Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
3 trang
96 lượt xem
7
0

Một cách nhìn về CRM hướng nhu cầu (CRM On – Demand) - Phần 2

- Trong mô hình On - Demand, các nhà cung cấp đã đi trước và đã xây dựng các cơ sở hạ tầng, sẵn sàng đưa các cơ sở này vào hoạt động. Rất nhiều công ty coi trọng tính linh hoạt từ việc có thể áp dụng công nghệ một cách nhanh chóng điều mà mô hình CRM On - Premise trước đây đã không thể đáp ứng được tốc độ này.

Từ khoá:

sunshine_4

điều cần biết về CRM

lưu ý về CRM

kinh nghiệm kinh doanh

kinh nghiệm tiếp thị

kinh nghiệm marketing

internet marketing

Share
/
3

Có thể bạn quan tâm

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An

7 trang
Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam

Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam

7 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của tính cách, giáo dục và kinh nghiệm đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của tính cách, giáo dục và kinh nghiệm đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội

271 trang
Báo cáo tổng kết đề tài theo nghị định thư: Nghiên cứu các kinh nghiệm của Hunggary về phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực khoa học công nghệ vận dụng vào Việt Nam

Báo cáo tổng kết đề tài theo nghị định thư: Nghiên cứu các kinh nghiệm của Hunggary về phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực khoa học công nghệ vận dụng vào Việt Nam

137 trang
Báo cáo tổng kết đề tài cấp bộ: Nghiên cứu thị truờng - Marketing trong xuất khẩu chè

Báo cáo tổng kết đề tài cấp bộ: Nghiên cứu thị truờng - Marketing trong xuất khẩu chè

156 trang
13 ý tưởng kinh doanh online độc đáo năm 2015

13 ý tưởng kinh doanh online độc đáo năm 2015

10 trang
Các ý tưởng kinh doanh dịch vụ nổi bật nhất năm 2014-2015

Các ý tưởng kinh doanh dịch vụ nổi bật nhất năm 2014-2015

7 trang
Bài học Marketing

Bài học Marketing

2 trang
Ký sự vượt khủng hoảng

Ký sự vượt khủng hoảng

4 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Kinh nghiệm marketing điện tử trong ngành bán lẻ trên thế giới và bài học cho Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp: Kinh nghiệm marketing điện tử trong ngành bán lẻ trên thế giới và bài học cho Việt Nam

105 trang
10 điều bạn cần biết về CRM

10 điều bạn cần biết về CRM

3 trang
12 điều bạn cần biết về Báo cáo tài chính

12 điều bạn cần biết về Báo cáo tài chính

8 trang
Marketing trực tuyến hiệu quả

Marketing trực tuyến hiệu quả

8 trang
Sáu cách để kêu gọi đầu tư hiệu quả

Sáu cách để kêu gọi đầu tư hiệu quả

6 trang
Kinh nghiệm của một số nước về huy động vốn đầu tư trong nước

Kinh nghiệm của một số nước về huy động vốn đầu tư trong nước

5 trang
Kinh nghiệm huy động vốn kinh doanh bất động sản

Kinh nghiệm huy động vốn kinh doanh bất động sản

4 trang
6 Kinh nghiện huy động vốn thời kỳ hậu khủng hoảng

6 Kinh nghiện huy động vốn thời kỳ hậu khủng hoảng

5 trang
1001 cách huy động vốn trong thời buổi khó khăn

1001 cách huy động vốn trong thời buổi khó khăn

7 trang
Những kinh nghiệm huy động vốn kinh doanh cần tránh

Những kinh nghiệm huy động vốn kinh doanh cần tránh

5 trang
Kinh nghiệm huy động vốn hiệu quả, thành công

Kinh nghiệm huy động vốn hiệu quả, thành công

6 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015