Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
9 trang
13 lượt xem
0
0

Phát triển du lịch Glamping tại Đà Nẵng

Việc nghiên cứu phát triển loại hình du lịch Glamping tại Đà Nẵng nhằm mục đích: 1) Hệ thống hóa cơ sở lý luận và các hình thức Glamping phổ biến hiện nay; 2) Đánh giá các cơ sở Glamping ở Đà Nẵng hiện nay trên tiêu chí chung của khung khái niệm Glamping; 3) Đề xuất một số giải pháp cụ thể tại các điểm du lịch Glamping và hàm ý chính sách nhằm phát triển loại hình du lịch này.

Từ khoá:

visergeyne

Trải nghiệm du lịch

Loại hình Glamping

Phát triển du lịch Glamping

Điểm du lịch Glamping

Kinh doanh Glamping

Share
/
9

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Du lịch: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản

Luận án Tiến sĩ Du lịch: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản

27 trang
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 10: Lesson 4 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 10: Lesson 4 (Sách Global Success)

16 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Phát triển và kiểm định thang do trải nghiệm du lịch đáng nhớ của khách du lịch nội địa đến với các khu du lịch cộng đồng ở huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Phát triển và kiểm định thang do trải nghiệm du lịch đáng nhớ của khách du lịch nội địa đến với các khu du lịch cộng đồng ở huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình

110 trang
Tổng quan tài liệu nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại điểm đến của khách du lịch

Tổng quan tài liệu nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại điểm đến của khách du lịch

23 trang
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và nhận thức rủi ro đến ý định tham gia du lịch mạo hiểm của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và nhận thức rủi ro đến ý định tham gia du lịch mạo hiểm của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ

11 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam

185 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam

14 trang
Nhận thức về tác động của du lịch và mức độ sẵn sàng thực hành du lịch có trách nhiệm của giới trẻ Đà Nẵng tại điểm đến

Nhận thức về tác động của du lịch và mức độ sẵn sàng thực hành du lịch có trách nhiệm của giới trẻ Đà Nẵng tại điểm đến

8 trang
Mối quan hệ giữa việc sử dụng ứng dụng di động với sự hài lòng của du khách thế hệ Z tại điểm đến du lịch Đà Nẵng

Mối quan hệ giữa việc sử dụng ứng dụng di động với sự hài lòng của du khách thế hệ Z tại điểm đến du lịch Đà Nẵng

9 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến dự định du lịch camping tại thành phố Đà Nẵng

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến dự định du lịch camping tại thành phố Đà Nẵng

16 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản

48 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản

Luận án Tiến sĩ Khoa học: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản

275 trang
Ảnh hưởng của trải nghiệm ẩm thực đường phố đến hình ảnh điểm đến thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của trải nghiệm ẩm thực đường phố đến hình ảnh điểm đến thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chuyển đổi số trong du lịch: tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững

Chuyển đổi số trong du lịch: tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững

15 trang
Giải pháp phát triển du lịch Đắk Nông ứng dụng nền tảng số

Giải pháp phát triển du lịch Đắk Nông ứng dụng nền tảng số

9 trang
Xây dựng bầu không khí du lịch ghi nhận từ trải nghiệm thực tiễn ở Trung Quốc và bài học phát triển cộng đồng làm du lịch ở tỉnh Đắk Nông

Xây dựng bầu không khí du lịch ghi nhận từ trải nghiệm thực tiễn ở Trung Quốc và bài học phát triển cộng đồng làm du lịch ở tỉnh Đắk Nông

7 trang
Ảnh hưởng của thuộc tính công nghệ đến trải nghiệm du lịch thông minh của du khách: Tổng quan tài liệu

Ảnh hưởng của thuộc tính công nghệ đến trải nghiệm du lịch thông minh của du khách: Tổng quan tài liệu

21 trang
Nghiên cứu vai trò của những người ảnh hưởng trên mạng xã hội trong việc đồng sáng tạo giá trị điểm đến du lịch Việt Nam

Nghiên cứu vai trò của những người ảnh hưởng trên mạng xã hội trong việc đồng sáng tạo giá trị điểm đến du lịch Việt Nam

10 trang
Phát triển du lịch Glamping tại Đà Nẵng

Phát triển du lịch Glamping tại Đà Nẵng

9 trang
Tác động của năng lực nhân viên đến trải nghiệm đáng nhớ của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng

Tác động của năng lực nhân viên đến trải nghiệm đáng nhớ của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng

10 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

15 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

12 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang
Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

12 trang
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015