intTypePromotion=1

Một cách nhìn về CRM hướng nhu cầu (CRM On – Demand) - Phần 2

Chia sẻ: Sunshine_4 Sunshine_4 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
38
lượt xem
4
download

Một cách nhìn về CRM hướng nhu cầu (CRM On – Demand) - Phần 2

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

- Trong mô hình On - Demand, các nhà cung cấp đã đi trước và đã xây dựng các cơ sở hạ tầng, sẵn sàng đưa các cơ sở này vào hoạt động. Rất nhiều công ty coi trọng tính linh hoạt từ việc có thể áp dụng công nghệ một cách nhanh chóng điều mà mô hình CRM On - Premise trước đây đã không thể đáp ứng được tốc độ này.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Một cách nhìn về CRM hướng nhu cầu (CRM On – Demand) - Phần 2

  1. Một cách nhìn về CRM hướng nhu cầu (CRM On – Demand) - Phần 2
  2. - Trong mô hình On - Demand, các nhà cung cấp đã đi trước và đã xây dựng các cơ sở hạ tầng, sẵn sàng đưa các cơ sở này vào hoạt động. Rất nhiều công ty coi trọng tính linh hoạt từ việc có thể áp dụng công nghệ một cách nhanh chóng điều mà mô hình CRM On - Premise trước đây đã không thể đáp ứng được tốc độ này. Điều thuận lợi khác của việc sử dụng một giải pháp tổng quan đối với những ứng dụng của CRM On - Premise là sự giảm giá đáng kể chi phí cho quyền sở hữu. Một nghiên cứu của phòng nghiên cứu Garter về tổng chi phí cho quyền sở hữu của những phần mềm ứng dụng quản lí kinh doanh đã cho thấy rằng 80% chi phí cho việc triển khai và duy trì các ứng dụng cơ sở không liên quan đến giấy phép mà đến từ các chi phí phát sinh liên quan đến phần cứng và việc quản lí các phần mềm. “Từ quan điểm của khách hàng, chi phí cho quyền sở hữu của một mô hình On – Demand thực sự ít hơn 80% so với mô hình On - Premise. Và hệ thống kết quả thì lại càng đáng tin cậy hơn.” Greg Giantforte, CEO của RightNow Technologies nhận xét.
  3. Những người đề xuất các giải pháp On - Demand nói rằng những nhà cung cấp SaaS (Software as a Service - phần mềm hướng dịch vụ) sẽ biết được ngay khi có một vấn đề phát sinh. Nếu đó là một vấn đề tương đối đơn giản, khách hàng sẽ thậm chí không nhận ra bất cứ điều gì. Còn với một vấn đề nghiêm trọng hơn như việc một trang web kinh doanh gặp vấn đề khó khăn, một nhà cung cấp On - Demand có thể đảm nhiệm việc điều hành trang web cho đến khi trang web này có thể hoạt động trở lại. Ngược lại, với phần mềm On - Premise, các nhà cung cấp sẽ gửi đến công ty một đĩa CD để rồi sau đó cài đặt trên máy của họ. Nếu một phần nào đó của phần mềm hoạt động không bình thường thì nhà cung cấp sẽ không biết gì cho đến khi khách hàng phàn nàn. MySAP Phát hành vào tháng 2, phiên bản chính bộ CRM mySAP của SAP đã hỗ trợ cơ bản cho chức năng bán hàng tự động (sales-force automation – SFA) cho các công ty lớn và vừa của SAP. Sản phẩm đề nghị bao gồm phân tích khả năng và điểm chung của người sử dụng (tương thích với phiên bản On - Premise của mySAP CRM) mô tả khả năng thực hiện những câu hỏi để có thể tăng tốc độ truy cập vào dữ liệu bán hàng. Chương trình còn có khả năng tương thích với Lotus Notes và Microsoft Office. Chiến lược ban đầu của SAP với CRM On - Demand dường như hướng vào phục vụ các công ty cần 1 giải pháp nhanh chóng, như việc giúp đỡ quản lí các kênh bán hàng, đưa công ty vào chương trình phục hồi của CRM On - Premise, theo tài liệu của SAP. Nhưng một số nhà phân tích đã tìm thấy giới hạn của phương pháp này.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản