Quản Trị Quảng Cáo
179
lượt xem 15
download
lượt xem 15
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Khái niệm, vai trò, mục đích, mục tiêu và các nội dung công việc của quản trị quảng cáo như là một hoạt động của truyền thông marketing. Quảng cáo có phải là truyền thông? Trong các loại hình truyền thông marketing như khuyến mại (sales promotion), quan hệ công chúng (public relations), bán hàng cá nhân (personal selling), tiếp thị trực tiếp (direct marketing), tổ chức sự kiện (events), truyền thông tại điểm bán hàng (POS), truyền thông điện tử(ecommunication) … quảng cáo là một hình thức truyền thông marketing hữu hiệu nhất. .Làm thế nào để phân biệt giữa...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD