Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục này thực hiện nghiên cứu và đề xuất biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non huyện Kon Rẫy tỉnh Kon Tum. Nghiên cứu này phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giáo dục kỹ năng xã hội và đề xuất các biện pháp phù hợp với nhu cầu của trẻ 5-6 tuổi, bao gồm thiết kế chương trình giáo dục, xây dựng môi trường học tập, phát triển phương pháp giáo dục và huy động cộng đồng vào việc giáo dục.
Đối tượng sử dụng
Trẻ em, giáo viên và các nhà quản lý trong các trường mầm non.
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu qua trình giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non huyện Kon Rẫy tỉnh Kon Tum sẽ tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giáo dục kỹ năng xã hội, bao gồm mô hình học, sự lựa chọn về phương pháp giáo dục, các tài liệu giáo dục, môi trường học tập và quan điểm của giáo viên về giáo dục kỹ năng xã hội. Sau khi thực hiện nghiên cứu, luận văn sẽ đề xuất biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ 5-6 tuổi từ thiết kế chương trình giáo dục, xây dựng môi trường học tập, phát triển phương pháp giáo dục và huy động cộng đồng vào việc giáo dục. Các biện pháp này sẽ tạo điều kiện cho cải tiến quá trình giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ 5-6 tuổi và giúp họ phát triển các kỹ năng xã hội phù hợp.