Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
5 trang
70 lượt xem
1
0

Sử dụng công nghệ 4.0 trong giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ

Bài viết đã tổng quan các nghiên cứu quốc tế về sử dụng công nghệ 4.0 trong giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ với bốn hình thức chính là: Can thiệp dựa trên thiết bị di động và máy tính; can thiệp dựa trên mô hình hóa video; môi trường thực tế ảo và thực tế ảo tăng cường; và giao tiếp thay thế và tăng cường.

Tags:

hoacomay097

Nghiên cứu lí luận

Trẻ rối loạn phổ tự kỉ

Giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ

Công nghệ thực tế ảo

Công nghệ 4.0

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Việc tuân thủ chính sách an toàn hệ thống thông tin kế toán và chất lượng hệ thống thông tin kế toán trong doanh nghiệp Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Việc tuân thủ chính sách an toàn hệ thống thông tin kế toán và chất lượng hệ thống thông tin kế toán trong doanh nghiệp Việt Nam

171 trang
Một số khía cạnh pháp lý về thương mại trong môi trường công nghệ 4.0 ở nước ta hiện nay

Một số khía cạnh pháp lý về thương mại trong môi trường công nghệ 4.0 ở nước ta hiện nay

10 trang
Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua thiết kế và sử dụng sản phẩm AR trong dạy học chủ đề “Phân tử” ở môn Khoa học tự nhiên 7

Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua thiết kế và sử dụng sản phẩm AR trong dạy học chủ đề “Phân tử” ở môn Khoa học tự nhiên 7

14 trang
Áp dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) trong dạy học nội dung “Liên kết hóa học” nhằm nâng cao năng lực nhận thức hóa học

Áp dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) trong dạy học nội dung “Liên kết hóa học” nhằm nâng cao năng lực nhận thức hóa học

9 trang
Thực trạng phát triển chương trình giáo dục tiền học đường cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ chuẩn bị vào lớp 1 hòa nhập

Thực trạng phát triển chương trình giáo dục tiền học đường cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ chuẩn bị vào lớp 1 hòa nhập

10 trang
Tổng quan nghiên cứu về áp dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) nhằm phát triển ngữ dụng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại trường mầm non hòa nhập

Tổng quan nghiên cứu về áp dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) nhằm phát triển ngữ dụng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại trường mầm non hòa nhập

11 trang
Giới thiệu về các chương trình huấn luyện cha mẹ trẻ rối loạn phổ tự kỉ trên thế giới và định hướng vận dụng tại Việt Nam

Giới thiệu về các chương trình huấn luyện cha mẹ trẻ rối loạn phổ tự kỉ trên thế giới và định hướng vận dụng tại Việt Nam

9 trang
Tổng quan về phương pháp đa giác quan trong trị liệu cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

Tổng quan về phương pháp đa giác quan trong trị liệu cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

11 trang
Biện pháp hướng dẫn phụ huynh phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động đọc truyện

Biện pháp hướng dẫn phụ huynh phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động đọc truyện

9 trang
Ứng dụng phương pháp TEACCH cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 – 6 tuổi làm quen với chữ cái tiếng Việt - kết quả nghiên cứu trường hợp

Ứng dụng phương pháp TEACCH cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 – 6 tuổi làm quen với chữ cái tiếng Việt - kết quả nghiên cứu trường hợp

9 trang
Công cụ đánh giá kĩ năng chơi biểu tượng ở trẻ em: Tổng quan và bàn luận ứng dụng đối với trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại Việt Nam

Công cụ đánh giá kĩ năng chơi biểu tượng ở trẻ em: Tổng quan và bàn luận ứng dụng đối với trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại Việt Nam

13 trang
Đề xuất quy trình sử dụng phần mềm thực tế ảo VRapeutic trong hỗ trợ học sinh tăng động giảm chú ý từ 6 đến 12 tuổi tại Việt Nam

Đề xuất quy trình sử dụng phần mềm thực tế ảo VRapeutic trong hỗ trợ học sinh tăng động giảm chú ý từ 6 đến 12 tuổi tại Việt Nam

10 trang
Thiết kế bộ công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế trong môi trường giáo dục chuyên biệt

Thiết kế bộ công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế trong môi trường giáo dục chuyên biệt

10 trang
Thực trạng phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hệ thống giao tiếp trao đổi tranh - PECS

Thực trạng phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hệ thống giao tiếp trao đổi tranh - PECS

10 trang
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong can thiệp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong can thiệp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

9 trang
Chiến lược thích ứng tác động biến đổi khí hậu đến du lịch bền vững trong bối cảnh toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp 4.0: Nghiên cứu trường hợp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam

Chiến lược thích ứng tác động biến đổi khí hậu đến du lịch bền vững trong bối cảnh toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp 4.0: Nghiên cứu trường hợp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam

11 trang
Giải pháp hỗ trợ tối ưu doanh nghiệp trong kê khai trực tuyến thuế giá trị gia tăng

Giải pháp hỗ trợ tối ưu doanh nghiệp trong kê khai trực tuyến thuế giá trị gia tăng

10 trang
Nâng cao chất lượng dạy học thực hành công nghệ phần mềm tại trường Đại học Hải Dương

Nâng cao chất lượng dạy học thực hành công nghệ phần mềm tại trường Đại học Hải Dương

4 trang
Chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam

Chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam

6 trang
Nâng cao chất lượng đào tạo đại học thông qua liên kết đào tạo giữa trường đại học với doanh nghiệp

Nâng cao chất lượng đào tạo đại học thông qua liên kết đào tạo giữa trường đại học với doanh nghiệp

10 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015