Đại lý BHNT
  6. Những vấn đề chung về Đại lý BHNT Tổ chức quản lý Các công tác quản lý Điều hành Lập kế mạng lưới đại lý mạng lưới hoạch BHNT Kiểm tra & đánh giá
  7. Chương II: Thực trạng công tác quản lý mạng lưới đại lý Những kế hoạch, mục tiêu của mạng lưới đại lý Phục vụ khách hàng thứ 5 triệu vào năm 2010 Tỷ lệ duy trì hợp đồng bình quân đạt 65% Tiếp tục dẫn Tỷ lệ đại lý hoạt động đầu, bứt phá và bình quân hàng tháng đạt 30% bỏ xa các đối thủ cạnh tranh Có 5.000 trưởng ban, trưởng nhóm Đến năm 2010 có 50 ngàn đại lý
  8. Chương II: Thực trạng công tác quản lý mạng lưới đại lý Trưởng nhóm, trưởng ban tuyển chọn Phụ trách kinh doanh phỏng vấn Các bước tuyển chọn đại lý Ký hợp đồng và cấp mã số đại lý Ứng viên tham dự BOP Ứng viên tham dự huấn luyện
  9. Chương II: Thực trạng công tác quản lý mạng lưới đại lý Phương hướng phát triển đội ngũ đại lý Kiến thức chuyên môn Kỹ năng khai thác, tư vấn Đạo đức nghề nghiệp Đại lý Phượng tiện làm việc Văn phòng làm việc Kinh nghiệm hoạt động
  10. Chương II: Thực trạng công tác quản lý mạng lưới đại lý Mô hình tổ chức mạng lưới đại lý Đại lý Văn phòng Ban truyền thống Chi nhánh Văn phòng Đại lý Tổ đại lý Công ty Đại lý Đại lý phi Văn phòng Nhóm truyền thống Tổng đại lý
  11. Chương II: Thực trạng công tác quản lý mạng lưới đại lý Công tác điều hành mạng lưới đại lý - Hoa hồng 1 Tài chính - Trợ cấp - Các khoản thưởng thi đua - Thư chúc mừng 2 Tâm lý - Thăm hỏi, động viên khi ốm đau - Mua bảo hiểm tai nạn - Thăng chức khi đạt chỉ tiêu 3 Thăng – giáng cấp - Giáng cấp khi không đạt chỉ tiêu - Các hình thức chế tài khác
  12. Chương II: Thực trạng công tác quản lý mạng lưới đại lý Phòng Quản lý Đại lý Phòng Pháp chế Đại lý Ban Công tác Nhóm kiểm tra và đánh Đại lý giá Đại lý Đại lý
  13. Chương II: Thực trạng công tác quản lý mạng lưới đại lý Các thành tựu đã đạt được Tổng số đại lý nhiều nhất Chiếm thị phần cao nhất Tốc độ tăng trưởng cao nhất
  14. Chương II: Thực trạng công tác quản lý mạng lưới đại lý Những mặt hạn chế Sô lượng đại lý nghỉ việc nhiều. Công tác tuyển dụng đại lý chạy theo số lượng Kỹ năng phỏng vấn và tuyển dụng của quản lý hạn chế Tỷ lệ đại lý nghỉ Tỷ lệ đại lý yếu kém nhiều, vi phạm cao việc cao Chế độ hoa hồng không cạnh tranh Bằng những ngành nghề khác Hiệu quả mạng lưới thấp
  15. Chương II: Thực trạng công tác quản lý mạng lưới đại lý Những mặt hạn chế Các trưởng ban, trưởng nhóm chưa tập trung nhiều cho công tác quản lý ban, nhóm Tỷ lệ trợ cấp dành cho trưởng ban, trưởng nhóm chưa cao Hiệu quả của Mức thưởng cho các ban nhóm ban, nhóm thấp hoạt động tốt chưa thuyết phục. Hiệu quả mạng lưới thấp
  16. Chương II: Thực trạng công tác quản lý mạng lưới đại lý Những mặt hạn chế Các ngành khác Thu nhập còn hạn chế, chưa thật sự hấp dẫn so với các ngành nghề khác. Prudential Năm 2005 2007 % tăng của lương 8% 7% Đội ngũ đại lý chưa tận tâm vời nghề Coi nghề đại lý BHNT là nghề phụ Hiệu quả khai và tìm kiếm những cơ hội khác. thác của đại lý Xã hội chưa có cái nhìn đúng đắn còn hạn chế đối với nghề đại lý bảo hiểm Không thu hút được những người giỏi Hiệu quả mạng lưới thấp
  17. Chương III: Những giải pháp hoàn thiện công tác quản lý đại lý Cơ sở Lý thuyết MỤC TIÊU, YÊU CẦU Thực trạng công tác quản lý đại lý Giải pháp thực hiện
  18. Chương III: Những giải pháp hoàn thiện công tác quản lý đại lý Hoàn thiện công tác tuyển chọn và đào tạo đại lý Đánh giá lại công tác tuyển dụng đại lý Tập trung vào chất lượng 1 ứng viên Xây dựng các tiêu chí để đánh giá 2 ứng viên và tập trung vào ứng viên trung niên Sử dụng nhiều hình 3 thức tuyển dụng Phát huy tối đa chính 4 sách đại lý tuyển đại lý
  19. Chương III: Những giải pháp hoàn thiện công tác quản lý đại lý Hoàn thiện công tác tuyển chọn và đào tạo đại lý (tt) Rà soát và củng cố lực lượng đại lý Tiến hành ngay việc phân 1 loại đại lý Chú trọng đến công tác đào tạo, bồi dưỡng 2 nhằm nâng cao trình độ cho đại lý Rà soát, phân loại 3 các ban nhóm yếu
  20. Chương III: Những giải pháp hoàn thiện công tác quản lý đại lý Cải thiện chế độ hoa hồng, phúc lợi khen thưởng cho đại lý Tăng trợ cấp cho đại lý thu phí hợp đồng Thưởng tiền mặt cho đại lý có tỷ lệ duy trì hợ đồng cao
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2