logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Văn Hoá - Thể thao - Du Lịch » Giải Trí - Thư Giãn
6 trang
52 lượt xem
7
0

Marketing sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Khánh Hòa đối với thị trường khách du lịch Nga và Trung Quốc

Bài viết Marketing sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Khánh Hòa đối với thị trường khách du lịch Nga và Trung Quốc làm rõ các nội dung liên quan đến marketing sản phẩm du lịch, du lịch đặc thù của tỉnh Khánh Hòa cho thị trường khách quốc tế hiện có. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu thu thập tư liệu, phân tích hệ thống, phỏng vấn chuyên gia và điều tra, khảo sát thực địa để xác định các thị trường mục tiêu cho sản phẩm đặc thù trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Chủ đề:

viangelamerkel

Marketing du lịch

Share
/
6

Tài liệu liên quan

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn: Kế hoạch và ngân sách marketing (Chương 10)

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

15 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bí quyết bán hàng đến thị trường đặc biệt

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn: Hoạt động bán hàng du lịch (Chương 8)

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch khách sạn - Chương 7: Chiêu thị (Promotion)

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn: Phân phối sản phẩm du lịch (Chương 6)

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

12 trang
Định giá trong Marketing du lịch: Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch khách sạn: Sản phẩm, dịch vụ du lịch (Chương 4)

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Bài giảng Marketing du lịch khách sạn: Phân tích môi trường, Phân đoạn thị trường, Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu Marketing tốt nhất

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn: Tổng quan về marketing du lịch (Chương 1)

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang

Tài liêu mới

Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thực tế ảo xây dựng hệ thống mô phỏng huấn luyện xe quân sự

Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thực tế ảo xây dựng hệ thống mô phỏng huấn luyện xe quân sự

8 trang
Du lịch “Ghost tourism”: Xu hướng phát triển và bài học kinh nghiệm cho du lịch Việt Nam

Xu hướng phát triển “Ghost tourism”: Bài học kinh nghiệm đối với du lịch Việt Nam

10 trang
Khai thác giá trị du lịch danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng: Kinh nghiệm và tiềm năng

Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch

8 trang
Đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, Quảng Nam

Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam

12 trang
Du lịch ẩm thực: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam, đặc biệt là thành phố Đà Nẵng

Gastronomy tourism: Opportunities and challenges for Vietnam, especially Da Nang city

12 trang
Bài giảng Tổng quan du lịch Ths. Nguyễn Trung Kiên: Kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu

Bài giảng Tổng quan du lịch - Ths. Nguyễn Trung Kiên

187 trang
Du lịch bản địa: Giải pháp bảo tồn di sản văn hóa, phát triển kinh tế cho người Pà Thẻn ở Hà Giang

Du lịch bản địa: Giải pháp bảo tồn giá trị di sản văn hóa và cơ hội phát triển kinh tế của người Pà Thẻn ở Hà Giang

8 trang
Tiêu chí xây dựng môi trường văn hóa tại khu du lịch quốc gia: Tiếp cận bộ tiêu chí điểm đến từ Hội đồng Du lịch Bền vững Toàn cầu

Các tiêu chí xây dựng môi trường văn hóa ở khu du lịch quốc gia trên cơ sở tiếp cận bộ tiêu chí về điểm đến của hội đồng du lịch bền vững toàn cầu

8 trang
Tổng quan lý thuyết: Tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ đến lòng trung thành điểm đến và vai trò trung gian của sự hài lòng điểm đến

Tổng quan lý thuyết về tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ đến lòng trung thành điểm đến: Vai trò trung gian của sự hài lòng điểm đến

18 trang
Giải pháp giáo dục tăng cường tác động tích cực của du lịch cộng đồng đến khía cạnh kinh tế: Nghiên cứu điển hình Cồn Chim, Trà Vinh

Educational solutions to strengthen the positive impact of community-based tourism on the economic aspect: a case study of con chim, tra vinh province

13 trang
Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn: Vai trò của niềm tin và sự hài lòng

Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn của khách lưu trú: Vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng

9 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ tại làng du lịch sinh thái Ông Đề, Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ

11 trang
Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch Đại học Hạ Long

Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long

10 trang
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa: Các yếu tố ảnh hưởng

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa

12 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015