Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Tâm lý học
11 trang
27 lượt xem
1
0

Nâng cao hiệu quả giảng dạy học phần Tâm lý học đại cương thông qua cải tiến hoạt động đánh giá quá trình

Bài viết này tập trung nghiên cứu cách thức cải tiến hoạt động đánh giá quá trình dựa trên cơ sở vận dụng một số kỹ thuật đánh giá vào trong quá trình giảng dạy học phần Tâm lý học đại cương. Kết quả nghiên cứu cho thấy, việc cải tiến hoạt động đánh giá quá trình đã góp phần nâng cao hiệu quả của hoạt động dạy học nói chung và dạy học phần Tâm lý học đại cương nói riêng.

Tags:

viengfa

Kỹ thuật đánh giá

Giảng dạy học phần Tâm lý học đại cương

Tâm lý học đại cương

Hoạt động đánh giá quá trình

Phương pháp sư phạm

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Kỹ thuật lượng giá dáng đi chức năng (Functional Gait Assessment)

Kỹ thuật lượng giá dáng đi chức năng (Functional Gait Assessment)

6 trang
Bài giảng Phương pháp sư phạm y học cơ bản – Bài 1: Thiết kế khóa tập huấn

Bài giảng Phương pháp sư phạm y học cơ bản – Bài 1: Thiết kế khóa tập huấn

161 trang
Bài giảng Phương pháp sư phạm y học cơ bản – Bài 2: Lượng giá người học

Bài giảng Phương pháp sư phạm y học cơ bản – Bài 2: Lượng giá người học

61 trang
Bài giảng Phương pháp sư phạm y học cơ bản – Bài 3: Xây dựng kế hoạch bài giảng

Bài giảng Phương pháp sư phạm y học cơ bản – Bài 3: Xây dựng kế hoạch bài giảng

28 trang
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Đánh giá rủi ro các dự án đầu tư xây dựng đường bộ ở Đà Nẵng bằng sử dụng kết hợp ma trận rủi ro - Ảnh hưởng (PI) và phương pháp mô phỏng Monte-Carlo (MC)

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Đánh giá rủi ro các dự án đầu tư xây dựng đường bộ ở Đà Nẵng bằng sử dụng kết hợp ma trận rủi ro - Ảnh hưởng (PI) và phương pháp mô phỏng Monte-Carlo (MC)

85 trang
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Đánh giá tình trạng hư hỏng các công trình cầu BTCT trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và giải pháp sửa chữa tăng cường

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Đánh giá tình trạng hư hỏng các công trình cầu BTCT trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và giải pháp sửa chữa tăng cường

125 trang
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Đánh giá khả năng thu hồi khí sinh học từ rác thải của công nghiệp chế biến hoa quả đóng hộp

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Đánh giá khả năng thu hồi khí sinh học từ rác thải của công nghiệp chế biến hoa quả đóng hộp

91 trang
Vận dụng tư duy thiết kế trong đào tạo sinh viên sư phạm tại khoa Lịch sử, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2: Trường hợp thiết kế dự án học phần “Hệ thống phương pháp dạy học”

Vận dụng tư duy thiết kế trong đào tạo sinh viên sư phạm tại khoa Lịch sử, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2: Trường hợp thiết kế dự án học phần “Hệ thống phương pháp dạy học”

11 trang
Tác động của sự chia sẻ kiến thức và đổi mới phương pháp học tập đến sự phát triển năng lực cá nhân của người học

Tác động của sự chia sẻ kiến thức và đổi mới phương pháp học tập đến sự phát triển năng lực cá nhân của người học

11 trang
Bài giảng Phương pháp sư phạm y học cơ bản

Bài giảng Phương pháp sư phạm y học cơ bản

259 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tâm lý học đại cương năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tâm lý học đại cương năm 2023-2024

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Tâm lý học đại cương năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Tâm lý học đại cương năm 2023-2024

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tâm lý học đại cương năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tâm lý học đại cương năm 2023-2024 có đáp án

5 trang
Cơ sở lý luận và đề xuất các chỉ số đánh giá kết quả thực hiện công việc (KPIs) đối với giảng viên Trường Đại học Tây Nguyên

Cơ sở lý luận và đề xuất các chỉ số đánh giá kết quả thực hiện công việc (KPIs) đối với giảng viên Trường Đại học Tây Nguyên

