Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
10 trang
33 lượt xem
1
0

Nâng cao chất lượng hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp tại trường Đại học Hải Dương

Nghiên cứu được thực hiện bằng cách kết hợp các phương pháp như phân tích, tổng hợp tài liệu nghiên cứu có liên quan, phương pháp điều tra, phỏng vấn sâu, phỏng vấn qua điện thoại, phương pháp chuyên gia và sử dụng thống kê toán học trong xử lý số liệu khảo sát. Đối tượng khảo sát tập trung vào hai nhóm gồm 50 cán bộ quản lý, giảng viên và 200 sinh viên năm thứ tư khóa 8 Trường Đại học Hải Dương.

Tags:

vihyuga

Hỗ trợ khởi nghiệp

Hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp

Đổi mới sáng tạo khởi nghiệp

Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp

Hội nhập kinh tế quốc tế

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Kinh tế chính trị: Chương 5 - TS. Phạm Mỹ Duyên

Bài giảng Kinh tế chính trị: Chương 5 - TS. Phạm Mỹ Duyên

27 trang
Bài giảng Kinh tế chính trị: Chương 6 - TS. Phạm Mỹ Duyên

Bài giảng Kinh tế chính trị: Chương 6 - TS. Phạm Mỹ Duyên

37 trang
Bài giảng Kinh tế chính trị Mác-Lênin: Chương 6

Bài giảng Kinh tế chính trị Mác-Lênin: Chương 6

64 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Sở GD&ĐT Thái Nguyên (Đợt 1)

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Sở GD&ĐT Thái Nguyên (Đợt 1)

97 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của đòn bẩy tài chính lên thành quả hoạt động - Bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp việt nam mang định hướng nội địa và định hướng quốc tế

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của đòn bẩy tài chính lên thành quả hoạt động - Bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp việt nam mang định hướng nội địa và định hướng quốc tế

73 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 - Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, Đồng Nai

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 - Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, Đồng Nai

6 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Sở GD&ĐT Đồng Nai

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Sở GD&ĐT Đồng Nai

29 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Phước Thiền, Đồng Nai

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Phước Thiền, Đồng Nai

20 trang
Ảnh hưởng của bất định chính sách kinh tế tới thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài và hàm ý chính sách cho Việt Nam

Ảnh hưởng của bất định chính sách kinh tế tới thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài và hàm ý chính sách cho Việt Nam

10 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Thu hút đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia Nhật Bản vào Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Thu hút đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia Nhật Bản vào Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế

78 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Kinh tế quốc tế: Thu hút đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia Nhật Bản vào Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế

Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Kinh tế quốc tế: Thu hút đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia Nhật Bản vào Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế

18 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 có đáp án - Trường PTDTNT Tỉnh Quảng Trị

Đề thi giữa học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 có đáp án - Trường PTDTNT Tỉnh Quảng Trị

34 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 có đáp án - Trường PTDTNT Tỉnh Quảng Trị

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 có đáp án - Trường PTDTNT Tỉnh Quảng Trị

25 trang
Đề thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 - Sở GD&ĐT Bà Rịa - Vũng Tàu (Đề minh họa)

Đề thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 - Sở GD&ĐT Bà Rịa - Vũng Tàu (Đề minh họa)

10 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THPT Trần Đại Nghĩa, Quảng Nam

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THPT Trần Đại Nghĩa, Quảng Nam

13 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THPT Trần Đại Nghĩa, Quảng Nam

Đề thi giữa học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THPT Trần Đại Nghĩa, Quảng Nam

10 trang
Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên trường Đại học Hải Dương đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp

Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên trường Đại học Hải Dương đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp

7 trang
An Phát Holdings và hành trình chuẩn hóa thương hiệu

An Phát Holdings và hành trình chuẩn hóa thương hiệu

6 trang
Nâng cao chất lượng hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp tại trường Đại học Hải Dương

Nâng cao chất lượng hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp tại trường Đại học Hải Dương

10 trang
Một số mô hình kế toán chi phí môi trường

Một số mô hình kế toán chi phí môi trường

4 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nhận diện và đề xuất cải thiện hệ thống hỗ trợ kinh doanh cho sinh viên trường ĐH Pháp hoa, đặc biệt là ở Trường Đại học Pháp hoa. Bài bản này có nhiều tình yêu về kết quả của nghiên cứu và đưa ra một số đề xuất cho giải quyết những khó khăn trong việc hỗ trợ kinh doanh cho sinh viên. Một số ý tưởng chính của bài bản bao gồm: (1) thiếu nhận thức, (2) hạn chế trợ cấp, và (3) ba kẻ lớn gây phát triển kinh doanh cho sinh viên. Tác giả đề xuất rất nhiều giải pháp để giải quyết các khó khăn, bao gồm: (1) tăng cường học và đào tạo chuyên môn kinh doanh, (2) trợ lý và cùng làm việc cho sinh viên, (3) thành lập một khu kinh doanh giúp việc hoặc khu năng đảng hóa trong trường ĐH, (4) tạo ra các sự kiện liên kết cho sinh viên, doanh nghiệp và người tiềm năng trong ngành công nghiệp, và (5) phát triển một nền tảng online để chia sẻ tài liệu, tin tức và quy trình hữu ích. Báo bản cũng ghi nhận một số thông kê và kết quả khoa học để chỉ trích cho các ý tưởng, bao gồm dữ liệu về lượng kinh doanh của người trẻ Việt Nam và sự phát triển trong các hệ sinh thái start-up toàn cầu.

Đối tượng sử dụng

Grupo sinh viên, người tiềm năng kinh doanh, các tổ chức hỗ trợ kinh doanh cho sinh viên.

Từ khoá chính

kinh doanh trong trường ĐHtrợ cấp kinh doanh cho sinh viênkhu kinh doanh giúp việc hoặc khu năng đảng hóachallenges in entrepreneurship for studentssolutions for entrepreneurial challenges

Nội dung tóm tắt

Báo bản này có chủ yếu xét từ những khó khăn và cơ hội trong việc hỗ trợ kinh doanh cho sinh viên trường ĐH Pháp hoa. Tác giả tìm thấy rằng một số công nghệ, chủ yếu là thiếu nhận thức về kinh doanh, hạn chế trợ cấp và quá tốn lòng để xin phép, gây nên sự khó khăn cho sinh viên trong việc triển khai kinh doanh. Tuy nhiên, tác giả cũng có một số ý tưởng về cách thức giải quyết đó, bao gồm: (1) học và đào tạo chuyên môn kinh doanh, (2) trợ lý và cùng làm việc cho sinh viên, (3) thành lập một khu kinh doanh giúp việc hoặc khu năng đảng hóa trong trường ĐH, (4) tạo ra các sự kiện liên kết cho sinh viên, doanh nghiệp và người tiềm năng trong ngành công nghiệp, và (5) phát triển một nền tảng online để chia sẻ tài liệu, tin tức và quy trình hữu ích. Báo bản cũng ghi nhận một số thông kê và kết quả khoa học để chỉ trích cho các ý tưởng, bao gồm dữ liệu về lượng kinh doanh của người trẻ Việt Nam và sự phát triển trong các hệ sinh thái start-up toàn cầu. Ngoài ra, tác giả cũng cho biết rằng những ý tưởng trên đề xuất rằng họ sẽ cung cấp một khu kinh doanh giúp việc hoặc khu năng đảng hóa trong trường ĐH Pháp hoa cho sinh viên.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015