Giới thiệu tài liệu
Nhân viên hỗ trợ học tập giúp quản lý chất lượng dịch vụ e-banking cho khách hàng cá nhân tại Việtcombank - Chi nhánh Bắc Giang. Bài báo trình bày quan trọng của việc quản lý chất lượng cho dịch vụ e-banking, tạo ra một khung quản lý quý đôi xứng đáng gồm những kim ngã quan trọng như chất lượng dịch vụ, hài lòng khách hàng và loay hoạt.
Đối tượng sử dụng
Những người có liên quan đến lĩnh vực banking và finance, cũng như nhà nghiện cứu trong lĩnh vực đó.
Nội dung tóm tắt
Bài báo này thảo luận về quan trọng của việc quản lý chất lượng cho dịch vụ e-banking cho khách hàng cá nhân tại Việtcombank - Chi nhánh Bắc Giang. Tác giả thuyết trình rằng chất lượng cao dịch vụ e-banking quan trọng đối với xây dựng loay hoạt và hài lòng khách hàng. Để thực hiện đó, họ đề xuất một khung quản lý chứa những kim ngã quan trọng như chất lượng dịch vụ, hài lòng khách hàng và loay hoạt. Trong báo cáo, tác giả thảo luận về các thử thách mắc pháp tại Việtcombank - Chi nhánh Bắc Giang trong việc quản lý chất lượng cho dịch vụ e-banking, bao gồm các vấn đề liên quan đến công nghệ, nguồn lao động và những mong đợi của khách hàng.