9 trang
Vận dụng kỹ thuật legato trong dạy hát các tác phẩm Việt Nam và nước ngoài tiêu biểu

Vận dụng kỹ thuật legato trong dạy hát các tác phẩm Việt Nam và nước ngoài tiêu biểu

9 trang
Nâng cao hiệu quả giảng dạy học phần Tâm lý học đại cương thông qua cải tiến hoạt động đánh giá quá trình

Nâng cao hiệu quả giảng dạy học phần Tâm lý học đại cương thông qua cải tiến hoạt động đánh giá quá trình

11 trang
Học tập dựa trên thiết kế cho lớp học tiểu học

Học tập dựa trên thiết kế cho lớp học tiểu học

7 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Đánh giá hiện trạng và ứng dụng mô hình Meti-lis để kiểm soát ô nhiễm môi trường không khí khu công nghiệp Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Đánh giá hiện trạng và ứng dụng mô hình Meti-lis để kiểm soát ô nhiễm môi trường không khí khu công nghiệp Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng

26 trang
Hướng dẫn sử dụng các kỹ thuật đánh giá trong lớp học cho môn Tin học - TS. Nguyễn Chí Trung

Hướng dẫn sử dụng các kỹ thuật đánh giá trong lớp học cho môn Tin học - TS. Nguyễn Chí Trung

18 trang
Bài giảng Mô phỏng hệ thống truyền thông: Chương 1 - TS. Nguyễn Đức Nhân

Bài giảng Mô phỏng hệ thống truyền thông: Chương 1 - TS. Nguyễn Đức Nhân

24 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Tâm lý quản lý - PGS.TS.GVCC. Lê Thị Anh Vân

Bài giảng Tâm lý quản lý - PGS.TS.GVCC. Lê Thị Anh Vân

40 trang
Bài giảng Tâm lý và kỹ năng giao tiếp du lịch - ThS. Nguyễn Thành Phương

Bài giảng Tâm lý và kỹ năng giao tiếp du lịch - ThS. Nguyễn Thành Phương

43 trang
Phân tích ảnh hưởng của nỗi sợ bị bỏ lỡ đến tâm lý hạnh phúc của học sinh, sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh

Phân tích ảnh hưởng của nỗi sợ bị bỏ lỡ đến tâm lý hạnh phúc của học sinh, sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh

18 trang
Presentation: Script breathing techniques

Presentation: Script breathing techniques

3 trang
Tác động của không gian xanh đến sức khỏe tâm lý của giảng viên và sinh viên trong môi trường giáo dục tại trường Đại học Tân Trào

Tác động của không gian xanh đến sức khỏe tâm lý của giảng viên và sinh viên trong môi trường giáo dục tại trường Đại học Tân Trào

9 trang
Tác động của không gian xanh đến sức khỏe tâm lý của giảng viên và sinh viên trong môi trường giáo dục tại Trường Đại học Tân Trào

Tác động của không gian xanh đến sức khỏe tâm lý của giảng viên và sinh viên trong môi trường giáo dục tại Trường Đại học Tân Trào

9 trang
Bộ câu hỏi trắc nghiệm Tâm lý học đại cương

Bộ câu hỏi trắc nghiệm Tâm lý học đại cương

42 trang
Bài tập trắc nghiệm môn Tâm lý học

Bài tập trắc nghiệm môn Tâm lý học

50 trang
Câu hỏi ôn thi Tâm lý trẻ em

Câu hỏi ôn thi Tâm lý trẻ em

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học ứng dụng

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học ứng dụng

10 trang
Câu hỏi ôn tập Tâm lý học ứng dụng

Câu hỏi ôn tập Tâm lý học ứng dụng

16 trang
Hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương của sinh viên trường Đại học Hoa Lư

Hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương của sinh viên trường Đại học Hoa Lư

18 trang
Thực trạng kĩ năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực của học sinh tại một số trường tiểu học ở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Thực trạng kĩ năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực của học sinh tại một số trường tiểu học ở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

17 trang
Mô hình tác động của yếu tố gây căng thẳng trong công việc lên cân bằng công việc - cuộc sống

Mô hình tác động của yếu tố gây căng thẳng trong công việc lên cân bằng công việc - cuộc sống

7 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Thuyết cấu trúc tâm thức cá nhân - George Kelly

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Thuyết cấu trúc tâm thức cá nhân - George Kelly

38 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015