Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
18 trang
59 lượt xem
8
0

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết công việc của nhân viên hành chính văn phòng tại trường Đại học Tây Đô

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết công việc của nhân viên hành chính văn phòng Trường Đại học Tây Đô dựa trên thang đo sự gắn kết của nhân viên trong tổ chức của Smith (1969).

Từ khoá:

kequaidan11

Nhân viên hành chính văn phòng

Bản chất công việc

Mức độ hài lòng

Phong cách lãnh đạo

Quan hệ đồng nghiệp

Share
/
18

Có thể bạn quan tâm

Một số đặc điểm lâm sàng và mối liên quan với mức độ hài lòng của người bệnh thoái hóa khớp gối nguyên phát tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Một số đặc điểm lâm sàng và mối liên quan với mức độ hài lòng của người bệnh thoái hóa khớp gối nguyên phát tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

7 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 4 - Đạo đức lãnh đạo trong kinh doanh

Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 4 - Đạo đức lãnh đạo trong kinh doanh

11 trang
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến hiệu suất làm việc của người lao động trong doanh nghiệp ngành May

Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến hiệu suất làm việc của người lao động trong doanh nghiệp ngành May

8 trang
Bài giảng Quản trị đại cương: Chương 7 - Lê Hoài Kiều Giang

Bài giảng Quản trị đại cương: Chương 7 - Lê Hoài Kiều Giang

53 trang
Bài giảng Quan hệ đồng nghiệp - PGS.TS. Nguyễn Thị Bay

Bài giảng Quan hệ đồng nghiệp - PGS.TS. Nguyễn Thị Bay

49 trang
Khám phá tác động của văn hoá tổ chức đến động lực làm việc của người lao động tại khách sạn cao cấp ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Khám phá tác động của văn hoá tổ chức đến động lực làm việc của người lao động tại khách sạn cao cấp ở Bà Rịa – Vũng Tàu

20 trang
Nghiên cứu kết quả điều trị tại chỗ và mức độ hài lòng bằng E-PSORA và BODYMED của bệnh nhân vảy nến mảng tại Cần Thơ năm 2023-2025

Nghiên cứu kết quả điều trị tại chỗ và mức độ hài lòng bằng E-PSORA và BODYMED của bệnh nhân vảy nến mảng tại Cần Thơ năm 2023-2025

7 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đo lường mức độ hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại Chi cục Thuế quận Bình Tân

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đo lường mức độ hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại Chi cục Thuế quận Bình Tân

111 trang
Đề thi kết thúc học phần Quản trị chiến lược năm 2021-2022 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần Quản trị chiến lược năm 2021-2022 có đáp án

8 trang
Khảo sát mức độ hài lòng của người bệnh đột quỵ khi được can thiệp vật lý trị liệu tại các cơ sở y tế công lập trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Khảo sát mức độ hài lòng của người bệnh đột quỵ khi được can thiệp vật lý trị liệu tại các cơ sở y tế công lập trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

8 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của phong cách lãnh đạo, văn hóa tổ chức đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các công ty niêm yết hoạt động tại Tp. HCM

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của phong cách lãnh đạo, văn hóa tổ chức đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các công ty niêm yết hoạt động tại Tp. HCM

246 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tiền tố và hậu tố của sự sáng tạo của nhân viên: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tiền tố và hậu tố của sự sáng tạo của nhân viên: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam

33 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của phong cách lãnh đạo, văn hóa tổ chức đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các công ty niêm yết hoạt động tại Tp. HCM

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của phong cách lãnh đạo, văn hóa tổ chức đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các công ty niêm yết hoạt động tại Tp. HCM

28 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Leadership năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Leadership năm 2021-2022

2 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 7 - ThS. Lê Ánh Tuyết

Bài giảng Quản trị học: Chương 7 - ThS. Lê Ánh Tuyết

22 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị nhân lực: Nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến sự cam kết với tổ chức của nhân viên ngành du lịch trên địa bàn thành phố Hà Nội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị nhân lực: Nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến sự cam kết với tổ chức của nhân viên ngành du lịch trên địa bàn thành phố Hà Nội

31 trang
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Phong cách lãnh đạo của hiệu trưởng trong các trường phổ thông ở Nam Bộ

Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Phong cách lãnh đạo của hiệu trưởng trong các trường phổ thông ở Nam Bộ

244 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Phong cách lãnh đạo của hiệu trưởng trong các trường phổ thông ở Nam Bộ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Phong cách lãnh đạo của hiệu trưởng trong các trường phổ thông ở Nam Bộ

27 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín

88 trang
Đánh giá mức độ hài lòng của người bệnh sau phẫu thuật phaco điều trị đục thể thủy tinh tại khoa Mắt, Bệnh viện E

Đánh giá mức độ hài lòng của người bệnh sau phẫu thuật phaco điều trị đục thể thủy tinh tại khoa Mắt, Bệnh viện E

5 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015