Giới thiệu tài liệu
Lưu trình học vấn quản lý giáo dục cho các trường tiểu học thành phố Hội An tỉnh Quảng Nam, tập trung vào việc quản lý hoạt động dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh. Nghiên cứu này tập trung vào việc quản lý hoạt động dạy học, phân tích thực trạng, và từ đó đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, giáo viên trường tiểu học, hệ thống quản lý giáo dục của thành phố Hội An tỉnh Quảng Nam
Nội dung tóm tắt
Luận văn này là một học thuốc về quản lý giáo dục, nghiên cứu về việc quản lý hoạt động dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh ở các trường tiểu học thành phố Hội An tỉnh Quảng Nam. Nghiên cứu được thực hiện qua việc tổng kết lí luận và đánh giá thực trạng, sau đó phân tích nhiều yếu tố liên quan đến sản phẩm chất của học sinh. Nghiên cứu cho thấy rằng có nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến sản phẩm chất của học sinh, bao gồm: lớp, giáo viên, trang thiết bị, kỹ năng dạy học, và quản lý. Nghiên cứu đề xuất rằng có nhiều biện pháp đổi mới có thể được áp dụng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, bao gồm: quyết toán hóa hoạt động quản lý, cải thiện kỹ năng dạy học của giáo viên, sử dụng trang thiết bị hiện đại và tiện ích cho học sinh, và quản lý chất lượng học tập theo các tiêu chí đặc trúng. Nghiên cứu này có thể giúp các trường tiểu học ở thành phố Hội An tỉnh Quảng Nam tăng cường quan tâm đến chất lượng đào tạo và nâng cao năng lực học sinh, đồng thời mang lại hiệu quả cho việc giáo dục.