Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
6 trang
24 lượt xem
1
0

Nâng cao chất lượng công tác tự đánh giá chương trình đào tạo ngành Sư phạm Ngữ văn tại trường Đại học Tây Bắc

Bài viết Nâng cao chất lượng công tác tự đánh giá chương trình đào tạo ngành Sư phạm Ngữ văn tại trường Đại học Tây Bắc trình bày thực trạng công tác tự đánh giá CTĐT cử nhân Sư phạm Ngữ văn; Các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tự đánh giá chương trình đào tạo.

Tags:

viuzumaki

Chương trình đào tạo

Công tác tự đánh giá

Nâng cao chất lượng công tác tự đánh giá

Tiêu chuẩn chất lượng giáo dục

Luật giáo dục đại học

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Đổi mới chương trình đào tạo trung cấp theo hướng phát triển năng lực thực hiện

Đổi mới chương trình đào tạo trung cấp theo hướng phát triển năng lực thực hiện

5 trang
Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Trung tâm Văn hóa thông tin và Truyền thanh huyện Châu Thành, tỉnh Long An

Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Trung tâm Văn hóa thông tin và Truyền thanh huyện Châu Thành, tỉnh Long An

6 trang
Mức độ sẵn sàng học tập tự định hướng của sinh viên điều dưỡng trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và các yếu tố liên quan

Mức độ sẵn sàng học tập tự định hướng của sinh viên điều dưỡng trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và các yếu tố liên quan

7 trang
Chất lượng chương trình đào tạo của các trường đại học Việt Nam: khai thác từ kết quả kiểm định chất lượng giáo dục từ năm 2017 đến 2023

Chất lượng chương trình đào tạo của các trường đại học Việt Nam: khai thác từ kết quả kiểm định chất lượng giáo dục từ năm 2017 đến 2023

11 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 1: Ảnh hưởng của chất thải y tế đến sức khoẻ và môi trường (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 1: Ảnh hưởng của chất thải y tế đến sức khoẻ và môi trường (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

12 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 2: Chính sách và văn bản pháp luật về quản lý chất thải y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 2: Chính sách và văn bản pháp luật về quản lý chất thải y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

18 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 3: Lập kế hoạch quản lý chất thải trong các cơ sở y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 3: Lập kế hoạch quản lý chất thải trong các cơ sở y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

13 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 4: Phân loại, thu gom, vận chuyển, lưu giữ chất thải rắn y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 4: Phân loại, thu gom, vận chuyển, lưu giữ chất thải rắn y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

20 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 5: Xử lý và tiêu hủy chất thải rắn y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 5: Xử lý và tiêu hủy chất thải rắn y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

20 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 6: Giảm thiểu, tái chế, tái sử dụng chất thải rắn y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 6: Giảm thiểu, tái chế, tái sử dụng chất thải rắn y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

10 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 7: Xử lý nước thải y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 7: Xử lý nước thải y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

44 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 8: Quản lý chất thải khí trong các cơ sở y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 8: Quản lý chất thải khí trong các cơ sở y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

9 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 9: An toàn, vệ sinh lao động và ứng phó sự cố trong quản lý chất thải y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 9: An toàn, vệ sinh lao động và ứng phó sự cố trong quản lý chất thải y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

25 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 10: Quan trắc môi trường y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 10: Quan trắc môi trường y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

25 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 11: Công tác đào tạo và truyền thông (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 11: Công tác đào tạo và truyền thông (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

44 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài Mở đầu: Chương trình đào tạo liên tục quản lý chất thải y tế cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài Mở đầu: Chương trình đào tạo liên tục quản lý chất thải y tế cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

9 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế (Dành cho giảng viên) - Bài 1

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế (Dành cho giảng viên) - Bài 1

11 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 2: Chính sách và văn bản pháp luật về quản lý chất thải y tế (Dành cho giảng viên)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 2: Chính sách và văn bản pháp luật về quản lý chất thải y tế (Dành cho giảng viên)

17 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 3: Lập kế hoạch quản lý chất thải trong các cơ sở y tế (Dành cho giảng viên)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 3: Lập kế hoạch quản lý chất thải trong các cơ sở y tế (Dành cho giảng viên)

11 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 4: Phân loại, thu gom, vận chuyển, lưu giữ chất thải rắn y tế (Dành cho giảng viên)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 4: Phân loại, thu gom, vận chuyển, lưu giữ chất thải rắn y tế (Dành cho giảng viên)

18 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tác phẩm này là một bài kiện nghiên cứu về việc cải thiện chất lượng tự đánh giá cho chương trình đào tạo giáo phật học của Trường Đại Học Tây Bắc. Ngo Thi Phuong, thuyết kiện tác giả, mong muốn điều tra và giải quyết những khó khăn mà chương trình giáo phật học của Trường Đại Học Tây Bắc gặp phải trong việc tự đánh giá chất lượng. Bài kiện được chia thành ba khoản: giới thiệu, nghiên cứu tiền sử về tự đánh giá trong giáo dục, phương pháp kiểm tra, và kết luận.

Đối tượng sử dụng

Nhóm nghiên cứu, giáo viên, sinh viên chuyên ngành giáo dục và quản lý trong Trường Đại Học Tây Bắc

Từ khoá chính

tự đánh giáchất lượng chương trình đào tạogiáo phật họcTrường Đại Học Tây Bắckết luận

Nội dung tóm tắt

Bài kiện nghiên cứu 'Cải thiện chất lượng tự đánh giá cho chương trình đào tạo giáo phật học của Trường Đại Học Tây Bắc' được tác giả Ngo Thi Phuong đề xuất, đánh giá và thống nhất một số khó khăn gặp phải trong việc tự đánh giá chất lượng của chương trình đào tạo giáo phật học của Trường Đại Học Tây Bắc và cung cấp giải pháp để cải thiện chất lượng. Bài kiện bao gồm ba khoản: giới thiệu, nghiên cứu tiền sử về tự đánh giá trong giáo dục, phương pháp kiểm tra, và kết luận. Tác giả đầu tiên giới thiệu quýt quan điểm về quy trình tự đánh giá chất lượng của các chương trình đào tạo, rõ ràng lý do tại sao việc tự đánh giá là quan trọng. Sau đó, tác giả tiếp tục nghiên cứu các bài kiện nghiên cứu liên quan về tự đánh giá chất lượng trong giáo dục và đưa ra một số kết luận về các khó khăn gặp phải bởi các trường Đại học trên toàn thế giới trong việc tự đánh giá chất lượng. Phần phương pháp kiểm tra mô tả chi tiết cách tác giả mở rộng nghiên cứu về chương trình giáo phật học của Trường Đại Học Tây Bắc, bao gồm việc tiến hành cuộc thống nhất với các chuyên gia khác và phân tích và xử lý các tài liệu liên quan đến chương trình. Kết luận, tác giả nhằm giúp tăng cường sự hiểu biết của giáo viên về quy trình tự đánh giá chất lượng, đặt mạnh hơn các quan hệ giữa các phần tham gia, tăng cường điều kiện và cơ sở hạ tốt nghiệp, và tăng cường sự đầu tư vào chương trình. Tổng thể, bài kiện nghiên cứu này cung cấp một số quan điểm mới về khó khăn gặp phải trong việc tự đánh giá chất lượng của chương trình đào tạo giáo phật học và cung cấp các giải pháp làm giảm khó khăn để tạo ra một chương trình đào tạo có chất lượng cao.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015