Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
PR - Truyền thông - Sự kiện
53 trang
182 lượt xem
25
0
Personal Branding
Xây dựng thương hiệu cá nhân là không chỉ đơn giản là một tập thể dục thẩm mỹ mà thay vào đó là một quá trình giúp phát triển kỹ năng làm tăng khả năng đứng trong thị trường việc làm đông đúc.
Chủ đề:
vanthanh87hy
PR và xây dựng thương hiệu
Bài giảng PR và xây dựng thương hiệu
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
53
Tâm Vi
t Group
ệ
www.tamviet.edu.vn
K
h
á
i n
i
m
c
h
u
n
g
ệ
M
ô
h
ì
n
h
d
n
g
n
h
â
n
h
i
u
ự
ệ
Q
u
n
t
r
n
h
â
n
h
i
u
ả
ị
ệ
K
h
á
i
n
i
m
c
h
u
n
g
ệ
M
ô
h
ì
n
h
d
n
g
n
h
â
n
h
i
u
ự
ệ
Q
u
n
t
r
n
h
â
n
h
i
u
ả
ị
ệ
Q
u
c
h
i
u
ố
ệ
T
h
n
g
h
i
u
ươ
ệ
Tài liệu liên quan
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 6 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 5 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 4 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 3 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 2 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 1 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga
Bài giảng Chiến lược thương hiệu
Tập bài giảng Quản trị thương hiệu
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 6 - Quản trị danh mục thương hiệu. Khai thác, duy trì, mở rộng thương hiệu
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 5 - Theo dõi sức mạnh thương hiệu. Đo lường giá trị tài sản thương hiệu
Tài liêu mới
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Bài tập nhóm: Truyền thông marketing tích hợp
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị rủi ro sự kiện năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing sự kiện năm 2024-2025
Bài thuyết trình: Định vị doanh nghiệp
Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân
Đo lường các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm thương hiệu Việt Nam của sinh viên khối ngành Kinh tế tại Trường Đại học Phan Thiết
Tác động của định hướng sáng nghiệp đến việc áp dụng phương tiện truyền thông xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại
Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại
Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt