
27
Một số biện pháp giúp trẻ nhà trẻ ( 24 – 36 tháng ) nhận biết tập nói
MỤC LỤC
Mục
Nội dung
Trang
A
Đặt vấn đề
2
I
Lý do chọn đề tài
2
II
Mục đích nghiên cứu
3
III
Đối tượng nghiên cứu
3
IV
Phương pháp nghiên cứu
4
B
Giải quyết vấn đề
4
I
Cơ sở lí luận
4
II
Cơ sở thực tiễn
5
II
Thực trạng nghiên cứu
6
IV
Các giải pháp
7
1
Biện pháp 1: Tìm hiểu đặc điểm tâm sinh lý của trẻ.
7
2
Biện pháp 2. Xây dựng kế hoạch học tập và môi trường nhận
biết tập nói
8
3
Biện pháp 3: Sáng tạo trong việc làm đồ dùng đồ chơi. Tạo
môi trường để trẻ hứng thú trong các hoạt động
9
4
Biện pháp 4: Thay đổi hình thức vào bài
10
5
Biện pháp 5: Lấy trẻ làm trung tâm dựa vào nhu cầu, khả năng
và kinh nghiệm của trẻ.
11
6
Biện pháp 6. Sử dụng đồ dùng trực quan dạy nhận biết tập
nói
15
7
Biện pháp 7. Dạy trẻ mọi lúc mọi nơi
16
8
Biện pháp 8: Ứng dụng công nghệ thông tin vào bài dạy
nhận biết tập nói
17
9
Biện pháp 9: Công tác tham mưu với nhà trường
19
10
`
Biện pháp 10 : Công tác phối hợp tuyên truyền với phụ
huynh
19
C
Kết luận và khuyến nghị
20
I
Kết luận
20
II
Kết quả của sáng kiến
21
III
Kiến nghị
21