intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quản lý hệ Thống CRM

Chia sẻ: Bidao13 Bidao13 | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:0

71
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quản lý quan hệ (dịch vụ ) khách hàng là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quản lý hệ Thống CRM

  1. 7/26/2012 PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG HTTT HIỆN ĐẠI 1
  2. THÔNG TIN NHÓM 7/26/2012 Họ Tên STT MSSV Email Nguyễn Minh Chương 1 1041313 dzoanthienthu_tn@yahoo.com Nhóm 20 Trần Quốc Đạt 2 1041324 quocdat0110_khtn@yahoo.com Nguyễn Thị Thu Hiền 3 1041332 conangbang@yahoo.com Lê Phú Ngọc 4 1041380 ngoclephu@gmail.com 2
  3. NỘI DUNG TRÌNH BÀY 7/26/2012 HỆ THỐNG CRM Nhóm 20 HỆ THỐNG SCM HỆ THỐNG KM 3
  4. 7/26/2012 Nhóm 20 HỆ THỐNG CRM Customer Relationship Management  4
  5. NỘI DUNG 7/26/2012 Khái niệm CRM   Mục đích sử dụng CRM Nhóm 20  Các thành phần của CRM  Thời gian triển khai dự án  Bộ phận thường áp dụng CRM  Yếu tố thành công khi triển khai dự án  Yếu tố thất bại khi triển khai dự án 5
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
8=>2